68 - 69

65 6 0
                                    

Cố thư? Ý những lời này có thể nói? Là kích khởi? Nhuế ngữ hiếu thắng tâm, ở Yêu tộc truy binh đuổi theo? Phía trước, nàng? Đều ở ý đồ đi khống chế trong cơ thể Chu Tước chi hỏa.

Chu Tước chi hỏa tuy rằng lựa chọn nàng?, nhưng thượng cổ đại yêu ngọn lửa chỗ nào có như thế hảo thuần phục?

Một thốc mỏng manh ngọn lửa lẳng lặng ngốc tại thân? Thể nào đó góc, lại trước sau đối thân? Thể chủ? Người triệu hoán làm như không thấy, ngẫu nhiên hứng thú tới? Lúc này mới động động thân? Thể đáp lại đáp lại, dù sao mười lần bên trong có cái hai ba lần có thể thành công đã xem như không tồi xác xuất thành công, có thể nghĩ phía trước triệu hồi ra Chu Tước chi hỏa lại thành công gọi hồi là cỡ nào may mắn.

Nhuế ngữ còn chưa hoàn toàn khống chế này hỏa, Chu Tước chi hỏa còn ở như tằm ăn lên thân? Trong cơ thể bộ kinh mạch, nóng cháy ngọn lửa thiêu kinh mạch yếu ớt bất kham, liền? Liền khôi phục kinh mạch ôn hòa linh lực chảy xuôi mà qua khi đều sinh ra từng đợt đau đớn.

"Nhân loại vô sỉ! Đem Yêu tộc chí bảo giao ra đây?!" Nhuế ngữ sắc mặt tái nhợt, môi sắc thảm đạm, thân? Sau còn có truy kích mà đến? Yêu tộc truy binh.

Nàng? Vén lên mành ra bên ngoài nhìn thoáng qua, thân? Sau truy kích Yêu tộc trên cơ bản đều là điểu tộc, mơ hồ còn có thể nhìn đến trong đó có một con sắc thái diễm lệ thanh điểu, xem khởi? Tới? Đối này Chu Tước chi hỏa là nhất định phải được.

"Sư tỷ." Nhuế ngữ ngữ khí ốm yếu: "Còn như vậy đi xuống, sớm hay muộn đều sẽ bị? Đuổi theo."

Điểu tộc tốc độ có thể so bọn họ này cỗ kiệu mau nhiều, lại nói? Linh lực cũng là hữu hạn, còn chưa tới tông môn? Ước chừng liền? Bị? Bắt được.

"Ân." Cố thư? Ý thuận miệng đồng ý, động hạ thân? Thể, làm dựa vào trong lòng ngực nhuế ngữ có thể có cái càng? Thoải mái tư thế nghỉ ngơi: "Yên tâm, sẽ không xảy ra chuyện."

Trang trí hoa lệ cỗ kiệu phía sau chuế một đám Yêu tộc, như vậy cảnh tượng thực mau hấp dẫn mặt khác tu sĩ chú ý, tại đây loại cùng Yêu tộc đối kháng cục diện hạ, vô luận Yêu tộc cùng tu sĩ đã xảy ra cái gì, các tu sĩ khẳng định là đứng ở đều là tu sĩ cố thư? Ý bên này, cho nên thực mau liền? Có người lén lút động thủ, giấu ở chỗ tối ném một hai cái lá bùa nhiễu loạn một chút địch quân? Vấn đề cũng không phải rất lớn.

Này đó tiểu quấy rầy tuy rằng vô pháp đối Yêu tộc tạo thành quá lớn thương tổn, nhưng thực sự kéo dài bọn họ truy kích tốc độ, đội ngũ trung duy nhất thanh điểu trong mắt hiện lên một tia tức giận, thanh thúy chim hót vang vọng không trung, một lát sau đổi thành Nhân tộc ngôn ngữ: "Nhân loại! Khuyên các ngươi thu tay lại, này cùng các ngươi không quan hệ?."

Đáng tiếc, Nhân tộc là nhất tích mệnh, loại này tích mệnh không chỉ có thể hiện ở phàm nhân thân? Thượng, cũng thể hiện ở tu sĩ thân? Thượng, tránh ở chỗ tối các tu sĩ mỗi một cái nguyện ý phát ra tiếng đương cái này chim đầu đàn, liền? Liền trào phúng đều che lại lỗ tai coi như không nghe được.

Thanh điểu càng thêm phẫn nộ, nhòn nhọn điểu mõm hơi hơi mở ra, từ giữa toát ra một sợi nho nhỏ khói trắng, thực mau về điểm này khói trắng biến thành ngọn lửa, nhuế ngữ ở phía trước như có cảm giác, vén lên bức màn hơi hơi ra bên ngoài nhìn lại.

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ