70 - 71

65 6 0
                                    

Nhuế ngữ lại? Khí lại? Cấp, dưới tình huống như vậy nghe được? Nói như vậy? Chỉ biết cảm thấy cố thư ý không yêu quý chính mình, nàng khó được biểu tình nghiêm túc, một đôi mắt khóc đến có chút sưng đỏ: "Không được! Vô luận cái gì thời điểm, đều phải đem chính mình an nguy đặt ở đệ nhất vị!"

Cố thư ý không nói chuyện?, nàng chỉ là nhẹ nhàng nhíu mày hít hà một hơi, nhuế ngữ liền đầy mặt hoảng loạn dò hỏi nàng nơi nào đau, nơi nào không thoải mái.

"Liền? Là xả đến? Miệng vết thương, không có việc gì."

Cố thư ý dời đi lực chú ý cũng? Là một phen hảo? Tay, ngày thường cũng không sẽ biểu lộ yếu ớt người một khi yếu thế, hiệu quả? Hiển nhiên? Thập phần lộ rõ, nhuế ngữ không lại rối rắm vừa mới nói? Đề, lòng tràn đầy? Mãn nhãn đều là cố thư ý miệng vết thương, mấy? Chăng là hỏi han ân cần.

Cố thư ý đã thật lâu không có bị như thế rất nhỏ chiếu cố qua, cự tuyệt người khác tới gần là trong đó một tầng nguyên nhân, bản thân khó có thể lệnh người tiếp cận lại? Là một khác tầng nguyên nhân, cái này làm cho nàng đã lâu nếm đến? Người nhà tư vị.

Gia a......

Cố thư ý hôn hôn trầm trầm tưởng, thật là hảo? Lâu đều không có thể hội quá từ.

Đại diện tích miệng vết thương dẫn phát rồi nóng lên, hảo? Ở nhuế ngữ trong tay đan dược cũng đủ, hàng nhiệt cũng? Có, đút cho người uống xong sau nhuế ngữ cũng? Ngồi không yên.

Các nàng còn muốn ở chỗ này nghỉ ngơi hai ba thiên, nhưng? Trong cơ thể Chu Tước chi hỏa một ngày không giải quyết, liền? Như là cái không chừng khi bom, không biết cái gì thời điểm liền? Đột nhiên? Nổ mạnh, thừa dịp thời gian này, nàng tưởng hảo? Hảo?, Cẩn thận đi quan sát này Chu Tước chi hỏa.

Nàng tìm cái rời xa nơi nương náu? Địa phương, tìm cái hồ nước nhỏ bên mang theo, kiểm tra thủy chất không thành vấn đề sau lại? Trang điểm nước hoài bị mang về thiêu khai cấp Đại sư tỷ lau mình dùng.

Làm xong này hết thảy sau, nhuế ngữ tìm cái bình thản địa bàn chân ngồi xuống, trầm hạ tâm? Tham nhập thức hải, thức hải trung ương có một thốc lẳng lặng thiêu đốt ngọn lửa, đúng là Chu Tước chi hỏa.

Hỏa đem kinh mạch thiêu yếu ớt bất kham, nhưng? Ở lần lượt nung khô cùng? Chữa trị dưới, kinh mạch cứng cỏi trình độ đại đại đề cao, thậm chí còn liền kinh mạch độ rộng đều mở rộng một ít, này đó kết quả? Liền? Trước mắt tới xem là đối nhuế ngữ sinh ra hảo? Một mặt.

Này ngọn lửa là ở vừa rồi cái kia đột nhiên? Ra tiếng giọng nam lúc sau chuyển dời đến? Thức hải trong vòng, nói lên kia giọng nam, nhuế ngữ đối này có một chút suy đoán, căn cứ giọng nam sở? Để lộ ra tới một lát tin tức, cơ bản nhưng? Lấy khẳng định đối phương liền? Là thượng cổ đại yêu Chu Tước.

Nhưng? Chu Tước không phải đã chết sao? Như thế nào sẽ ở nàng trong đầu? Này duy nhất cùng? Chu Tước tương quan chỉ có này ngọn lửa, chẳng lẽ này ngọn lửa bảo lưu lại một tia Chu Tước thần trí, muốn cướp lấy thân thể của nàng thành công sống lại?

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ