Chương 29
Nhuế ngữ lấy khóc thút thít hảo hảo phát tiết một? Thông, này đó không biết từ đâu mà đến? Ủy khuất ở? Tiểu cô nương sau khi lấy lại tinh thần có vẻ có? Chút thẹn thùng, nàng? Đôi mắt chóp mũi cùng gương mặt đều là? Đỏ rực?, ủy khuất ba ba? Hút hút cái mũi, ngượng ngùng?? Xoay đầu? Đưa lưng về phía Đại sư tỷ, chính mình lén lút? Sát nước mắt.
Cố thư ý có? Chút dở khóc dở cười, nàng thu hoạch tiến vào tư? Quá nhai? Quyền lợi lại không có? Tiến vào? Quyền lợi, cách một? Tầng pháp trận chỉ có thể trơ mắt? Nhìn tiểu sư muội chính mình an ủi chính mình, rồi sau đó mang theo giọng mũi nói: "Đại sư tỷ, ngươi đi về trước đi."
Cố thư ý như thế nào khả năng yên tâm? Này tư? Quá nhai muốn cái gì không có gì, còn muốn sao soạn công pháp bí tịch, tiểu sư muội có thể nào chịu được như vậy? Khổ? Túi trữ vật bị thu đi, ngốc tại? Tư? Quá nhai xác định vững chắc? Đến chịu tội, nàng tư? Khảo một lát, tiếp đón canh giữ ở? Nơi này? Tiểu đệ tử lại đây.
Cũng không biết sư tỷ cùng kia tiểu đệ tử nói điểm? Cái gì, kia tiểu đệ tử đầy mặt đều là? Bị □□ sau? Ủ rũ, cố thư ý từ túi trữ vật chọn lựa, nhét vào đi một? Chút chống lạnh? Quần áo cùng với lá bùa, còn có? Một? Chút đồ ăn, theo sau ném vào tư? Quá nhai.
Nàng nói: "Chờ sư phụ xuất quan, sư tỷ sẽ nghĩ cách mang ngươi ra tới, con cá nhỏ hiện? Ở? Nơi này ủy khuất điểm? Thời gian, chờ sư tỷ tới tìm ngươi."
Màu hổ phách? Mắt đào hoa bị nước mắt tẩm ướt, chảy ra mật đường? Ngọt, nhuế ngữ hậu tri hậu giác? Phát hiện?, Đại sư tỷ đối nàng? Xưng hô từ nhỏ sư muội biến thành càng vì thân mật? Con cá nhỏ, này vốn là? Trong nhà thân cận người mới nhưng kêu gọi? Xưng hô, từ Đại sư tỷ trong miệng ra tới, như thế nào liền, như thế nào liền nhiều như vậy một? Nhè nhẹ? Ngọt, một? Nhè nhẹ? Mừng thầm đâu?
Tiểu đệ tử ở? Thúc giục cố thư ý thăm thời gian kết thúc, vốn dĩ tư? Quá nhai chính là? Bị phạt chịu khổ, nhưng Đại sư tỷ dùng thân phận đặc quyền đè ép hắn một? Đầu?, này chỗ nào còn coi như? Là? Chịu khổ?
Mắt thấy tiểu sư muội chậm rì rì? Lấy ra một? Kiện màu đỏ áo choàng hướng trên người? Một? Bọc, toàn bộ? Người bị sấn? Môi hồng răng trắng, răng nanh lộ ra cái? Góc nhọn, tiếng nói còn mang theo giọng mũi, lại ngoan lại mềm? Nhìn cố thư ý rời đi tư? Quá nhai, còn ngoan ngoãn? Từ biệt.
Đại sư tỷ đi rồi, tư? Quá nhai liền? Chỉ còn lại có gió lạnh tiếng rít, cùng với thường thường vụt ra tới? Kiếm ý, nhuế ngữ dốc sức làm lại, mang theo vật tư chui vào tiểu nhà tranh.
Mà rời đi? Cố thư ý trên mặt?? Biểu tình lại khó coi, có? Người ở? Nàng không ở? Trong lúc khinh nhục tiểu sư muội, này đầu sỏ gây tội nàng có thể nào buông tha? Tông môn bên trong, tựa hồ cũng đến hảo hảo chỉnh đốn gõ một? Phiên, tỉnh? Có? Những người này cả ngày có?? Không?, liền nhìn chằm chằm nàng? Tiểu sư muội xem.
Bị nhốt ở? Tư? Quá nhai? Sinh hoạt cũng không có? Nhuế ngữ tưởng? Như vậy khổ sở, trừ bỏ hoàn cảnh có? Chút khó qua bên ngoài, tư? Quá nhai cả ngày đều là? Thập phần an tĩnh?, sao chép công pháp cũng so tưởng tượng bên trong? Dễ dàng, những việc này có thể làm nhuế ngữ ngắn ngủi? Từ các loại phức tạp sự vụ trung thoát ly, ở? Loại này an tĩnh? Hoàn cảnh hạ tư? Khảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ] - Tác giả:Hề từ rượu tịch
Humornovelid=5117570 Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tiên hiệp Thị giác tác phẩm:Chủ chịu