March 26, Mall show.
Kath's POV.
Lalalala, good vibes ako ngayon. Ano nga bang araw ngayon? O M G Araw ko lang naman at ni DJ. It's my birthday! Happy birthday to me. Sana lord ibalot niyo na po si DJ para masaya na po ako. Grabe yung excitement na nararamdaman ko, nag-uumapaw! Di na ko makapaghintay mamaya. Iba kasi 'to e. First time kong pupunta without the fans club at pupunta ko bilang si Kathryn. At special day ko pa ngayon at sana nga... maging special.
Phone Check: 8:00 am in the morning, Hell-o! It's your birthday and DJ's mallshow! 100% chance of finding your true love.
Hehe. Ang cute talaga pag gumagawa ng description sa phone ko. Cute talaga! Hihi. 100% chacnce of finding your true love. *ehem* D...J *ehem* D...J
"Yuhoo, gising na ate! Hoy, ate gumising ka na. Ate naman eh! Pssssst!" Pangungulit at paulit-ulit kong gising sakanya. Paulit-ulit ko na nga yang kinakalabit eh, sobrang tagal niya kaya. Paano na kapag naubusan na kami ng tickets? Edi sira na ang special day ko? Kaya dapat magising na si ate. As in NOW NA.
"Aish,ang sister ko talaga masyadong excited. Di naman tayo mauubusan ng seats eh. Ang aga aga pa kaya! Tsaka napaghandaan ko na yun kaya wag kang mag-alala kasi matutuloy 'to, okay? Happy happy birthday to my prettiest sister! Lil sis pa nga ba kita? Dalaga na tayo eh. Hindi na bagay sa 'tin mga ganong tawagan. I love you. Always remember that. Lahat gagawin ni ate for you, okay? Walang iwanan. Sisters forever ha? Onga pala, I forgot to tell gusto talagang sumama ng barkada kaya aagahan daw nila dahil alam naman namin na pagdating kay DJ eh apektadong-apektado ka na." Talaga 'tong mga 'to! Kahit kelan, hindi makatiis na hindi makasama. Hahaha. Hay nako. Bahala na nga, may kasabihan ngang "the more, the merrier"
"Di talaga sila nakatiis. Dapat maaga talaga sila! Dahil kung hindi, maiiwan sila at sasaksakin ko sila hanggang sa tumagos sa buto nila ng kutsilyo. JOKE!" sabi ko habang tinutulak si ate papasok ng banyo,eh baka kasi pag di ko pa ginawa yun eh next year pa kami matapos. Nako talaga. Ang tagal pa naman maligo ni ate. Huhuhu
"Oo na, oo na nga. Sobra excited ng little sis ko!" Sabi ni ate habang nagpipigil ng tawa pero halata namang natatawa siya so no use din ung pagpigil niya hay nako kahit kelan talaga.
"Guys!!!" boses yun mula sa baba ah? Teka bat boses pala-- ah! si bestie yun panigurado kasama ang barkada. Ang aga naman nila? Yes. di kami mauubusan ng seats!
BINABASA MO ANG
Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)
FanfictionWhat if all the dreams will turn into reality? A story of people who for others are not meant to be together but in their hearts they will be together, forever.