84 - 85

194 8 0
                                    

Loá mắt? Kim hồng tựa như? Mới sinh nắng gắt như vậy bắt mắt, mà ở này phiến hồng trung, nhất dẫn nhân chú mục không thể nghi ngờ là thiêu đốt lửa cháy chim tước, ngọn lửa mang theo tinh lọc? Sở hữu ô trọc, thẳng tiến không lùi khí thế quét ngang khắp chiến trường.

Không hề nghi ngờ, đây là một con dục hỏa trùng sinh Chu Tước.

Bùng nổ ma khí bị này phiến lửa cháy thiêu đốt hầu như không còn, mất đi một sợi phân thần ' Thiên Đạo ' hóa? Vì thiên địa? Thập phần tức giận, bất quá không quan hệ, hôm nay bất quá là bại một cái phân thần thôi, đãi ngày sau nó ngóc đầu trở lại, nhất định? Đem thế giới này hóa? Làm? Trong tay ngoạn vật!

Bất quá thực nhưng? Tích, nguyện vọng này chú định? Vô pháp thời gian, này ngắn ngủn lộ ra trong nháy mắt sơ hở cũng đủ để cho Thiên Đạo nhận thấy được? Nó sở tránh né mà? Điểm, huống hồ nó vì tránh né Thiên Đạo phát hiện, đem đại bộ phận bản thể đặt ở Ma giới nghỉ ngơi lấy lại sức, vừa mới kia một kích tuy rằng tránh thoát không gian loạn lưu, vẫn là bị thương không ít.

Lúc này cư nhiên ở giằng co sa sút nhập hạ phong, bị gắt gao áp chế!

Nó thả ra một sợi ma khí, ý đồ cảm nhiễm Thiên Đạo, nhưng? Có phòng bị Thiên Đạo mang theo bẻ gãy nghiền nát khí thế thổi quét toàn trường, kim sắc cùng màu đen hơi thở tương? Lẫn nhau dây dưa quay cuồng, dừng ở hiện thực đó là giữa không trung mây đen tựa hồ cất giấu cái gì sinh vật ở như hổ rình mồi.

Thiên Đạo cùng Thiên Đạo chi gian tranh đoạt thanh thế to lớn, lớn đến? Khắp thiên địa? Đều đang rung động, nhuế an họa tổ chức tu sĩ mang theo người bệnh rời xa này phiến thổ địa?, mà ra thế Chu Tước thanh thanh rên rỉ ở giữa không trung xoay quanh không chịu rời đi, này hết thảy tựa như? Tận thế hạo kiếp rơi vào nhuế ngữ mắt? Trung.

Mắt? Da càng thêm trầm trọng, thế tới rào rạt phó làm? Dùng phản xạ tại đây khối thân thể mỗi cái góc, ý thức thực trầm trọng, kinh mạch rất đau, thực nhiệt, thực làm, rất khó chịu, nàng ở liệt ngục nóng rực trung hoàn toàn mất đi ý thức, chỉ có Đại sư tỷ thanh âm rơi vào trong tai mang đến một tia mát lạnh: "Ngủ đi."

Trận này thiên tai nhân họa xa không có bởi vì Ma Vương biến mất mà hoàn toàn bình ổn, mất đi Ma Vương trấn áp, tránh né ở âm u góc các ma vật mất đi thống soái, chúng nó chen chúc tới, tựa như? Cống ngầm? Lão thử như vậy tanh tưởi khó làm, ở góc âm u có mùi thúi phát lạn, hoài bị tùy thời tùy chỗ? Nhảy ra đại náo một phen.

Tu chân giới mất đi quá nhiều ở tiền tuyến tranh phong tu sĩ, này dẫn tới kế tiếp xử lý ma vật công tác? Ước chừng giằng co một năm mới dần dần bình ổn, vô luận là Tu chân giới vẫn là phàm giới, chúng nó đều yêu cầu càng dài thời gian đi khôi phục ngày xưa phồn hoa, đi khôi phục quá khứ dung mạo.

Yêu tộc tại đây trong một lần tranh đấu nguyên khí đại thương, vô luận là hóa? Vì ma vật yêu tu, vẫn là mấy năm nay bên trong thượng vị tàn nhẫn đại yêu nhóm đối Yêu tộc tạo thành thương tổn đều không thể vãn hồi?, chiến đấu nơi sân? Tiếp cận yêu thành, bọn họ mất đi Yêu tộc cấm địa?, thay thế chính là một mảnh u ám vực sâu tựa như? Một đạo vô pháp khôi phục vết sẹo hoành đảo nơi đây?.

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ