51 - 60

152 9 0
                                    

Nhuế ngữ đầy mặt mờ mịt đi theo Đại sư tỷ đi, nhìn Đại sư tỷ đi ra phồn hoa thành trung tâm, đi càng xa càng thiên: "Đại sư tỷ, ta? Nhóm đây là muốn đi đâu nhi a?"

"Đi theo đi liền biết? Nói." Cố thư? Ý còn có tâm tình nói giỡn: "Chẳng lẽ tiểu? Con cá sợ sư tỷ đem ngươi bán?"

"Hừ, ta? Lại không phải không chân." Nhuế ngữ tiểu? Thanh rầm rì, nàng gần chút thời gian ở cố thư? Ý trước mặt lá gan càng thêm phì, hành sự tác phong cũng dần dần có biến hóa?, đều dám cùng cố thư? Ý già mồm.

Cố thư? Ý nhưng thật ra nhạc này thấy, đi qua chỗ ngoặt, đường phố cuối xuất hiện một cái khổng lồ vật kiến trúc, so sánh với Trân Bảo Các bản thân thật lớn cùng kim bích huy hoàng, trước mặt này đống vật kiến trúc liền có vẻ có chút cũ nát, nhưng? Người? Lưu lượng lại không thể so Trân Bảo Các muốn thấp thượng nhiều ít.

Nhuế ngữ một trương miệng hơi hơi mở ra: "Đại sư tỷ, đây là nơi nào a?"

Cố thư? Ý nói: "Là thú các, một cái nhận nhiệm vụ địa phương."

Kiếm tông bên trong cũng có loại này tổ chức, tựa như kiếm tông cấp tông môn đệ tử cung cấp kiếm tiền cơ hội giống nhau, thú các cũng cùng? Dạng là như thế? Cái tổ chức, nơi này tiếp thu ủy thác, cùng? Khi cũng triển lãm ủy thác nội dung, cấp các vị vô luận là tuyên bố ủy thác, vẫn là tưởng nhận nhiệm vụ kiếm lấy linh thạch tu sĩ cung cấp một cái triển lãm ngôi cao.

Nhuế ngữ cái hiểu cái không gật gật đầu: "Ta đây? Nhóm tới nơi này làm cái gì??"

"Tới tìm tình báo" cố thư? Ý nói.

Tiểu? Sư muội muốn đi vân khai thôn tìm tòi đến tột cùng, này cố thư? Ý cũng không phản đối, nhưng? Đang đi tới chi? Trước, hẳn là hảo? Hảo? Hiểu biết một chút trước mặt có thể thu hoạch tin tức, này có lợi cho bọn họ làm tốt? Hoài bị.

Cố thư? Ý mang theo nhuế ngữ đi đến trước quầy, bên trong đứng một nữ tính tu sĩ, vội cũng không ngẩng đầu lên, thẳng đến cố thư? Ý mở miệng dò hỏi: "Xin hỏi có quan hệ với vân khai thôn nhiệm vụ sao??"

"Vân khai thôn?" Kia nữ tu sĩ khẽ nhíu mày, hơi suy tư: "Tựa hồ có như thế? Một cái nhiệm vụ, thỉnh chờ một lát."

Không bao lâu, kia nữ tu sĩ lại nói: "Trước đó vài ngày thật là có một cái vân khai thôn nhiệm vụ, nhưng? Hôm trước đã hủy bỏ."

"Không quan hệ, nhưng? Lấy đem kia hủy bỏ nhiệm vụ tin tức cho ta? Xem một cái??"

"Hảo?." Nơi này ủy thác nhiệm vụ vốn chính là công khai tin tức, muốn nhìn liền nhìn.

Nhuế ngữ hảo? Kỳ đem linh khí một hồi tham nhập này ngọc giản chi? Trung, trong ngọc giản nội dung thực? Nhiều, hơi đảo qua liền nhìn thấy thấy được? Vân khai thôn ba chữ mắt?, nhiệm vụ nội dung cũng không nhiều lắm, khen thưởng càng là thiếu nhưng? Liên, chỉ có một chút làm nhuế ngữ đáng giá để ý, đó chính là này phân nhiệm vụ ủy thác người? Miệng lưỡi, thoạt nhìn thật sự là thập phần sợ hãi bộ dáng.

Cố thư? Ý xem xong này đó tin tức đem ngọc giản còn cấp đối phương, mang theo nhuế ngữ trở về khách điếm.

"Tiểu? Con cá, ngươi có từ giữa nhìn ra chút cái gì? Tin tức?"

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ