41 - 45

184 12 0
                                    

Cố thư ý sắc mặt một ngưng, liền xem tiểu sư muội đầy mặt bạo hồng, ấp úng nói: "Này không quá hợp quy củ......"

Nàng rốt cuộc đang nói cái? Sao nha! Nhuế ngữ càng thêm vô thố, nàng chưa bao giờ nghĩ tới một nữ tính mị lực có thể lớn đến loại tình trạng này, trách không được ở thoại bản trung tất bách có thể đột phá trọng? Trọng? Kẻ ái mộ trở thành Đại sư tỷ bên người cái kia tương đối đặc thù tồn tại, nếu là nàng thân ở Đại sư tỷ cái kia vị trí, chỉ sợ cũng? Sẽ đối như vậy? Một cái đại mỹ nhân mềm hoá? Thái độ.

Mà nhuế ngữ cho rằng sẽ mềm hoá? Thái độ cố thư ý lạnh mắt nhìn tất bách phát tao, nàng cùng này đó? Thiên kiêu chi tử từng có nhỏ tí tẹo tiếp xúc, coi như là nửa cái bạn tốt, cũng? Hiểu biết các nàng bản tính, tất bách người này thông tục điểm tới nói giống chỉ khổng tước, không có thời khắc nào là đều ý đồ phát ra chính mình mị lực, nhìn thấy cái dạng? Mạo tốt liền nhịn không được đi lên tao hai hạ.

Mới đầu cố thư ý cũng? Từng bị quấy rầy quá, rốt cuộc này phó bề ngoài còn coi như thượng thừa, ước chừng là nàng không để ý tới quá người này, người này ngược lại còn càng cản càng hăng, ăn vạ bên người không chịu đi?, hiện tại khen ngược, nhìn trúng nàng tiểu sư muội.

Xem ra vẫn là không nên dung túng này đó? Người a, cố thư ý liễm mi như thế nghĩ đến.

Còn ở ý đồ dụ hoặc nhuế ngữ tất bách nhạy bén nhận thấy được một tia sát ý, nị nị oai oai tiếng nói một đốn, quay đầu lại liền cùng? Cố thư ý lạnh đạm hai mắt bốn mắt nhìn nhau, nhìn còn lạnh lùng triều nàng gợi lên khóe miệng, bất quá này tươi cười không làm tất bách tâm hoa nộ phóng, ngược lại làm người bất chiến mà lật.

Tất bách vẫn là biết đúng mực, vạn nhất chọc giận này lãnh lãnh băng băng người, bị ném ra kiếm tông đã có thể không có lời, vì thế lưu luyến không rời kéo nhuế ngữ khuỷu tay nói: "Không đùa ngươi, lại đấu đi xuống phỏng chừng ngươi sư tỷ đều phải xông tới đánh? Ta."

Sư tỷ một từ cuối cùng là gọi hồi nhuế ngữ bị nhiệt khí bốc hơi chỉ số thông minh, nàng ở mặt đỏ chút? Cái? Sao? Đây là sư tỷ kẻ ái mộ, chỉ sợ vừa mới là cố ý tới quấn lấy nàng đối nàng làm ra một phen nhất kiến chung tình? Bộ dáng?, ước chừng là ở khiến cho sư tỷ chú ý tới củng cố địa vị thôi.

Như thế tưởng tượng, tất bách cùng cố thư ý chi gian lẫn nhau vì khiêu khích chi ý ánh mắt đã bị nhuế ngữ lý giải thành hai người ở tình? Ý kéo dài lẫn nhau đối diện, thơm tho mềm mại quốc sắc thiên hương tiểu tỷ tỷ cũng? Không thơm, mặt cũng? Không đỏ hơi có chút? Không thú vị, còn có điểm trong lòng rầu rĩ.

Đây là đem nàng coi như công cụ người? Vì xúc tiến hai người cảm tình? Phát triển?

Nhuế ngữ như thế tưởng tượng, nhìn về phía Đại sư tỷ cùng tất bách tầm mắt tức khắc u oán lên, xả quá khúc hoa trĩ tay nói: "Đi? Đi, hôm nay tu luyện cũng? Tu không sai biệt lắm, ta dẫn ngươi đi xem xem kiếm tông!"

Khúc hoa trĩ tự nhiên là cầu mà không được, hai tỷ muội nhẹ nhàng nhiệt nhiệt cùng nhau đi?.

Tất bách nhún vai, ánh mắt vô tội: "Ngươi nhưng đừng như thế xem ta, đem ngươi tiểu sư muội bắt cóc? Cũng không phải là ta" tuy rằng nàng cũng? Nhạc ăn dưa, mà khi lửa đốt đến chính mình trên người đã có thể không hảo chơi.

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ