Hi!! Pasenya na kung palaging late ang update. Sobra sobrang sorry sa super duper late update. Okay, ang OA na. hahaha Happy 6k reads! ;)
Here's the update. Nga pala, kung may gustong magpadedicate sainyo (Kung meron man) Post nalang kayo sa MB ko! Thanks! =)
Enjoy! =))))
Lovelots. ♥
__________________________________________________
Kath's POV.
Ang weird talaga. Ang weird weird ng mga nangyayari mula nung nangyari ung kidnap daw chuchu.Hindi na kasi nadalaw si Deejay samin e. Nagaalala tuloy ako. Pero nakikita ko parin naman siya sa TV kaya mukhang okay naman siya. Ang pinagtataka ko lang eh bakit hindi man lang siya dumaan kahit saglit dito diba? Ilang weeks na rin ang nakalipas no. Ni walang paramdam sa text tas hindi pa pumunta sa ospital. Naiintindihan ko naman na busy siya eh.. Sana lang.. Maalala man lang niya akong itext..
So..
Ano to lokohan nalang kami? Akala ko ba...
O akala ko lang pala?
*sigh*
Bahala na si batman.
Ayy wait. Nakwento ko na ba sainyo kung anong nangyayari sakin mula nung hindi nagpaparamdam si Deejay? Gising.Kain.Pasok.Kain.Uwi.Tulog. Yan ang exact na nangyayari sakin. Tss.
"Oy, nardo." Huh? Sino yun? Aba't ang kapal ng mukha. Tawagin daw ba akong nardo? heyksyusmi. mga fwends ko lang pwede tumawag sakin nun no.
"Aba sino ka p-para t-tawagin a-akong n-nardo..." Feeling ko nanlambot ung tuhod ko. Ano ba yan kath?! Anong nangyayari sayo?! -_____-"
"Daniel John Ford Estrada Padilla.." Sabi niya. Aba't ang kapal talaga ng muka. Pagkatapos ng ilang weeks na di nagparamdam tapos biglang susulpot sa harapan ko at ang mokong ngising ngisi pa. Tss.
"Tapos? Wala akong pakialam kung si Daniel John Ford Estrada Padilla ka pa na kinahuhumalingan ng napakaraming babae. Kung ikaw pa si batman the second. Kung ikaw pa ang nagpasikat ng mustache. Kung ikaw pa ang hinahanap-hanapng maraming kababaihan. Kung ikaw pa ang pinapangarap nilang maging prinsipe. Kung ikaw pa ang #1 best seller album. Kung ikaw pa ang hottest teen ngayon. Kung ikaw pa ang taong kahit naka white t-shirt lang eh napakaappeal pa din. Kung ikaw pa ang nagguesting lang sa isang show trending na agad. Kung ikaw pa ang laging laman ng trending topics. Kung ikaw pa na mahal ng buong sambayanan. at Kung ikaw pa ang pinakabatang artista na nakasold out ng tickets sa araneta.Kahit nasa iyo na ang lahat, WALA AKONG PAKIALAM." Hiningal ako dun ah. Bwisit to. Bakit kasi nasa kanya na ang lahat?
"Hahahahaha! Wait. Kath? Seryoso ka sa pinagsasabi mo? Nakakaflatter ng sobra pag galing sayo.. Seryoso.. Pero wala pa sakin ang lahat.." Sabi niya. Eh di pa ba siya kuntento dun? Nasa kanya na kaya ang lahat.
"Di ka pa ba kuntento dun? Share share din pag may time.."
"Pano magiging nasa akin ang lahat.. Eh hindi ka pa nga sakin eh."
HUH? As in capital H-U-H?!
AKO?! Seryoso? Ako talaga? Talagang ako? Ako talaga? Weh?
"Ha?!"
"Slow nito. -___-" Pano magiging sakin ang lahat.. Aish ang sweet naman ng ganto. Wait. Inhale.. Exhale Game. Kath.. wala pa sakin ang lahat kasi IKAW ang KULANG..."
Anak ng sampung baboy na dinaganan ng baka!
>////////<
Bakit ba ang sweet niya?! Nawala tuloy lahat ng inis ko. Naman eh..
BINABASA MO ANG
Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)
FanfictionWhat if all the dreams will turn into reality? A story of people who for others are not meant to be together but in their hearts they will be together, forever.