Unang una sa lahat, Soooorrrry pooooooooo! Super duper late na update alam ko. Hahahahaha masyado lang pong naging busy. Pero ito na nga eh! Babawi na hehehe!! ♥Enjoy reading!!
Lovelots,
Melalalaiii ♥
____________________
APRIL 26.
Kath's POV.
Birthday na ni Daniel Padilla. Birthday na niya!!! Ahhh!! Kinakabahan ako kasi baka mamaya magfail ung plano namin ng barkada. Pano ba yan. Ang hirap naman kasi magisip eh! Nasa kanya na kaya ang lahat! At ayun ang isa sa mga pinoproblema ko! Bakit ba kasi nasakanya na ang lahat? Eh pano pag hindi niya naapreciate ung gagawin ko diba? Nako mapapahiya ang lahi ko dun at hindi ko hahayaang mangyari yun!!"Ang lalim ng iniisip natin ha..." Napalingon ako ng may magsalita at hindi ko inaasahan kung sino ung makikita ko.
"Daniel..." ngiting ngiti siya habang tinitignan ako. Anak ng tokwang mukha yan oh!! Bakit ba kasi napakagwapo?
Okay kath. Gawin ang tunay na plano. Walang babati. Okay? Wala. Tiisin mo yang si Daniel Padilla. Wala lang yan sayo. Okay?
Pokerface.
Simangot.
Cold.
Fierce.
"Anong nangyari sayo at bakit ganyan ang mukha mo?" Pagtatakang tanong niya. Hahahaha I wonder kung anong itsura ko habang ginagawa ko yun. Siguro ang pangit :( Laslas na!!!
"Wala, bakit ka nga pala nandito? Diba may shooting ka pa ngayon? Malapit na magtime DJ. May klase pa ko.." Kitang kita ko ung pagiba ng mood ni DJ. Hahahahaha effective ang plano. Yes!!!
BINABASA MO ANG
Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)
FanfictionWhat if all the dreams will turn into reality? A story of people who for others are not meant to be together but in their hearts they will be together, forever.