Lisa từ sớm đã thức giấc, chắc vì chưa quen nên nay nàng dậy rất sớm, đi xuống dưới nhà đi vòng vòng quanh nhà mà chỉ biết thầm cảm thán.
-Căn nhà rộng dữ!
Căn nhà của Kim gia chính là một dinh thự đặt ở nơi ít người qua lại nên tương đối yên tĩnh, căn nhà được sơn màu trắng kết hợp cùng nội thất màu vàng trông rất giống toà lâu đài trong cổ tích. Nàng cứ đi vòng vòng mãi đến mỏi chân cuối cùng là đi vào bếp đẩy ghế ra lấy một ly nước để uống, chỉ vài tiếng nữa nàng sẽ xuất hiện tại trường đại học danh tiếng, nàng cũng rất giỏi ngoại ngữ vì chí ít trường đại học Seoul cũng là trường khó vào, sinh viên đều thuộc hạng giỏi nên việc nói bằng tiếng anh nàng không thấy quá khó khăn.-Juli con dậy sớm thế?
Nàng quay đầu lại thấy người đàn ông lớn tuổi trên người còn mặc bộ đồ ngủ bước ra.
-Con không ngủ được, có chút lo lắng!
Ông Kim cũng lấy một ly nước rồi ngồi xuống bên cạnh.
-Con lo lắng về trường mới hay về gia đình mới này?
Lisa có chút chạnh lòng vì dù gì nàng chỉ mới đến đây chưa đầy một ngày đã mang danh phận khác quả có chút không quen.
-Vâng con có chút lạ lẫm.
Ông Kim xoa nhẹ đầu Lisa.
-Con cứ tập quen từ từ, dù không nuôi con từ bé nhưng mới gặp ta đã rất có cảm tình, ta có cảm giác con là một nhân tài, ta trước giờ luôn trọng những người như vậy.
Bàn tay người đàn ông thô ráp cứ xoa nhẹ mái tóc nàng rồi hạ xuống.
-Jisoo từ bé đã luôn được ta xoa đầu như vậy. Con bé bảo như vậy cảm thấy rất ấm áp, ta cũng muốn con cảm nhận được sự ấm áp ấy khi ở gia đình này.
Lisa chết lặng, nàng không ngờ một người xa lạ như mình lại được ông bà Kim yêu thương đến vậy.
-Cảm ơn ba Kim.
Ông Kim đứng dậy.
-Con hãy nghỉ thêm đi lát sẽ phải học ở môi trường mới ai bắt nạt con hãy nói với ta, ta nghĩ không ai dám đụng đến con cái của nhà Kim đâu biết chưa?
Ông nở nụ cười tươi với nàng như thể chắc chằn rằng "nàng có thể dựa vào gia đình này mỗi lúc mệt mỏi "cảm giác ấm áp ấy khiến nước mắt nàng lưng chòng.-Con biết rồi!
Ông Kim nhìn vào ánh mắt lấp lánh ấy lại giơ tay chùi đi giọt nước mắt khoé mi.
-Đừng khóc nữa, mau đi nghỉ ngơi đi. Con mà khóc như vậy người khác sẽ nghĩ con thật yếu đuối.
Lisa cũng không khóc nữa, nàng gật đầu rồi đi lên phòng.-Ông thấy con bé thực sự rất giống với tính cách của chị ấy.
Bà Kim dựa người vào tường, nụ cười trên gương mặt phúc hậu ấy là một nụ cười thoải mái, ông Kim cũng gật đầu rồi xoa lên mái tóc của vợ mình.
-Anh rất thích con bé ấy, rất tốt. Có thêm một đứa con gái như bây giờ tôi thấy mình đã quyết định khá đúng.
Ông Kim cũng cười lại với bà Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry Me
Fiksi Penggemar"Nếu được sinh ra một lần nữa chị sẽ ước với ông trời chúng ta hãy sinh ra thật bình thường để chị có thể trọn đời bên em dù là nữ nhân cũng chỉ nguyện yêu mình Park Chaeyoung " "Lalisa dành cả đời để yêu Park Chaeyoung thì Park Chaeyoung sẽ dùng...