AS 7. ♥

647 17 4
                                    

Kinabukasan..

Kath's POV.

*yawn* *yawn*

"GoodMorning agaaaaaaainnnnnn!" sabi ko.

Ang ganda talaga ng gabi ko eh. hahaha. >:D< Superb (y) 

"Palage namang maganda gising mo bebe." sabi ni ate.

"Sympre. ikaw ba namang halikan sa cheek ni deejay ewan ko nalang. hahaha"  sabi ko.

"OEDI IKAW NA! ahahaha. kain na nga muna tayo" sabi ni ate.

"Sige ate hantayin ko nlng pagkaluto niyan. Nuod muna ko ng tv." sabi ko.

"Ah. ganun ba? sige." sabi ni ate sabay diretso sa kusina.

Pagkabukas ko ng TV....

O.O

Si Deejay nasa TV? Ghaaaad :')

"So deejaay, napapabalita na may bago kang loveteam huh? at hindi daw artista yun? totoo ba ung rumors kahapon sa facebook?" tanong nung nagiinterview. Malamang kath siya talaga ang magtatanong interview nga dba -______-

Kay aga aga. Ako agad laman ng balita! Charot! hahaha.

"Ah yun po ba? Yup. Kathniel ang name. kasi Kath + Daniel = Kathniel. Binansag lang naman po nila samin un." sabi ni deejayyy.

"Gusto mo ba siya? at bakit may yakap scene kayo?" sabi ulet nung nagiinterview.

Harunakojuskopo. -______- kaya ayoko nung mga picture na yan eh! Pahamakmuch! >.<

"Di naman po mahirap magkagusto sa isang kathryn bernardo eh. Mabait, maganda anu pa ang hahanapin mo diba? pero sa ngayon po, crush siguro? hahah." sabi ni deejaayy.

"Di ka ba natatakot na baka madamay siya sa magulong mundo ng showbiz?" sinasabi ko na ba eh -_____-

"Sympre natatakot po. kasi baka pagkaguluhan siya ng mga tao" Yey! Artista nako. -_____-

"May message ka ba sakanya? Malay mo nanunuod siya ngayon" nanunuod ako deejaay. yiie :') hahaha.

"Uhh. sige po! Hi kath! :) Goodmorning :)  Kumain ka na ha. Ingat palage. " Kyaaaaaaaaahhhhh >:D<

"Thanks mr.daniel padilla sa interview na ito. Hope to see you again! Magbabalik ang umagang kay ganda"

"Sige po. Thanks!" sabi ni deejayy.

"bebekath, pag nasa tv ang action, wag ka masyadong maniniwala. kadalasan paraan lang yan para sumikat. :)" sabi ni ate.

"tingin mo ate magagawa ni deejaay un?" sabi ko.

"Hindi magagawa ni deejay un pero mas paniwalaan mo ang kinikilos nya offcam. :)" sabi ni ate.

"Uhh okay." disappointed kong sabi.

*beep* *beep*

"Wait lang ate. tignan ko lang kung sino ung nagtext" sabi ko.

From : Neil Makuleta. ☺ 

Guys! gala tayo ang boring sa bahay superb. hahaha. 

Gm ng poging pogi na si neil! ahahaha. :)

Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon