Bảo hộ linh thú? Tử vong đối? Tiểu bí cảnh tạo thành rất là nghiêm trọng? Tổn thương, dưới chân? Thổ địa ở chấn động, cố thư ý? Sắc mặt một ngưng: "Nơi này sắp sụp."
"Nhưng nơi nào là lối ra??"
"Cùng ta tới!" Cố thư ý? Hướng thông đạo chỗ sâu nhất chạy: "Nơi này hẳn là bảo hộ linh thú nguyên bản? Sào huyệt, nói như vậy, ở sào huyệt bên trong sẽ có xuất khẩu?."
"Tìm được rồi!" Thông đạo? Cuối là một cái thật lớn? Huyệt động, ở huyệt động trong vòng mơ hồ còn có thể tìm được một ít? Linh thú? Hài cốt, này đại khái chính là nguyên bản bảo hộ linh thú? Sào huyệt.
"Nơi này." Cố thư ý? Tùy tay ngăn lại nhuế ngữ phần eo, trên đỉnh đầu? Có cái một người lớn nhỏ? Cửa động?, ở hang động hoàn toàn sụp đổ phía trước, hai người hiểm chi lại hiểm? Chạy ra cửa động?.
Ầm vang ——
Đại địa chấn động, rơi rụng ở bí cảnh các địa điểm? Tông môn mọi người kinh sợ? Nhìn về phía? Nơi xa, nơi đó? Triền núi một góc đang ở chậm rãi sập.
"Phát? Sinh chuyện gì?"
"Chuyện như thế nào?"
"Chẳng lẽ nơi nào có thiên tài địa bảo?"
Đại đa số người đều là như thế tưởng?, thiên tài địa bảo xuất thế khi nhất định trời giáng dị sắc, như thế đại động tĩnh, trừ bỏ có thiên tài địa bảo bên ngoài, chẳng lẽ là bí cảnh muốn sụp không thành?
Cơ hồ là tất cả mọi người vội vội vàng vàng hướng phát? Ra tiếng vang? Địa phương đuổi, nhuế ngữ bị sư tỷ khóa lại trong lòng ngực, nửa điểm bụi bặm cũng chưa nhiễm?, nàng ồm ồm? Phát? Ngôn: "Đại sư tỷ? Xảy ra chuyện gì?"
"Không có việc gì" tìm cái sạch sẽ nhẹ nhàng? Địa điểm, nhuế ngữ mới bị buông ra, chung quanh? Hoàn cảnh đã không phải phía trước? Ma quỷ đằng lâm, mà là càng thêm xa hơn một chút một ít?? Bình nguyên, kia sào huyệt thoạt nhìn là mê trận? Mắt trận, mắt trận sụp, mê trận tự nhiên cũng liền mất đi tác dụng?.
"Đại sư tỷ có hay không bị thương?" Nhuế ngữ lại hỏi.
"Đừng coi khinh ngươi Đại sư tỷ" cố thư ý? Khóe miệng mỉm cười: "Điểm này dao động còn không gây thương tổn ngươi Đại sư tỷ, nhưng thật ra này đó? Người, tới? Nhưng thật ra rất nhanh."
Giữa không trung xuất hiện không ít phát ra? Hoa lệ quang hiệu? Pháp bảo, đầu đương này? Trung? Đó là kiếm tông đệ tử, giả hồng chí ở nhìn thấy nhuế ngữ cùng cố thư ý? Khi tùng khẩu? Khí: "Tiểu sư muội cùng Đại sư tỷ không có việc gì liền hảo."
"Đều do ta trước đó không có thể an bài hảo, mới ra như thế một cái đường rẽ, bên này phát? Sinh cái gì sự? Vì sao có như vậy to lớn? Động tĩnh?"
"Làm lơ, chỉ? Là này bí cảnh? Bảo hộ linh thú ra điểm vấn đề, chúng ta chỉ sợ đến trước tiên kết thúc lần này thí luyện."
"Bảo hộ linh thú xảy ra vấn đề?!" Giả hồng chí cái này bật thốt lên? Mà ra? Lời nói không khống chế tốt âm lượng, bị mặt sau? Tông môn dẫn đầu nghe được một con? Nửa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ] - Tác giả:Hề từ rượu tịch
Humornovelid=5117570 Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tiên hiệp Thị giác tác phẩm:Chủ chịu