AS 3. ♥

717 12 2
                                    

Kath's POV.

Juskonaman! Di talaga ako makagetover sa mall show kanina grabe! Ako lang naman ung nahalikan sa pisngi  at nayakap ni Daniel! Grabe ung ngiti ko oh -> ( :D , :) , ^_^ , >:D<) ghad! His handsome face, Beautiful eyes, kissabl---

"KATH!!!!!" Sigaw ni ate sa tenga ko. ayaw mo naman ako mabingi nyan ate? =.=

"Ano ba naman yan ate! Kita mong kinikilig ako dito eh. Ano ba yun?" panira ng moment =.= hahaha. pasalamat ka love kita :)

"Pano ba naman kase! Buong araw ka kayang nakatulala diyan! Hello? Baka gusto mong matulog?!" Sabi ni ate habang inaayos ung kama niya. Buong araw na talaga ako nakatulala? Weh? 

Nasabi ko naba sainyo? Magkasama kami ni ate sa isang kwarto! You know! Were pretty sisters! :) Lol. hahaha.

 "KATHRYN BERNARDO! anu ba? nakikinig kaba?" sigaw ni ate na ikinagulat ko. I came back to my senses. 

"Ay! sorry ate! Anu ba ung sinasabi mo?"

"Sabi ko, kung nakagawa ka na ba ng project mo? Diba nakwento mo saakin na may kailangan  kang ipasa sa mapeh sa unang araw ng pasukan?" ah, oo nga pala. bakasyon pa naman eh. matagal pa yun.

"Ay oo nga pala ate. Idedefine lang naman ung LOVE. kung ano un para sayo tas magdadrawing ka raw ng symbol" yup. naging tradition na talaga yan tuwing pasukan.

"Tss. alam mo na yan! Inlove ka naman kay daniel eh. kala ko pa naman pagkahirap hirap! Sige na matutulog na ko! GoodNight!" sympre alam na alam ko talaga un! hahaha.

"Awwiiiee. Sungit mo! Kiss ko?"

"Tse! Ayoko! Wala ako sa mood."

"Tss. Ang ate ko! Ang arte! Aish. Goodnight! *Tsup*"

"Anu ba naman yan kath! Sge na. Night"  I-off na sana nya ung ilaw ng..

"Ate! Wag mong patayin! Magiinternet muna ko. Check ko lang ung Fb tsaka twitter ko!"

"Tss. Okayy" Ang sungit ni ate. meron kaya to? psh.

"Sungit!" 

"Tse!"

Pagkatapos ng pagsusungit ni ate, Nagcheck na ko ng Facebook at Twitter! Iuupload ko nga pala ung pics knina sa mall show! Nagfacebook muna ko. 

"With Daniel Padilla! OMG. >:D< Kiniss at hinug nya ko kanina! Grabe. Nakakakilig :">"

*Click*

Yey! Napost ko na. After 5 minutes...

WTF?! 500 likes? Kyaaaah. 100 comments? :O

Puro ganto naman pinagsasabe.

"I'm so kinikilig! Ikaw na kath!" 24 likes.

"Swerte mo gurl! Ikaw na!" 10 likes.

"Haba ng hair mo teh! Ano shampoo mo? Magamit nga!" 79 likes.

"Anu secret mo? Share your blessings!" 56 likes.

"Ang ganda mo teh! Hahahaha" 7 likes.

"Bessie. ang swerte mo kanina! LoveyouGirl! :*" 25 likes.

"Kyaaah. Kath so swerte! :D" 5 likes.

Pero ito ang dabest na comment..

"Matulog ka na KATHRYN BERNARDO! wag mong hantaying tumayo ako dito at sapakin kita! Oo na. Swerte ka na. Haba na ng hair mo. Tulog na! Tsupiii. Night -From napakaganda mong ate" 321 likes.

Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon