Hi guys!! =))) Akala ko wala nang makakapansin dito sa story na to eh. Pero pagopen ko 1k readers na!! Wahh. Nakakaproud kahit 1k lang!! Abot langit ang ngiti ko! :"> Kaya maguupdate na ako. =)))
Vote.Comment.Be A Fan.
Lovelots ♥
_____________________________________________________________________________
Daniel's POV.
Andito kami ngayon sa shooting para sa new movie namin. Partner ulit kami ni julia barreto. Ang kwento kasi neto eh magbestfriend kami kaso may gusto sakin si julia pero may iba akong gusto kaya friendzone si julia. Enough with that story. Namimiss ko na si kath. Hayyyy.
"Ok guys, shooting na ulet tayo!! Daniel at julia scene niyo na kaya be ready." sabi ni direk.
Shooting na naman. Shooting dito. Shooting doon. Kelan kaya matatapos to? Nakakapagod maging artista. Mas gusto ko maging simpleng tao nalang. Sana ganun nalang kadali lahat. Hayyy
"Dj, kanina ka pa bumubuntong hininga diyan ah. May problema ba?" sabi ni julia pero hindi ko na pinansin nakakabagot na talaga.
"Huyy! Dj!"
"Oh?!" tamad kong sagot.
"Anubanamanyan!! ang susunget ng mga tao ngayon! Ano bang meron?"
"Malay ko."
"Walang kwentang kausap. Bwisit. Makaalis na nga dito. Nakakahighblood." Nagwalkout na si julia. Actually close kami niyan eh. Ngayon lang hindi. Kasi naman bukod sa nababagot ako dito, kanina pa ako hindi mapakali. Pesteng buhay. Makainom na nga lang ng tu-----
*BOGSH*
=__________=
Ang tanga tanga ko talaga. Iinom na nga lang ako makakabasag pa ako ng baso. Peste. Pero bakit biglang tumibok ng mabilis ung puso ko? Parang biglang nanikip? Ang weird. May sakit na ata ako sa puso eh. Iiwasan ko na nga ang pagkain ng mga matataba at masesebong pagkain. =_=
"Daniel, scene niyo na ni julia. Tara na!" Aya ni direk.
"Opo direk." Sabay naming sabi ni julia.
Nagshoshoot kami ng biglang nagring ang cellphone ko.
*RING* *RING*
Aish. =__=
Napakagoodtiming mo naman. Mapapagalitan ako nito ni direk eh. Nakalimutan ko palang i-silent kanina. Peste.
"CUT! Daniel, nakalimutan mo na ba ang lagi kong pinapaalala bago magshoot na i-silent ang cellphone?!"
"Sorry direk. Excuse me lang po. Sagutin ko lang po yung call baka emergency."
"Bilisan mo. Magshoshoot pa tayo."
At ayun nga binilisan ko tapos kinuha ko na ung cellphone..
Calling..
Kiray
Huh? Wala akong natatandaan na may lakad kami. Bakit kaya napatawag si kiray?
"Hello?" sabi ko.
"Daniel!! S-s-si Kath!! Nakidnap!! H-hindi namin alam kung sinno ung kumidnap sobrang bilis ng mga pangyayari!! K-kailangan namin ng tulong mo!!"
Eto na ba ung kinakatakutan ko? Eto na ba yun?
HINDI PWEDE MAWALA SI KATH :( Wag daniel. Think positive. Hindi mangyayari yun.
BINABASA MO ANG
Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)
Fiksi PenggemarWhat if all the dreams will turn into reality? A story of people who for others are not meant to be together but in their hearts they will be together, forever.