33

182 14 0
                                    

Nhuế ngữ cười? Đủ lúc sau mới đi đem? Đại sư tỷ từ? Tuyết trắng răng sữa hạ cứu ra, tiểu nãi miêu còn ở nhe răng nhếch miệng triều cố thư ý gầm nhẹ, nàng hỏi?: "Đại sư tỷ, ngươi như thế nào chọc tới tiểu gia hỏa này?"

Cố thư ý thanh âm hơi hạ xuống, mạc danh có vẻ có chút ủy khuất: "Sư tỷ chỉ là? Muốn cùng nó? Thân cận hạ, không nghĩ tới......"

Cố thư ý vẫn chưa đem? Lời nói? Nói tuyệt, nhưng quang này do do dự dự không có hoàn toàn thuyết minh nói? Mới càng? Lưu lại đường sống?, lập tức làm nhuế ngữ trong lòng chuôi này xưng hướng cố thư ý bên kia nghiêng chút: "Tuyết trắng còn nhỏ, còn không hiểu thu liễm móng vuốt, là? Nó? Sai."

Nàng đôi tay ôm tiểu nãi miêu ngăn trở chính mình mặt, tuyết trắng vẻ mặt ngây thơ bị chủ nhân nâng lên cao, phấn nộn nộn thịt lót còn ở lúc đóng lúc mở, nhuế ngữ phỏng chừng bóp tiếng nói nũng nịu đầu?: "Ta sai rồi ta sai rồi, sư tỷ tha thứ không thể hảo?"

Tiểu sư muội đều như thế hy sinh chính mình, cố thư ý cũng không hảo lại chứa đi, lược hiện bất đắc dĩ xoa nhẹ đem? Tiểu sư muội tóc đen: "Hảo, sư tỷ đại nhân có đại lượng, tha thứ ngươi."

Phía trước sở? Sinh ra ngăn cách cùng trong lòng về điểm này vi diệu tâm ý tựa hồ chậm rãi lắng đọng lại dưới đáy lòng, vì nhuế an họa chúc mừng đột phá yến hội sau khi kết thúc, kiếm tông khôi phục dĩ vãng quạnh quẽ, nhưng này quạnh quẽ bên trong lại hỗn loạn một tia hưng phấn.

Nguyên nhân vô hắn, mới nhập môn tiểu đệ tử nhóm muốn nghênh đón trận đầu tiểu bí cảnh thí luyện, nên tiểu bí cảnh đã bị phát hiện có 500 năm sau lịch sử, mỗi nhị? Mười năm liền sẽ mở ra như vậy một lần, bởi vì? Nên tiểu bí cảnh hạn chế tu vi, chỉ cho phép Kim Đan kỳ dưới đệ tử mới có thể? Tiến vào, này bí cảnh liền thành mới nhập môn không lâu, hoặc là tu vi đã đến Trúc Cơ kỳ các đệ tử dùng để tôi luyện tốt nhất bất quá.

Bởi vì? Này tiểu bí cảnh cũng không phải? Kiếm tông sở? Có, bí cảnh phạm vi đồng dạng không lớn, trong đó thiên tài mà? Bảo từ lâu bị tiền nhân cướp đoạt không sai biệt lắm, dư lại cũng chỉ có tiền nhân hảo tâm lưu lại, hoặc là mấy năm gần đây mới vừa sinh trưởng ra linh vật?.

Vì bảo hộ này đó linh vật? Không bị quá độ ngắt lấy, các đại tông môn liền định ra quy củ, hạn chế tông môn tiến vào tiểu bí cảnh nhân số, bởi vậy cũng không phải? Mỗi người đều có như thế một cơ hội có thể? Đi trước.

Làm chưởng môn đệ tử, nhuế ngữ tự nhiên? Chiếm cứ một vị trí, nàng còn chưa từng đi ra ngoài rèn luyện quá, cũng hoặc là thật thương thực chiến cùng linh thú yêu vật? Đối chiến quá, này đủ để cho nàng hưng phấn lên.

Làm bạn tốt, nhuế ngữ từng hỏi? Quá tạ hề thiến có thể hay không đi trước lần này bí cảnh, đối phương ghé vào trên mặt bàn không nửa điểm mới gặp khi khí phách hăng hái cùng không ai bì nổi, nàng đầu?: "Đan phong tuy cũng có danh ngạch, nhưng danh ngạch rất ít, mọi người đều muốn đi, ta cảm thấy ta hẳn là hy vọng không lớn."

Trúc Cơ kỳ đan tu có thể? Luyện chế đan phương hữu hạn, mà nào đó gia thế không đủ giàu có, tự nhiên? Sẽ ngắm hoài các tiểu bí cảnh trung thiên tài mà? Bảo, rốt cuộc tông môn cũng không sẽ yêu cầu bọn họ đem chiến lợi phẩm nộp lên, này liền đại biểu vô luận ở trong bí cảnh đạt được cái gì, mấy thứ này đều là? Thuộc về? Chính mình, liền có thêm vào tài liệu tiến hành càng? Nhiều luyện chế tu luyện.

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ