62

56 8 0
                                    

Lành lạnh? Kiếm quang đột nhiên? Sáng lên, nữ tu thần? Sắc tàn nhẫn lại? Vô? Tình, ngược lại là lúc ban đầu kế tiếp tới gần Yêu tộc không có ngay từ đầu thịnh khí lăng nhân, yêu khí như? Thủy triều rút đi, thần? Sắc kinh nghi bất định: "Này cổ linh lực cùng? Kiếm chiêu —— ngươi là kiếm tông đệ tử?!"

Mắt thấy chính mình áo choàng phải bị một tầng tầng bong ra từng màng, nhuế ngữ xuống tay động tác đều? Không khỏi trọng chút?, âm thầm kinh ngạc cảm thán, này Yêu tộc rốt cuộc là cái gì địa vị? Cư nhiên? Chỉ bằng vào mượn linh lực cùng? Kiếm chiêu là có thể nhận ra tông môn?

"Đừng đánh đừng đánh!" Yêu tộc hoàn toàn? Từ bỏ chống cự, hơi mỏng một tầng yêu lực nổi tại quanh thân khó khăn lắm duy trì một cái cái chắn: "Người một nhà!"

"Người một nhà?" Nhuế ngữ hừ lạnh: "Yêu tộc làm phản sau nói? Là người một nhà? Ngươi nhìn một cái ngươi lời này chính mình tin hay không?!" Này Yêu tộc yêu lực nhưng thật ra rất là thâm hậu, nhuế ngữ âm thầm tâm? Kinh, cũng không biết đối phương rốt cuộc có cái gì mục đích.

Mắt thấy chỉ bằng nói? Từ vô? Pháp cùng? Giải, kia Yêu tộc khẽ cắn môi thấp giọng nói: "Ngươi là tới tìm cố thư ý đi?"

Nghe được cố thư ý tên, nhuế ngữ động tác một đốn, mũi kiếm chỉ hướng đối phương nhược điểm, động tác lại ngừng ở giữa không trung, thần? Sắc kinh nghi bất định: "Ngươi rốt cuộc là ai?!"

Yêu tộc duỗi tay dịch khai chỉ hướng chính mình mũi kiếm, kia trương bình thường khuôn mặt ở yêu lực biến hóa hạ rực rỡ? Đổi mới hoàn toàn, thình lình? Chính là mất tích yêu hoàng chi tử, Lạc hỏa!

"Lạc hỏa?! Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Nhưng nhuế ngữ tâm? Cảnh giác còn không có tiêu trừ, cố tình như thế nhìn liền gặp gỡ này yêu hoàng chi tử? Chẳng lẽ là có cái gì bẫy rập?

Lạc hỏa nhìn lên liền biết này nữ tu còn ở cảnh giác, nhưng phụ hoàng gần nhất hành động càng thêm điên cuồng, hắn chạy ra bất quá là vì tìm kiếm một giới nguyên nhân, cơ duyên xảo hợp dưới vừa vặn đụng tới cố thư ý đem người cứu xuống dưới mà thôi, hiện như? Nay hắn tưởng? Hồi yêu thành cung điện, cố thư ý bên kia vốn định? Nói cá biệt, ai ngờ cư nhiên? Còn gặp gỡ kiếm tông nhân sĩ.

Lời nói không dễ nhiều lời?, Lạc hỏa lại? Khôi phục phía trước kia phó thường thường vô? Kỳ bộ dạng: "Ta biết cố thư ý ở đâu, ngươi nếu là tưởng? Tìm được người, liền cùng ta tới."

Ngữ bãi, Lạc hỏa thu hồi yêu lực đi phía trước đi, như vậy rất có một loại ái tới hay không ý vị.

Nhưng nhuế ngữ thật vất vả được Đại sư tỷ tin tức, mặc kệ là thật là giả, dù sao cũng phải theo sau tìm tòi đến tột cùng mới có thể biết được chân tướng!

Hai người một trước một sau liền cái giao lưu đều? Không có, tại đây rắc rối phức tạp tình hình giao thông trung rẽ trái rẽ phải, đi vào một tòa thoạt nhìn hoang vắng đã lâu tan vỡ phòng nhỏ, lung lay sắp đổ tựa như? Giây tiếp theo liền sẽ sụp đổ cửa gỗ bị thô lỗ đẩy ra, Lạc Hỏa thần? Sắc rất là khó chịu nói: "Cố thư ý, có người tìm ngươi."

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ