Chapter Nine

71 1 0
                                    


Halik sa Ningas

"Thank You" Malambing na wika niya. Matapos ay binigyan ng smack sa labi ang binata. Labis labis ang pasasalamat niya rito. Aalis sila ng Baguio bukas baon ang masasayang alaala. Pabalik ng manila.

"I'll do anything for you. Kung ano ang makakapagpasaya sa 'yo." Paniniyak nito sa kanya.

"Bobby," malambing na wika niya. Umusog siya mas malapit rito. Overwhelmed ang pakiramdam niya at gusto niyang ipadama sa binata ang pagmamahal na deserve nitong matanggap mula sa kanya.

"Yes?" Nilingon siya nito.

Walang pangiming idinantay niya ang palad sa hita nito. "Let's do it," aniya. Determinado ang boses niya. Nakita niya ang pagtaas baba ng adam's apple nito. Inihilig niya ang ulo sa balikat nito.

"Are you sure?" tinantiya siya nito. Nais makasiguro kung seryoso siya.

Eh seryoso siya. Ang bagal nito kaya siya na ang unang kumilos.

"Tingin mo sa akin, nagbibiro?" Itinaas niya ang laylayan ng suot na blouse. Hanggang sa mahubad. Naka bra na lang siya. Umalis siya sa pagkakaupo sa kama at lumipat sa harap ni Bobby. Matamis ang ngiti niya rito habang hinuhubad ang walking shorts. Wala na siyang itinirang inhibisyon para sa binata.

Halos hubad na siya. Isinuklay niya ang isang kamay sa buhok, padausdos sa leeg hanggang sa dibdib na iniliyad pa niya.

"Wheew!" ani Bobby. Ginitilan ng pawis sa noo.

Ramdam niya ang kaba nito. Naitukod pa nga nito ang mga kamay sa kamang inuupuan nito.

"Come..." Pang aakit niya rito.

Agad siya nitong nilapitan. Batid niyang nagtagumpay na siyang akitin ito. Aninag sa mga mata nito ang pinaghalong pagnanasa at paghanga. Ang katawan nito'y nagpapakita na rin ng kahandaan para sa kanya dahil sa lalong pag umbok ng crotch nito mula sa suot na shorts. Sinapo niya ng palad iyon. At bahagyang kiniskis.

"Damn!" Pabulong na wika nito. At saka siya sinakmal ng mga labi nito.

His desperation to make love to her, set him on fire easily. Gusto niyang maramdaman ang init at kalambutan ng katawan ni Regine sa kanyang katawan. Angkinin ito ng buong-buo at walang kasawaan. Dinala muna niya ito sa isang lamesa na nasa tabi ng kuwarto nila. Hinawi niya ang mga gamit na nasa ibabaw. Naglandas ang kanyang palad sa makinis na hita ni Regine. Kung saan awtomatikong naghiwalay upang bigyang puwang ang katawan niya.

Sumuot ang palad niya sa loob ng suot nitong bra sinapo ang isang bahagi ng dibdib ng dalaga. Marahang minasahe ang kaumbukan niyon. Hanggang sa alisin nito sa pagkaka-hook ang bra at iniitsa. Nakita pa niyang lumanding sakto sa door knob ang bra niyang iniitsa nito

The desire inside him to devour her with passion was so intense! Carnal sensation rushing through his veins made his navel ache and his manhood throbbed inside his briefs.

At this moment, there's no holding back anymore. He was like a hungry beast. Craving for a real tasty meat. At si Regine, na nasa kanyang bisig ngayon ay isang napakasarap at mabangong hain.

"Search me please, make me yours!" sambit ng dalaga.

"Yes, babe." sexy grin appear on his face.

Their lips met for a little while...at pagkatapos ay binalingan niyang papakin ang leeg nito.

Hindi na maawat sa kasabikan ang si Bobby. Para itong batang atat na gustong hawakan at laruin ang isang laruan. Ang paulit-ulit na paggalaw ng adam's apple nito. Suminghap si Regine nang kantiin ng mga daliri niya ang isang dunggot sa dibdib nito.

LOVE AND OTHER WORDS UNEDITED Published By wwsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon