46 - 50

152 11 0
                                    

Giả hồng chí gân xanh nhảy dựng, cơ hồ liền phải khống chế không được chính mình nhảy lên? Tới cùng Âu Dương mạn giằng co, nhưng cố kỵ kế hoạch của chính mình còn chưa hoàn thành, nếu là? Hiện tại cùng Âu Dương mạn tranh chấp khởi? Tới, có hại chính là? Chính mình.

Hắn phong độ nhẹ nhàng chắp tay ý bảo chính mình có chuyện muốn nói: "Âu Dương sư muội, đừng tưởng rằng ngươi là? Văn? Tính liền có thể tin khẩu khai? Hà, lung tung oan uổng với ta, ngươi nói có chứng cứ, như vậy liền thỉnh ngươi đem chứng cứ đặt tới bên ngoài thượng, làm mọi người đều cẩn thận coi một chút!"

Âu Dương mạn sắc mặt cổ quái nhìn về phía giả hồng chí, gia hỏa này là? Đầu óc? Có bệnh sao? Lúc trước nàng là? Như thế nào bị ma quỷ ám ảnh lựa chọn cùng như vậy một người? Hợp tác, nếu khăng khăng tìm chết?, kia nàng liền thỏa mãn hắn.

"Trường? Lão! Chứng cứ liền ở ta tùy thân mang theo túi trữ vật, mở ra? Vừa thấy liền biết!" Âu Dương mạn nói vui sướng cực kỳ.

Nàng cái này động thủ phải bị trừng phạt, giả hồng chí cái này âm thầm? Mưu hoa đê tiện tiểu nhân? Như thế nào có thể trốn tránh xử phạt đâu, muốn chết? Đương nhiên là? Cùng nhau? Chết?!

Bất quá là? Trúc Cơ kỳ đệ tử? Lưu lại linh thức, Tiết cảnh minh thập phần dễ dàng phá vỡ? Điểm này phòng hộ, túi trữ vật đồ vật không nhiều lắm, nhiều là? Một ít linh dược linh thảo cùng với đan dược, nhất thấy được bất quá chính là? Đặt ở trong một góc kia một đống thông tin phù.

Đương Tiết cảnh minh từ? Túi trữ vật lấy ra những cái đó quen mắt thông tin phù khi, giả hồng chí không ngọn nguồn hoảng hốt, cảm thấy sự tình? Giống như có chút vượt qua khống chế.

Không, sẽ không.

Giả hồng chí liều mạng thuyết phục chính mình, hắn loại này cẩn thận người? Như thế nào khả năng sẽ lưu lại làm người? Có thể uy hiếp chính mình chứng cứ? Mấy thứ này hắn sớm tại mặt trên động tay động chân, chỉ cần một khi bị đọc quá, mặt trên lưu trữ pháp chú liền sẽ đem này biến thành tro tàn, không lưu một tia dấu vết.

Vài thứ kia nhất định là? Cái kia tiện / văn? Người? Mô phỏng, không cần hoảng, chỉ cần liều chết? Không nhận, những người này? Căn bản lấy hắn không có một chút biện pháp!

Giả hồng chí vì chính mình tạo tin tưởng, giây tiếp theo từ? Thông tin phù truyền ra quen thuộc thanh âm làm hắn xây dựng tốt tự tin lại một lần sụp đổ, này từng câu từng chữ đều là? Chính mình trăm phương ngàn kế, vì dẫn đường Âu Dương mạn đi hướng hắn sở trải tốt con đường.

Âu Dương mạn biểu tình? Ác độc nhìn về phía giả hồng chí, phảng phất ở trào phúng hắn, không tưởng? Đến đi, này đó thông tin phục thật sự còn hoàn hảo không tổn hao gì ở nàng trong tay.

"Trường? Lão!" Giả hồng chí dồn dập đánh gãy này hết thảy: "Ta là? Bị bôi nhọ, ta làm người? Mọi người đều xem ở trong mắt, ta như thế nào khả năng sẽ nói ra như thế ác độc nói?!"

Tiết cảnh minh hừ lạnh một tiếng: "Hừ, thật cho rằng chính mình một tay che trời?, đem mọi người? Đều đùa bỡn ở vỗ tay bên trong??"

Đại sư tỷ nàng OOC rồi [ xuyên thư ]  - Tác giả:Hề từ rượu tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ