Đệ 28 chương

258 18 0
                                    

"Không có việc gì đi?" Cố thư ý thanh âm gần trong gang tấc, nhuế ngữ thật cẩn thận mà mở một con mắt, đập vào mắt đó là kia mạt lóa mắt bạch da.

Vì cứu lại tiểu sư muội tránh cho cùng sàn nhà thân mật tiếp xúc, cố thư ý mới vừa rút đi quần áo sau chỉ là vội vàng bộ? Kiện áo ngoài, trước ngực lỏa lồ ra một tảng lớn da thịt, vừa vặn liền xử tại nhuế ngữ trước mắt.

Mắt thấy tiểu sư muội ngây ngốc tại chỗ, cố thư ý nhăn lại mi, còn tưởng rằng chính mình chưa kịp cứu sư muội, làm tiểu sư muội thương tới rồi, chút nào không nghĩ tới là bởi vì nàng quần áo bất chỉnh mà khiến cho ngốc lăng.

Cố thư ý nội bộ chỉ xuyên? Kiện thiển sắc yếm, ngày thường một bộ cởi áo dẫn tới thấy không rõ dáng người, hiện giờ nhuế ngữ như thế trực diện Đại sư tỷ thân hình, sắc mặt chậm rãi trướng đến đỏ bừng, đôi mắt tả xem lại xem chính là không hướng chính phía trước xem.

Nhưng càng là trốn tránh, kia lóa mắt mềm mại trước sau ở trong đầu vứt đi không được, càng là trốn tránh càng là rõ ràng.

Cố thư ý ôn nhu nói: "Là nơi nào bị thương? Làm sư tỷ nhìn liếc mắt một cái tốt không?"

Nhuế ngữ không có biện pháp, hai con mắt bế gắt gao, từ kẽ răng bài trừ mấy chữ: "Ta không có việc gì, sư tỷ, ngươi trước đem quần áo thay."

Nhớ thương tiểu sư muội rốt cuộc có hay không bị thương, cố thư ý chỉ là qua loa hợp lại hạ quần áo, tuy nói không có vừa mới như vậy lộ ra tảng lớn cảnh xuân, nhưng kia một mảnh nhỏ da thịt cũng là như ẩn như hiện.

Này, này không phải câu dẫn người sao!

Nhuế ngữ mặt đỏ rần bài trừ câu dẫn hai chữ chỉ trích cố thư ý không hảo hảo mặc vào quần áo, đem chính mình mơ mơ màng màng đi theo Đại sư tỷ tới nàng phòng sự tình quên đến sạch sẽ.

Cố thư ý từ trên xuống dưới kiểm tra rồi vài biến, xác nhận tiểu sư muội đích xác không có gì sự, mới đi sửa sang lại chính mình vạt áo, khôi phục thường lui tới thanh lãnh bất cận nhân tình bộ dáng, nhưng đối mặt tiểu sư muội khi, về điểm này lạnh băng hóa thành nhu tình, tán không còn một mảnh.

Như thế vài cái qua lại lăn lộn, chờ? Tới rồi Mãn Nguyệt Lâu liền đã khoảng cách ước định thời gian chậm? Hồi lâu, tạ hề thiến dò hỏi: "Trên đường chính là có việc trì hoãn?? Như thế nào chậm? Như thế lâu?"

Nhuế ngữ đem vừa mới túi trữ vật bị trộm đi sự đơn giản mà nói? Nói, không nói tiếng người không làm nhân sự nhị sư huynh cười? Đến trước? Phủ ngửa ra sau: "Tiểu sư muội, mệt ngươi vẫn là cái tu sĩ, thế nhưng bị phàm nhân sờ soạng? Túi trữ vật, xấu hổ không xấu hổ?"

Tạ hề thiến trắng yến sao trời liếc mắt một cái, người này ở trong tông môn nhân khí nhưng thật ra cao thực, nhưng ở chung trong khoảng thời gian này, nàng thật sự là không thấy được yến sao trời rốt cuộc có cái gì nhưng bị thích, trừ bỏ gương mặt kia có vài phần tư sắc ngoại, quả thực chính là người làm chuyện này đều không làm, tẫn nói chút thảo người ngại nói.

Hưu —— một cây mộc đũa bị quạt xếp che đậy bang tháp rơi xuống đất, cố thư ý vê mặt khác một cây chiếc đũa, mắt đều không nâng: "Nếu là sẽ không nói, liền nhắm lại miệng."

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ