AS.17 ♥
?????? POV.
Aba, mukhang nakalimutan na ata ng daniel na yan ang sinabi ko ah? Hmm. Pero sa pagpapaimbestiga ko hindi pa daw sila nagkikita ilang linggo na. Pero kailangan kong maghiganti. Nakakainis siya.Lahat nalang ng DAPAT sakin. Nasakanya. Ugh. -___-“ Napupuno na ko.
“Boss! Ano, tuloy pa ba ang plano? Ilang linggo na tayo dito. Anu bang balak niyo?”
*BOGSSSSSSSH*
“Fck. Hindi ka ba makapaghantay ng sasabihin ko sainyo? Lumayas ka nga sa harapan ko. Naiinis ako sa pagmumuka mo. Dali umalis ka dito. ”
“Pasensya na boss. Di na mauulit.” Sabi niya tas umalis na.
Mabuksan nga ang tv. Pampawala din ng init ng ulo.
“Daniel padilla, patuloy na sumisikat. May bagong movie na ulit gagawin with Julia baretto.”
“Fck. Ganda ng balita. Tsss.”Sabi ko sabay patay ng tv.
“ARGGHHH! Lahat na inagaw mo!!!!”
Kath’s POV.
“Bebe kath, gumising ka na nga.”
“Uhh. Mamaya naaaaaaaaaaa.”
“Bumangon ka na diyaaaaaaan!! May pasok ka pa. 6:45 am na oh.”
O_______________O
“Ate naman eh! Di mo sinabi agad. Shoo. Shooo! Maliligo na ko dali. Malalate na ko. T___T“
“Sorry naman! Dali malalate na tayo oh.”
Nagmadali akong maligo. 5 minutes lang tapos na ko. Tas nagmadali din akong nagbihis.
Time Check : 6:55 am
OMG. May 5 mins pa.
“Ate! Tara na daliii!“
“Oo na! Dali. Malalate na tayo. Jusko Kathryn bernardo. Napakatagal kasi gumising.”
*Splash*
Ugh! Naman oh.Napakaswerte ko. Habang naglalakad kami ni ate natalsikan ako ng dumadaang tricycle. -_-
“Nako bebe. Sapakin kaya natin?“
“Wag na. Tara na daliiii.“
Hayyy. Nakarating din kami sa school. Pero sa kasamaang palad. Late kami. Pumila pa rin kami ng pagkatagal tagal *tik* *tok* *tik**tok*
Yes! Tapos na sa wakas.
“Osige na bebe kath. Punta pa ko sa class ko. See you later!”
“Okay ate. Sige na!”
Isa pa sa dahilan kung bakit ayaw ko nalalate kasi kapag late ako..
“Uhh. Goodmorning ma’am! Sorry I’m late.“
*Stare* *blink* *Stare*
Kung tumingin sila kala mo pumatay ka. *face palm*
“Ano ba yan bestie. Yan na naman sila. Parang may ginawa ako oh.” Bulong ko. Magkaklase kami nila diego, yen at kiray. Si neil at ej naman ang kaklase ni ate.
BINABASA MO ANG
Adik Sa'yo (Kathniel Fanfic)
FanfictionWhat if all the dreams will turn into reality? A story of people who for others are not meant to be together but in their hearts they will be together, forever.