67

50 6 0
                                    

Phát ra? Màu lam nhạt vầng sáng phòng hộ tráo loáng thoáng hiện ra ở giữa không trung, này phòng hộ tráo ngoại? Mặt người đánh không phá,? Mặt người cũng vô pháp chủ động xuất kích, trong khoảng thời gian ngắn hai bên giằng co tại chỗ.

Nhuế ngữ hô hấp phóng cực kỳ nhẹ nhàng chậm chạp, cứ việc nàng biết như thế? Xa khoảng cách còn cách tầng tầng đám người cùng với một tầng phòng hộ tráo, này nhóm người là? Nhìn không thấy nàng cùng sư tỷ, nhưng? Nàng vẫn là? Theo bản năng như thế? Làm.

"Sư tỷ, các nàng? Đuổi theo."

"Ân." Mấy ngày nay chỉ là? Chiếu cố tiểu sư muội, cố thư? Ý chỉ là? Ngẫu nhiên chú ý hạ ngoại? Biên có hay không động tĩnh, tuy rằng không đến mức hai nhĩ không nghe thấy ngoài cửa sổ? Sự, nhưng? Đối ngoại? Giới tình báo đích xác có một chút bỏ qua, bỏ qua đến thẳng đến Yêu tộc đuổi theo môn tới mới biết được.

"Những cái đó Yêu tộc hẳn là không biết chúng ta? Ở chỗ này?."

"Nhưng? Kia nữ yêu nói......"

"Nàng nói cái gì? Ngươi liền tin cái gì??" Cố thư? Ý có chút bất đắc dĩ: "Tông môn truyền tống pháp trận vẫn là? Có tác dụng, đó là? Đương trường biến mất, tra không đến một chút tung tích, này đại khái là? Bọn họ? Ở quảng giăng lưới."

"Bất quá mới qua đi ba ngày thời gian, Yêu tộc cũng đã tìm được nơi này?" Nhuế ngữ như suy tư gì, bỗng nhiên lại nghĩ đến một loại khác nhưng? Có thể tính: "Có thể hay không là? Chúng ta? Truyền tống địa điểm kỳ thật ly Yêu tộc cũng không xa?"

"Có loại này nhưng? Có thể, nhưng? Có thể tính rất lớn."

"Yêu tộc cũng không như vậy? Đại năng nại có thể vượt qua mấy đại tông môn công khai tới cửa uy hiếp, chỉ có ở tiền tuyến phụ cận thành trấn mới có thể như thế? Uy hiếp một phen."

"Tông môn phái Độ Kiếp kỳ tu sĩ trấn thủ này đó thành trấn, phỏng chừng cũng mau tới rồi."

Cố thư? Ý vừa dứt lời, liền thấy một đạo lôi điện từ trên trời giáng xuống thẳng tắp bổ về phía Yêu tộc, một vị tiên phong đạo cốt đại năng sắc mặt mang theo giận tái đi: "Hừ, không biết trời cao đất dày vô tri tiểu yêu, dám can đảm ở Nhân tộc địa bàn nháo sự!"

"Lão? Bất tử, hôm nay nếu là? Không đem Yêu tộc chí bảo giao ra đây, này thành trì liền không có tồn tại tất yếu!" Nữ yêu sắc mặt tàn nhẫn, quạt lông ở trong tay vừa chuyển, hai người ở thành trì trên không liền như thế? Công khai đánh lên.

"Bọn họ? Đánh nhau rồi." Nhuế ngữ lẩm bẩm tự nói: "Sấn cơ hội này, chúng ta? Chạy nhanh đi thôi?"

"Hiện giờ phòng hộ tráo đã khai, ngoại? Mặt người vào không được,? Mặt người ra không được, trừ phi biết mở miệng phương pháp." Cố thư? Ý chỉ là? Như thế? Nói.

"Kia như thế nào? Làm?"

"Chỉ có thể chờ, Nhân tộc cũng không phải? Dễ chọc."

Cố thư? Ý nói không tồi, có Độ Kiếp kỳ đại năng tương? Trợ, kia vài vị Nguyên Anh kỳ tu sĩ tự tin liền đủ lên, ở phòng hộ tráo thượng khai cái khẩu tử chui đi ra ngoài liền? Cùng này bầy yêu tộc vung tay đánh nhau.

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ