Sinong mga nagakalang si quen yun? Hahahaha. Sympre joke lang. Sorry na late ako sa sabi kong iuupdate ko din kinakabukasan!! Sorry guys!! Sana patuloy niyo tong suportahan ha? :) Comment kayo guys!! Mas maappreciate ko yun kasi nalalaman ko kung itutuloy ko pa bato o hindi na. ^___^ Yun lang!! Enjoy reading! =))
Vote.comment.Be a fan.
Lovelots. ♥
_____________________________________________________________
Daniel's POV.
"..Shit..Shit..Shit.." Kanina pa ko pabalik-balik dito ng lakad kakahintay ng magtetext or tatawag man lang para sabihin kung nasaan si kath. Mula kasi nung nagtext ung pesteng Q na yun. Kinabahan ako ng sobra. Ugh. Lalo na nung convo sa phone. hanggang ngayon naguguluhan parin ako kung ano ang pipiliin ko. Lalayuan ko si kath para sa kaligtasan niya o Mananatili ako sa buhay niya pero palagi siyang nasa panganib? At kasama dun ang pwede pagbagsak ng career ko sa showbiz. Hindi pwede yun. Mahal na mahal ko ang mga magulang ko to the point na ginawa ko ang lahat para hindi siya tapakan ng mga tao. Ayoko ng mangyari ulit yun.
-FLASHBACK-
"Ano ba dj!! Easy ka lang. Hindi nakakatulong yang pagpapanic mo. Lam mo yon?!" sabi ni kiray.
"Pasensya naman guys!! Kasi naman e. Hindi ako mapakali dito. Kayo kaya sa pwesto ko diba. Mahal mo yung tao tas malalaman mo nasa panganib siya sympre sobrang magaalala ka diba." Sabi ko sa pinakakalmado kong boses.
"Eh, nagmamahal pala e. Korny mo tol!" Neil.
"Tamo tong si neil, nasa panganib na si kath nagagawa pang magbiro!! Sapakin kaya kita eh no?" Julia.
"Sabi ko nga e. Mananahimik na."Neil.
"Pero wait... Did I heard it right dj? Hindi gusto kundi MAHAL mo na si kath?" Yen.
"Ahh..ehh.." Sabi ko ng may pagaalinlangan. Nako naman oh! Bulilyaso pa!
"ihh..ohh..uhh.. Dj! Naks tol! Binata ka na pre!" Diego.
"Pwede ba guys tsaka na natin asarin si dj? Ang priority muna natin is kung pano mababalik si kath dito." Kiray.
"Tama. kasi kayo eh. Buking tuloy agad! Walang magsasabi nun kay kath ha."
*beep* *beep*
From : 09*********
Humanda ka nasa kamay ko na si kath. Hindi ka nakinig sakin.
-Q.
"Fvck." Wala sa sarili kong sabi.
"Bakit pare? May problema ka ba? Sino ba yun nagtext?" Diego.
"Pare kasi. May nagtetext sakin. Eh akala ko isa lang siya sa mga bashers ko. See" Inabot ko yung cellphone ko sakanya.
"OMG!! Sino tong walanghiyang kumidnap kay kath?" Kiray.
"Grabe! Kung sino man to, Mamatay na siya!!" Julia.
"Mga bregs, tawagan natin to. Malay mo sagutin." Suggest ni neil.
"DALI! Tawagan mo na!" Ako na nagsabi niyan.
Kada tatawagan namin ay puro ring lang at hindi naman sinasagot pero..
BINABASA MO ANG
Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)
FanficWhat if all the dreams will turn into reality? A story of people who for others are not meant to be together but in their hearts they will be together, forever.