theme songs.

210 9 0
                                    

PRINCESS LEZLY.

nasa garden kaming mag to-tropa. kwentuhan. asaran. kulitan katulad ng dati naming ginagawa.

ang saya ng bawat isa sa amin. yun. yung parang wala ng  bukas dahil nakikita mo sa mga ngiti nila yung saya pag mag kakasama.

" na miss ko yung theme song ng barkada natin. " lovelyn.

" yah. miss ko na yung pag kanta natin nang ganun. " kaye ann

" mas lalong miss ko na yung pagkanta ni kaye ann sakin tuwing mag kaka usap kami sa phone. hhhaaayyy!" juan karlos sabay akbay kay kaye ann.

" yung tuwing tatawagan kita busy ka ?. " pag susungit ni kaye ann kay juan karlos sabay alis ni kaye ann sa kamay ni jk na nakapatong sakanya.

sabay kanta ni jk.

   " ♪♩♪ kahit simple lang ang pangarap ko mahalin ang katulad mo.

sana ay mapansin mo. simpleng tulad ko...♪♩♩"

" kantang alay ko para sayo kaye ann. " sabi ni juan karlos.

" wow ang sweet naman.. " sabi ko sakanila.

" ano ba yung huling kinanta mo sakin cessy ko?. " tanong ni darren sakin habang nag iisip.

" yung thingking out loud darren. yung kinanta ko dahil busy kapa sa kaka-dota mo!"

" for you cessy!!. " sabi ni daren sabay kanta..

         " ♪♩ When your legs don't work like they used to before And I can't sweep you off of your feet

Will your mouth still remember the taste of my love?

Will your eyes still smile from your cheeks?

And, darling, I will be loving you 'til we're 70

And, baby, my heart could still fall as hard at 23

And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways

Maybe just the touch of a hand

Well, me—I fall in love with you every single dayAnd I just wanna tell you I am..

..So honey nowTake me into your loving arms

Kiss me under the light of a thousand stars

Place your head on my beating heart

I'm thinking out loudThat maybe we found love right where we are... ♩♪♬"

pag tatapos ng kanta ni darren para saakin.

ang lamig ng boses. ang galing nya talaga kumanta. pagkatapos na pagkatapos nya kumanta hinawakan nya yung kamay ko at hinalikan ito.

simula ng una palang naming pakilala sa sarili namin. ang gaang na ng pakiramdam ko sakanya. yung feeling mo sya na yung da one mo. yung sya lang habang buhay. yung sya na yung forever ko.

pero pinapangako ko..

mamahalin ko sya bilang sya. at iibigin ko bilang darren espanto ng buhay ko... []~( ̄▽ ̄)~* ( ̄﹏ ̄) ( ̄ˇ ̄)

*******

authors note.

i need your attention (( haha. charot!. )) gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng sumuporta sa storya na ito. maraming maraming salamat sa inyo. sa darrenatics. at sa co- darrenatics na naging character sa story ko. especially kay kaye ann at lovelyn.

may bago po akong story na sinusulat ngayon.  ang "bestfriend ( darren espanto )" sana po ay subaybayan nyo rin.

sa mga nag tatanong kung totoo po ba si princess lezly?. ang sagot po ay hindi sya totoo naisip ko lang ung name nya. pero lahat ng ugali nya ay ugali ko. #^_^ in-apply ko sakanya bilang ako yung author ng story.

yung bago kong ginagawang story ay ilalabas ko sa march 15 2015 paki tignan nalang sa profile ko. kasama narin ang story na about love. and sacrifice sa love. again and again maraming salamat sa inyo.

march 15 2015

** bestfriend  ( darren espanto)**

** flow of love**

authored by: famous swagg

MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon