AS.15 ♥

578 6 1
                                    

A/N : Dedicate to @WhiteDevilAbiMille :)) kasi sinipag ule akong magupdate nung nabasa ko yung story nila! =))).

Kath's POV.

Mabilis lumipas ang mga araw. Ilang linggo na rin kaming hindi nagkikita ni deejay. Miss ko na siya. >//< Osige, nagtataka ba kayo kung bakit ang bilis kong nagustuhan si deejay? MALAMANG FANGIRL NYA KO. Pero seryoso, Hindi ko din alam kung bakit eh. May iba sa kanya. Ibang iba sa lahat. May nakita ako na hindi ko malaman kung ano. Naiinis ako kasi namimiss ko na siya. 

Pero nagtataka ko kung bakit hindi siya nagpaparamdam sakin..

Para bang hindi niya man lang ako naalala..

Nagdadalawang isip na tuloy ako kung gusto niya ba talaga ako.

Unang una sa lahat, AYOKONG UMASA.

FAN-GIRL lang ako. Isang hamak na FAN-GIRL niya.

Nakaramdam ako ng kirot sa dito oh --> (♥)..

Hindi maari.. Nahulog na ako, TALO NA KO. <//3

Aish. Teka nga! Masyado kang paranoid kath. Parang hindi lang nagpaparamdam e. Malay mo busy? malay mo walang load? malay mo puyat? malay m--------

"Ako ba ang nasa isip mo?" 

Sa boses palang ay kilalang kilala ko na kung sino to. 

"QUEN!" 

Disappoint kayo no? Ako rin eh.

"Missed me? Ghad. I missed you so much chandria." Chandria si quen lang ang tumatawag sakin niyan.

"Parang di ka pumunta dito nung nakaraan ah. Ay matagal na nga pala yun. So what brings you here?"

"ADAFDKBAFDAHIFGABIUFDA"

"Anong sabi mo? Ulitin mo nga. Ang hina mo naman magsalita eh! T^T" Sabi ko sabay hampas sakanya. Namiss ko tong kababata ko. Lipat lipat pa kasi ng states e. 

Enrique's POV. 

Namimiss ko na si chandria. Makapunta nga sa bahay nila. Si chandria? Nako, isa yan sa mga pinakamahalagang babae sakin. Hindi ko ba alam kung bat ko hindi matiis yan. Paborito niyan? Ice cream -_- Napakachildish. Tss. Pero konti lang ang nakakaalam na paborito niya yun. Ewan ko ba dun kay kath. Anlabo ng babaeng yun e. hahaha. Pero wag ka, mahal ko yan. Kahit na may mahal siyang iba..

"Ako ba ang nasa isip mo?" sabi ko pagkapasok ko sa kwarto niya.

Likod palang..Ang ganda niya talaga. I missed her so much. 

"QUEN!" sigaw niya. As usual, isip bata parin. -___-" 

"Missed me? Ghad. I missed you so much chandria." 

"Parang di ka pumunta dito nung nakaraan ah. Ay matagal na nga pala yun. So what brings you here?" Bwisit tong babaeng to, wala man lang I missed you too? -.-" 

"Liligawan ka.." Bulong ko. Yung tipong hindi niya talaga marinig. Baka mabuking pa ko. Nafriendzone ako e. <//3 

"Anong sabi mo? Ulitin mo nga. Ang hina mo naman magsalita eh! T^T" Sabi niya sabay hampas sakin.. Naalala ko tuloy ung una naming pagkikita...

-FLASHBACK-

Pauwi na kasi sana ako nun, kakatapos ko lang makipaglaro tska magagabi nadin, kaya umuwi na ko. Kaso pauwi na sana ako ng..

Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon