1

2.3K 49 1
                                    

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]

Tác giả: Hề từ rượu tịch



Nhuế ngữ sống mười sáu năm mới phát hiện, chính mình lại là một quyển nữ chủ thăng cấp lưu tiểu thuyết trung ác độc nữ xứng, nàng kiêu ngạo bát hỗ, âm hiểm xảo trá, vì thiết kế hãm hại nữ chủ mà siêng năng nỗ lực.

Biết được tương lai thư trung tình tiết nhuế ngữ âm thầm suy tư, bái nhập sư môn nhìn thấy nữ chủ làm chuyện thứ nhất chính là hạ chiến thiếp!

Nhuế ngữ: Ta sẽ thay thế ngươi trở thành tông môn đệ nhất!

Đại sư tỷ: Vậy ngươi cố lên?

Nhuế ngữ nỗ lực tu luyện, nỗ lực tìm tra, nỗ lực khiêu khích, lần nọ khiêu chiến nữ chủ khi phát hiện đối phương thâm bị thương nặng, khinh thường tung ra một lọ đan dược tỏ vẻ: Thưởng ngươi, lên đánh nhau!

Đại sư tỷ: Ngươi thật tốt, ta thích ngươi.

Nhuế ngữ:???


Hàng phía sau đẩy cơ hữu văn văn, đã khai văn lạp!

《 đương khốc lại A muội muội ý đồ trang ngoan 》by tiểu mập mạp chụp bụng, ôn nhu tỷ công X trang ngoan tiểu hài tử

Dự thu văn 《 cao lãnh ảnh hậu kiều khí bao 》 cầu cất chứa

Ảnh hậu hạ chi muội từ trước đến nay lấy gợi cảm mỹ diễm, nhìn quanh sinh tư xưng.

Không biết từ nào một ngày khởi, hạ chi muội bên cạnh nhiều một cái nhỏ xinh đáng yêu, mềm mại phấn nộn tiểu trùng theo đuôi —— Thiệu thu.

Sau lại truyền thông từng ba lần bốn lượt chụp đến Thiệu thu đêm khuya xuất nhập hạ chi muội nơi.

Hạ chi muội không chút để ý đáp lại: Thân thích gia một tiểu hài tử, hỗ trợ mang mang.

Hai người quan hệ bại lộ trước:

Biết vị phấn: Cái gì yêu ma quỷ quái đều tới cọ chúng ta chi muội nhiệt độ, ôm đi tỷ tỷ, chúng ta không ước không ước.

Pi pi phấn: Ôm đi chúng ta pi pi, đừng cùng hạ chi muội nữ nhân kia đi thân cận quá, nàng ăn thịt người không nhả xương!

Hai người quan hệ bại lộ sau:

Biết vị phấn: Tỷ tỷ bị lông xù xù bao phủ không biết làm sao lại vui vẻ bộ dáng hảo đáng yêu! Oạch oạch, tiện nghi Thiệu thu!

Pi pi phấn: Nhãi con bùng nổ che chở hạ chi muội hành động hảo có mị lực! Mụ mụ ái ngươi!

Biết vị phấn / pi pi phấn: Hảo —— giống như có điểm hảo khái?

Không phụ trách nhiệm tiểu kịch trường:

Dẫn sói vào nhà là cái gì thể nghiệm?

Nặc danh: Tạ mời, người ở nhà, vừa mới rời giường, vừa tới khi lại mềm lại ngoan lại dính người, bản tính bại lộ sau vẫn là lại mềm lại ngoan lại dính người, chính là chiếm hữu dục cường điểm: )

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ