Một đêm kia đến tột cùng đã xảy ra cái? Sao nhuế ngữ không có truy nguyên, tiểu cô nương bị? Cố thư ý hống đến thứ đều mềm mại xuống dưới, ngày thứ hai nhìn thấy Đại sư tỷ các đệ tử quả nhiên một trận kinh hô, đối với Đại sư tỷ biến thành mang đội người chuyện này không có chút nào oán khí, thậm chí còn phi thường hoan nghênh.
Đại sư tỷ thực lực mạnh mẽ, làm mang đội người bảo hộ bọn họ dư dả, huống chi có thể có như thế một cơ hội cùng Đại sư tỷ thân cận, ngốc tử mới? Oán giận.
Khoảng cách tiểu bí cảnh nhập khẩu mở ra còn có một canh giờ thời gian, giả sư huynh đứng ở trước nhất đầu? Đang ở tinh tế dặn dò các vị đệ tử những việc cần chú ý, mặt khác một vị đệ tử đang ở phái phát một viên màu nâu tiểu thuốc viên, nói vậy chính là sư tỷ trước tiên lại đây bị thuốc viên.
Đại sư tỷ vẫn chưa đứng ở đằng trước?, mà là cùng nhuế ngữ đứng ở một bên, cùng nhuế ngữ nói: "Này thuốc viên không cần dùng, đặt ở thân? Biên tùy thời bị liền có thể, nếu là cảm thấy đầu? Vựng chờ bệnh trạng, buông mũi hạ liền có thể, nếu là có đệ tử lâm vào ảo giác, dùng chút bột phấn phao thủy uy hạ."
Nhuế ngữ gật đầu? Đồng ý: "Sư tỷ, ngươi như thế nào bất đồng đại gia nói chút lời nói?"
"Nói cái? Sao?"
"Giống giả sư huynh như vậy, chúc đại gia kỳ khai đắc thắng?"
"Nếu là mong ước hữu dụng, ta nói chính xác, nhưng này bất quá là trường hợp nói xong."
"Hơn nữa" cố thư ý cười khẽ, trước mắt kia viên màu đỏ thắm lệ chí gần gần như đối ở nhuế ngữ trước mắt: "Sư tỷ cát tường lời nói chỉ nghĩ cùng con cá nhỏ? Nói."
"Nhuế ngữ sư muội, mau mau mau, muốn xuất phát" tạ hề thiến nghiêm túc nghe xong giả hồng chí dặn dò, giật nhẹ nhuế ngữ góc áo ý bảo đối phương nên ngự kiếm phi hành.
Nhưng quay đầu? Nhìn thấy đó là sư muội gương mặt đỏ bừng một mảnh bộ dáng: "Sư muội, ngươi xảy ra chuyện gì? Thân? Thể không khoẻ?"
"Không có việc gì không có việc gì" nhuế ngữ quay đầu đi?, Dùng tay đại phiến ý đồ làm khuôn mặt hạ nhiệt độ, nhưng điểm này tiểu phong lại đỉnh cái? Sao dùng, nàng nói: "Như thế nào mọi người đều ngự kiếm?"
"Ngươi vừa mới không nghiêm túc nghe sư huynh nói chuyện đi" tạ hề thiến lực chú ý bị? Dời đi: "Nghe nói là vì đột hiện kiếm tông phong cách, lên sân khấu khi ngự kiếm phi hành đi trước bí cảnh nhập khẩu."
Nhuế ngữ lung tung gật đầu?, vừa định gọi ra liền tức kiếm, sư tỷ liền đè lại ngo ngoe rục rịch ý đồ ra tới thông khí liền tức kiếm: "Con cá nhỏ? Không nghĩ cùng ta một chỗ?"
"A?" Nhuế ngữ đầy mặt mờ mịt, lại chậm rãi phản ứng lại đây, đây là Đại sư tỷ ở mời nàng cùng ngự kiếm phi hành!
Bội kiếm nãi kiếm tu mệnh căn tử, giống nhau ở bình thường tình? Huống hạ, đại bộ phận kiếm tu trên thân kiếm có thể đứng cũng chỉ có kiếm tu bổn? Người cùng bạn bè thân thích, lại? Tư mật chút đó là đạo lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ] - Tác giả:Hề từ rượu tịch
Humornovelid=5117570 Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tiên hiệp Thị giác tác phẩm:Chủ chịu