Chapter 21

383 26 82
                                    

"Huy! Gising na! Maiiwan na tayo ng flight natin!"


Napabangon kaagad ako nung bigla akong hinampas ni Mackey gamit yung unan. Napamasahe naman ako sa ulo dahil para akong nahilo. Aish.


Wait, napatingin ulit ako sa kama ko at walang tao doon kaya tumingin ako kay Mackey na nag-aayos na ngayon.


"Si Caleb?" don't tell me, panaginip lang lahat?? Na hindi talaga naging kami? Na walang nangyaring maganda kagabi?


"Asus, namiss mo na agad mister mo? hahaha, kakaalis lang dahil maliligo lang daw siya" sabi naman ni Mackey.


Tumango ako sakanya at napahinga ng maluwag. Okay okay, hindi panaginip ang lahat. Kami na talaga, officially na kami na hihi. Pero, kung hindi panaginip ang lahat, edi magkatabi kaming natulog kaninang umaga?


I cleared my throat to prevent my smile. "Saan pala siya natulog?"


"Doon oh," sabi niya at nginusuan yung sofang nasa gilid.


I pouted, slightly disappointed. Tss, bakit naman doon siya natulog?! Ayan tuloy, nawala yung good sa morning ko.


Tuluyan na akong bumangon at kinuha na yung mga gamit ko para makaligo na. I starred first at my reflection on the bathroom's mirror and smiled when my gaze went down on my lips.


Masarap ka nga talaga, Caleb Luciano.


I giggled as I remembered our night and even covered my face to prevent myself from screaming to loud. Gosh Ava, kinikilig ka na nyan?


I took a shower then I wore my sunflower sleeveless sundress buttoned down beach midi dress and my white sneakers. I put on my hoop earrings and fixed myself. Then after that I packed my things because after lunch, we'll be heading home.


Chineck ko naman yung mga social media accounts ko. Natadtad naman ako ng mga likes and comments dahil nag post ako ng ilang pictures. But one picture is my favorite, and I even pinned tweet it on twitter.


Picture yun ng kamay namin ni Caleb habang nakainterwined sa isa't isa at ng sunrise with a caption of 'Happiest 💗'


Pagkatapos kong mag-ayos ay ginising ko na ulit si Mackey dahil nakaidlip ulit siya eh, mukhang napuyat talaga kagabi. Bumaba na kami at nakita naman kaagad namin yung table kung nasaan si Adriell pero nadismaya ako nung wala si Caleb. Magbrubrunch na kami since hindi kami nagbreakfast at malapit na maglunch.


Lumingon naman ako sa paligid para hanapin si Caleb at nung nakita ko siya ay agad akong naglakad papunta sakanya at niyakap siya mula sa likuran.


"Good morning," I sweetly said.


Nilingunan naman niya ako ng konti at naramdaman ko na medyo tumawa siya at inakbayan na ako para halikan ako sa noo, "Morning, mahal"

Bitter Sweet Encounter (Fate Series#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon