chap 32: H+

6.4K 271 30
                                    

Lisa đẩy Chaeyoung góc tường lạnh của nhà tắm, bật vòi nước ấm lên làm ướt toàn bộ thân thể cả hai. Nàng kéo Chaeyoung vào nụ hôn sâu khi bờ môi chạm vào nhau, hai chiếc lưỡi như đói khát lâu ngày liền quấn lấy không rời, nước làm quần áo trên người Chaeyoung ướt đẫm. Chiếc sơ mi dính nước bó sát vào cơ thể cô làm lộ ra nội ý bên trong cùng chiếc eo nuột nà, tất cả đều lọt vào mắt Lisa khiến nàng có chút nôn nóng, nhanh tay cởi bỏ đi lớp quần áo bám dính vướng víu ấy.

Trong nhà tắm liên tục có ấm thanh ướt át va chạm vào nhau.

-Chaeyoung, ngoan nào!

Lisa dùng xà bông xoa đều lên thân thể Chaeyoung khiến cả người cô có chút trơn trượt cũng thuận tiện cho bàn tay lưu manh kia sờ mó trên đỉnh ngực của cô.

-Lisa bóp nhẹ thôi đau đau em!

Lisa đẩy Chaeyoung áp sát vào tường, hai tay ra sức nắn bóp bầu ngực căng phồng ấy đến mức méo mó.

-Li ơi ....nhẹ ......thôi ..em...em đau!

Lisa gật đầu nghe theo em, dùng lực tay nhẹ hơn nhưng lại dùng đôi môi chấn áp giọng nói từ em.

Cứ dạo đầu đến mức Lisa không thể chịu được nữa, bên dưới của em cũng đã rỉ nước ra. Nàng mới kéo thân thể nhỏ bé của em ngồi lên người mình trong bồn tắm, nước ấm bao phủ hai cơ thể đang ôm lấy nhau.

-Chaeyoung, chị vào nhé?

Lúc nào ngón tay Lisa đã ở trước hang nhỏ của cô, Chaeyoung có chút ngượng nhưng vẫn đồng ý.

-Lisa ơi nhẹ thôi, chỗ đó lâu rồi!

Chưa kịp dứt câu, Lisa đã dùng hai ngón tay đâm thẳng vào bên trong cô.

-Ứ!

Tự nhiên bị đâm mạnh khiến cô hét lên, đau cảm giác quá đau. Nơi ấy của cô đã lâu rồi chưa được đụng vào thế mà con người ấy lại mạnh mẽ dùng ngón tay khuấy đảo cả bên trong.

Dòng nước đi theo cùng ngón tay cũng có chút ít vào bên trong khiến Chaeyoung có cảm giác cùng nhau làm tình trong nước quả thực khác lạ. Cô bị Lisa đè ra thành bồn tắm ra sức đâm vào bên trong đến nỗi cô không thể chịu được nữa mới với tay xuống nắm lấy tay nàng.

-Lisa ơi nhẹ thôi đau chết bé!

Ánh mắt to tròn lấp lánh cùng ít nước vương trên khoé mi, đôi môi đỏ ửng do bị ai đó cấu xé. Hoàn hảo khiến Park Chaeyoung cắt đứt sợi dây lí trí duy nhất của Lalisa, nàng vờ như không nghe thấy gì rút ngón tay ở nơi tư mật ra bế xốc cô ra khỏi phòng tắm. Trên người Chaeyoung chỉ được Lisa khoác cho chiếc khăn tắm trắng, nàng ném vội cô xuống giường rồi đi ra ngoài khiến cô có chút hụt hẫng, cảm xúc bâng khuâng.

-Chị tính bỏ em lại à? Đừng mà, em không la nữa chị đừng đi!

Nhưng Lisa vẫn bước ra khỏi cửa, lúc quay lại nàng nhìn thấy thân thể người con gái ấy chùm kín chăn có vẻ như đang khóc thì đi lại lật Chaeyoung ra nhét vào miệng cô thứ gì đó rồi dùng đôi môi nớm loại nước kì lạ gì đó cho cô.

-Chị có bỏ em đâu mà khóc? Ngoan đi, tối nay đêm sẽ dài đấy.

Chưa kịp nghĩ kĩ coi Lisa nói gì thì Chaeyoung đã bị lực tay mạnh mẽ kéo hai chân cô banh rộng ra. Cô cũng cảm giác được có gì đó rất lạ trong cơ thể mình, nó thật nóng, bên dưới cũng không tự chủ cứ chảy nước mãi. Cảm giác hứng tình ập đến khiến cô không chịu được cái lực tay mạnh mẽ của Lisa bóp vào chân mình mà cảm thấy sung sướng.

(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ