Ayieeeee! Biruin mo, nairaos ko rin! Anyways, maraming Salamat sa lahat ng mga nag-avail at tumutok magbasa nitong aking obra. Mula sa mga readers, beta readers na nagpaunlak sa aking invitation.
Nakakataba ng puso ang mainit ninyong suporta, kaya batian portion muna tayo!
Para kay ate Divina Pastora-Cunningham, thankful ako sa ilang years na nating friendship. Sa support na walang katulad. More happiness to come!
Sa aking mentor, Ma'm Elena Parks, Salamat sa pag-aalaga at pagbibigay sa akin ng break sa writing world.
Ate Flor Sicad, Hiling ko lagi ang mabuting kalusugan para sa 'yo. Isa kang pagpapala sa mga kapwa mambabasa at mga authors.
Sa mga beta readers, Ms Geraldine Cornista Monzon, Patricia Ante, Evvy Morgan, Ms. Alfi Amante at Jonjie Poblacion Valdre. Salamuch dahil hindi ninyo ako tinanggihan. Binigyan ninyo ako ng time at panahon. Kudos!
Ate Donna Grace Arabit, Gyle Robles, Kuya Julius Berg, Paps Napoleon Nayra, Allyson Jairah magsino, Sheng Tortogo, friend Jessica Tonic- kelan ba meet up natin?
Daye-daye Samonte-Mayor... Sulat ka na ulit friend! Baka may workshop ulit, larga tayo!
Ma. Corazon Certeza Marquez, Miss ko na ang meet up natin nina Ate Hilda Meriz! Hahahah!
Kay Ate Liezel Mejilla, na mula pa sa unang libro ko ay nag-aabang at nakasuporta.
Eloiza Fernando Julian, sis kung sa una na-scam ka... dito sa pangalawa, safe ka na! heheh! Alam kong passion mo rin ang pagsusulat kaya walang bitiwan ha?
Aarei Estanislao-Thank you sa pag entertain ng aking kakulitan.
Aicka Santos, Friend, alam kong blooming ang lovelife mo ngayon. Miss you at lagi kong ipinagpapasalamat ang kindness mo sa akin at maging ang buong family mo. Love ko kayo!
Sir Allen Ajero, thank you sa maharot at makulit na kuwentuhan.
Ate Jennifer Bactan, para sa 'yong walang sawang suporta! Salamuch lagi!
Jpmaglipay ( Princess Cattleya ) Thank you sa masayang chat at friendship!
Ate Marie martin, Hindi na tayo nagkita gawa ng pandemic 'no?
Ate Anamor Larosa Bongaitan, na unang approach ko pa lang ay umorder agad. Maraming Salamat sa tiwala at support. Love you po!
Para kay Kuya Poging Ferdinand, sa kanyang magandang maybahay, ate Roselle Villar, kanilang mga chikiting at sa utol ni kuys na si Eidrian Villar. Enjoy reading po! Buong puso kong iniaalay sa inyo ang aklat na ito.
Ate Maria Cherra, Salamat sa suporta always. Mwah!
Jean sansolis, sana'y magustuhan mo ang nobela ko. Hehehe!
Rowena Fernandez ( Mrswolf ) more blessings at sanay patuloy pang tumatag ang pub house mo para sa katulad kong manunulat. Salute sis!
Arlan Lucas Ortega, Salamuch at kahit di tayo gaanong nag uusap. Isang alok ko lang... oo ka agad. Mwah!
Para kay Tita Thelma Lafiguera Calayag, Love you po. Thanks po sa pagmamahal at support mo sa amin!
Monica Esmile, thank you sa pahabol at laging pagsuporta sa aking post hhehhe! Keep safe. Love you!
Marienella Giane, Enjoy reading po! Pm po kita agad.
At sa mga active readers, ka fb friends kong mga kapwa manunulat.
Sharmaine Light, Avonlei Vibora, Joanna Cross, Jonquil, Vincent Manrique, Celine Isabella, Richard Rosal-paps thank you sa pahabol. Akala ko hindi ka na oorder hahaha! Goodluck sa pub mo rin. Almar Jeon Villaber- Tnx sa payo mader! Ivanah del Fierro, Mami Flor Rivera, Tj Santos, Aly Yla Barretto, Maria Angel Laroga, Ashley Cartel, Guwapong Meurs Juste- magpatuloy ka sa pagsusulat ha? Ruel Barbero, Grace byun, Ariane Cabasan, Myra Binaya, Emaera Leilana Asheron, Nhica Julia Osorio Ambrocio, Analine Fernandez Padilla, Gladdys Omega Bastida, Nikka dela Rosa, Gabriel Tan, Mccoy storya, Kenneth Plaza,Princess Ceneta, Regina Manamat, Sundeong Kim Lee, Mhardz Guivarra, Annika Villareal, Ian E. Daguplo, Shine Langusta Recodo, Mica Tsue, Pearl Joy Villa Ballerte, Gil by Ramos, Rm Atramento at Dolly Bertis.
Kuys Ej Juarez, tnx sa malaking favor. Kaya ang ganda ng cover art ko eh.
Mark Rossel- You made it pogi!
Ma'm Geraldine Cornista at Ms. Corina Hizon- Surprise 'to ni sir sa inyo! Hahahhaah!
Kay God para sa napakagandang talent at sa mga mahal ko sa buhay na nakasuporta sa aking writing career. Love love love!
sa mga kaibigang sellers,
Masayuki Hayakawa
Rhein Eiyueh
Ron Bewang Ablazo.
Mabuhay ang mga katropapips!
AUTHOR'S NOTE
THIS is my second time na makatapos ng isang nobelang maipagmamalaki ko. Two years in the making pa nga dahil mabusisi ako sa bawat isinusulat kong nobela. Plus, kung hindi ako nawawala sa momentum.
Bilang manunulat, mahalaga para sa akin na makapagsulat ng mga out of the box novels na hindi lang basta fiction kundi, realistic. Mula sa bawat eksena at flow ng story... hanggang sa emotion ng bawat character. Na tipong mararamdaman ng mga mambabasa na kasali sila sa kuwento. At sa mga makakabasa ng nobelang ito, sana'y naiparamdam ko sa inyo ang aking goal.
Sabi ko nga madalas sa aking fb post. Kakaiba ang nobelang ito. Hindi tipikal. Ang nakasanayan nating standards at characteristic ng isang perfect hero ay binali ko. Lumayo ako sa nakagawian upang madulutan ang mga mahal na mambabasa ng isang kakaibang kuwento. Para sa mga open minded na mambabasa.
Sana'y maibigan ninyo ang LOVE AND OTHER WORDS.
Con todo mi amor,
Malia Ortega.
BINABASA MO ANG
LOVE AND OTHER WORDS UNEDITED Published By wws
RomanceAgainst her will, Regine was forced to attend her cousin's wedding. There, she met Bobby Drake, the best man and best friend of her ex-boyfriend, who happens to be her cousin's groom. He's the man with the most sympathetic face, and beautiful smile...