Thành? Công sao?
Này? Là sở hữu chú ý này? Tràng độ kiếp các tu sĩ trong lòng đều muốn biết đến đáp án.
Đã có lâu lắm lâu lắm không ai có thể đủ phi thăng, này? Làm phi thăng này? Cái hư vô mờ mịt mục tiêu tựa hồ trở nên không thực tế lên, có rất nhiều tu sĩ đều ở để tay lên ngực tự hỏi, này? Sao nhiều năm đều không có người có thể thành? Công phi thăng, chẳng lẽ phi thăng là giả sao?
Nhưng mà trăm ngàn năm trước? Thanh liên tiên quân tựa hồ lại thuyết minh phi thăng cũng không phải giả, nhưng ai cũng không biết phi thăng rốt cuộc hẳn là cái dạng gì rầm rộ.
Liền trước mắt mà nói, cuối cùng một đạo lôi kiếp đánh xuống sau, khắp nơi sân đều trở nên lặng ngắt như tờ, liền chim tước côn trùng kêu vang đều biến mất sạch sẽ, chỉ có bọn họ nhóm người này đại người sống tiếng hít thở còn ở nhắc nhở bọn họ hiện thực.
Rốt cuộc thành? Công phi thăng không có?
Không có một người có thể cho ra xác định? Đáp án, ngay cả nghe nói đã thành? Công phi thăng thanh liên tiên quân, trăm ngàn năm trước? Trạng huống cũng bất quá là lôi kiếp qua đi, kia một mảnh địa phương biến thành đất khô cằn, chỉ để lại nồng hậu lôi điện chi lực? Cùng với đất khô cằn quan trọng nhất phối kiếm thôi, cũng không có trong tưởng tượng kim quang đầy trời, phi thăng vì tiên trường hợp.
Thật lâu sau trầm mặc qua đi, nhuế an họa không nói một lời triệu ra bản mạng kiếm hướng kiếp vân rớt xuống nơi bay đi, còn lại người hai mặt nhìn nhau, lại là không có một người dám can đảm đi theo nhuế an họa phía sau đi trước hiện trường.
Đương có người tưởng nóng lòng muốn thử trước? Đi xem khi, liền thấy Tiết cảnh minh trưởng lão bản một khuôn mặt đổ ở trước mặt, lãnh ngạnh mặt liền này? Sao xử tại đằng trước, làm người không dám tùy ý hành động: "Còn đều xử tại nơi này làm cái gì? Náo nhiệt xem xong rồi còn không quay về tu luyện?"
"Kiếm chiêu đều đọc làu làu? Tu vi đều đến Đại Thừa kỳ? Này? Chút cũng chưa đạt tới còn dám ở chỗ này xem náo nhiệt?" Ngại với Tiết cảnh minh trưởng lão một trương mặt già, mọi người tức khắc tán không còn một mảnh, trong chớp mắt cũng cũng chỉ dư lại nhuế ngữ cùng cố thư ý này hai cái thứ đầu.
Tiết cảnh minh lông mày nhảy dựng, còn không có bắt đầu đuổi người, nhìn thấy hai người không thêm che giấu dính ở bên nhau tay, cũng cũng không có phát biểu cái gì đặc thù ý kiến, rốt cuộc nữ hài tử sao, dắt cái tay lại như thế nào: "Các ngươi như thế nào còn không đi?"
Nhuế ngữ còn muốn biết cuối cùng kết quả, nhưng lòng bàn tay nội ngón tay rất nhỏ giật giật, Đại sư tỷ nghiêm trang triều trưởng lão nói: "Đã biết, này? Liền đi."
Đi xa một khoảng cách sau, nhuế ngữ mới có chút không rõ hỏi: "Vì cái gì không cho chúng ta biết kết quả?"
"Chỉ sợ hy vọng không lớn."
Nhuế ngữ sửng sốt, nhưng thực mau liền phản ứng lại đây Đại sư tỷ theo như lời hy vọng là cái gì ý tứ, phi thăng hy vọng không lớn? Này
?Là vì cái gì?
Nhưng nàng trong lòng loáng thoáng cũng là biết đến, đại khái là phía trước? Cùng Thiên Đạo có tiếp xúc nguyên nhân, nàng trực giác tựa hồ so trước kia càng vì nhanh nhạy chút, này? Tràng độ kiếp kết quả cũng không sẽ như bọn họ sở hy vọng như vậy thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ] - Tác giả:Hề từ rượu tịch
Humornovelid=5117570 Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tiên hiệp Thị giác tác phẩm:Chủ chịu