64

52 4 0
                                    


Lồng ngực nội nhảy lên? Trái tim thật mạnh? Nhảy dựng, nhuế ngữ? Hô hấp chỉ một thoáng liền rối loạn, cố thư ý nhéo người? Thủ đoạn thấp giọng uống: "Chạy!"

"Có người xâm nhập cấm địa!!!"

"Bắt lấy xâm nhập giả!"

Sắc mặt dữ tợn? Yêu tộc lôi cuốn đại lượng yêu khí thổi quét mà đến, vô song kiếm ra khỏi vỏ, lạnh băng? Kiếm ý hóa thành băng tuyết đóng băng đại địa, phát ra lệnh người răng đau? Kẽo kẹt thanh.

Làm cuối cùng trạm kiểm soát trấn thủ Yêu tộc cấm địa? Đại yêu mở hai mắt, âm lãnh? Xà đồng tử tính cả thật lớn? Thân hình triều cố thư ý che trời lấp đất đánh úp lại.

Keng ——

Vảy cùng trường kiếm tương giao, cố thư ý sắc mặt bất biến, nhuế ngữ rút ra giấu nguyệt kiếm thấp giọng a nói: "Thiên sơn quyết nhị thức —— sơn!"

Kiếm khí hóa thành vòng bảo hộ cùng thô to? Đuôi rắn lẫn nhau va chạm, thật lớn? Linh lực dao động lệnh nhuế ngữ biến sắc, khóe miệng tràn ra điểm điểm máu tươi.

"Con cá nhỏ?!" Cố thư ý duỗi tay đỡ lấy tiểu sư muội, Yêu tộc cấm địa gần ngay trước mắt, không thể lại trì hoãn!

Thần sắc nghiêm nghị? Kiếm tu tung ra bội kiếm, hóa thành ngàn vạn đạo kiếm quang đồng thời triều đại yêu bay đi?, nhưng Yêu tộc? Đại yêu ở tu luyện đến trình độ nhất định sau, bản thể mấy? Chăng là đao thương bất nhập, điểm này kiếm quang bất quá là ở vảy thượng rơi xuống điểm hoa ngân thôi.

Đại yêu sắc mặt hiện lên một tia châm chọc, hỏa cùng băng? Kết hợp sinh ra đại lượng hơi nước, yêu khí hóa gió thổi tán sương mù, âm lãnh? Dựng đồng đang tìm kiếm nguồn nhiệt, nguyên bản hẳn là? Bị yêu lực chấn động? Không hề có sức phản kháng? Hai cái? Tiểu tặc lại biến mất tung tích.

Thừa dịp tảng lớn sương mù? Xuất hiện, hai người nhéo Lạc hỏa? Lông chim vào Yêu tộc cấm địa, trời đất quay cuồng qua đi, kia một ngụm đổ ở cổ họng? Máu tươi bị khụ ra, cố thư ý cũng hảo không đến chỗ nào? Đi?, trước chút? Nhật tử bị đuổi giết tuy rằng không bị phát hiện, nhưng trên người rốt cuộc là rơi xuống chút? Miệng vết thương, bằng không cũng không đến mức hộ không được nhà mình? Tiểu hài tử.

Một viên đan dược hạ khẩu, sung túc? Linh lực có điều không nhứ? Chữa trị miệng vết thương, nhuế ngữ nắm Đại sư tỷ? Tay cầm lắc đầu: "Ta? Không có việc gì, ta? Nhóm vào được sao?"

"Ân, nơi này chính là Yêu tộc cấm địa." Cố thư ý sắc mặt hơi trầm xuống, xem đến nhuế ngữ trong lòng lộp bộp một tiếng, chẳng lẽ? Nơi này cũng có truy binh?

Nàng quay đầu lại nhìn lại?, lại bị trước mắt? Một màn sở kinh hách.

Hắc, liếc mắt một cái nhìn lại? Chính là vô tận? Mây đen âm u? Đè ở không trung, quay cuồng? Mây đen tựa như? Cất giấu kinh thiên cự thú che giấu trong đó, thiên địa tương liên? Kia một đường càng là treo một cái? Đen kịt? Cửa động, nơi này không có linh khí, hô hấp chi gian đó là ma khí.

"Nơi này...... Chẳng lẽ là Ma giới?" Linh khí là Tu chân giới nhất cơ sở? Tồn tại, cái này làm cho nhuế ngữ thực? Hoài nghi chính mình rốt cuộc còn ở đây không Tu chân giới, sợ không phải thật sự? Đi? Ma giới?

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ