Bốn mắt nhìn nhau, lâm quả vào miệng là tan, cơ hồ là làm người vô pháp phản ứng lại đây đã bị nuốt ăn nhập bụng, hóa thành linh lực ở trong kinh mạch lưu chuyển.
Nhuế ngữ trợn tròn một đôi mắt đào hoa, không thể tin được Đại sư tỷ cư nhiên dám làm ra như thế khác người hành động.
Nhưng ăn đều đã ăn, trong miệng chỉ còn lại có một viên hột, cảm nhận được trong cơ thể nội thương ở linh lực vận chuyển hạ dần dần khép lại, một đôi mắt đào hoa đều cấp đỏ.
"Cố thư ý!" Nhuế ngữ khí cấp bại hoại thẳng kêu cố thư ý tên họ: "Ngươi như thế nào như vậy a?!"
Ăn đều đã ăn, cố thư ý đỡ con cá nhỏ sau cổ nhẹ nhàng vuốt ve, hơi lạnh lòng bàn tay dán sát ở phía sau trên cổ: "Đừng lo lắng, ta cũng? Có được đến lâm quả linh lực." Bất quá chỉ là thiếu điểm thôi.
"Không yên tâm nói có thể chính mình nhìn xem."
Nhuế ngữ đương nhiên lựa chọn chính là chính mình đi xem cố thư ý trong cơ thể nội thương, chính như cố thư ý theo như lời, kinh mạch miệng vết thương ở lâm quả lực lượng cường đại dưới đã bắt đầu khép lại, bất quá so sánh với nàng trong cơ thể lực lượng thiếu không ít, khép lại tốc độ tự nhiên cũng mau không đến chỗ nào đi.
Nhưng chỉ là từ cảm giác đến miệng vết thương tới xem, rõ ràng Đại sư tỷ ăn xong này viên lâm quả mới? Là lựa chọn tốt nhất.
Nhuế ngữ cũng? Minh bạch Đại sư tỷ tưởng đem thứ tốt đều cho chính mình, nhưng dưới loại tình huống này nàng tình nguyện một chút tiện nghi đều không chiếm, nàng thương bất quá là vấn đề thời gian, Đại sư tỷ thương nếu là xử lý không lo, đó là sẽ di lưu cả đời vấn đề!
Nhuế ngữ rõ ràng ý thức được, Đại sư tỷ thân mật thân nhân bạn bè thật sự là quá ít, thiếu đến nàng chỉ biết đem sở hữu thứ tốt đều xây cho nàng một người, hơn nữa quyết giữ ý mình, nửa điểm đều không thoái nhượng, như vậy không được, nhất định phải cùng cố thư ý hảo hảo tán gẫu một chút phương diện này mới được.
Hơn nữa các nàng còn không có chân chính ở bên nhau đâu, như thế nào liền như thế qua loa thân mật, nội tâm đối này có chút bảo thủ nhuế ngữ nghĩ như thế đến.
Nhưng nàng trong óc loạn thành một đoàn suy nghĩ còn chưa sửa sang lại hảo, ấm áp linh lực ở trong cơ thể du đãng cảm giác thật sự là quá mức thoải mái, thoải mái đến sinh ra buồn ngủ, thân thể của nàng yêu cầu thông qua giấc ngủ tới tiến hành chữa trị, lâm quả tồn tại ở ôn hòa xa cách kinh mạch cùng linh lực, lệnh nhuế ngữ tu vi tăng trưởng, lệnh nàng tăng cường đối ngọn lửa khống chế năng lực, đồng thời cũng ở thôi miên nàng ý thức.
Nhuế ngữ quơ quơ đầu, ý đồ chống cự này cổ buồn ngủ, trước mắt hình ảnh trở nên mơ hồ một mảnh, ngay cả trước mặt Đại sư tỷ sầu lo khuôn mặt đều trở nên có trọng? Ảnh.
Nàng cố sức há miệng thở dốc, ý đồ nói chút cái gì, còn là bị này mãnh liệt buồn ngủ bao phủ toàn thân, mí mắt dần dần trở nên trầm trọng?, cuối cùng hình ảnh đó là cố thư ý nôn nóng kêu gọi nàng trường hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ] - Tác giả:Hề từ rượu tịch
Humornovelid=5117570 Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tiên hiệp Thị giác tác phẩm:Chủ chịu