AUTHOR'S NOTE.
THANKS-KIE SA MGA NAG RE-READ NG STORY KONG ITO hanggang ngayon. Hope na supportahan nyo parin ako.
( #chosera_talaga_si_otor)
NAG TAKA BA KAYO KUNG BAKIT ANG AGA NG AUTHOR'S NOTE KO NOH?. KC GUSTO KO LANG MAG THANKSKIE SA INYO AGAIN AND AGAIN KASI 1.74K NA YUNG NAG READ NG STORY KO. KAHIT PA SILIP SILIP LANG YUNG IBA JAN SA TABI TABI. CHOS.
ANYWAY. MAG UUD NALANG PO AKO TUWING SABADO OR LINGGO NALANG PO AH. AGAIN TUWING SATURDAY OR SUNDAY NALANG (-_-) SAD.
SA WALA NG PASOK NGAYONG WEEK. KITA TAYO SA DISTRICT AYALA MALL IMUS CAVITE. KUNG GUSTO NYO LANG ( DI KO NAMAN KAYO PINIPILIT EH. (^_^). CGE GUYS PM ME KUNG WALA KAYONG MAGAWA AT TXT TXT TAYO.
Hindi na muna pala ako mag uud bukas ito na yung ud ko. I need to focus kasi sa test namin eh. Good luck sa test nyo lab u guys.
I CHANGE THE COVER NG STORY KO. DIBA ANG GANDA?. ( PINAG PUYATAN KO YAN. ) SI DARREN AND CESSY. CUTIE NILANG DALAWA.
******
Here at hotel room namin ni kaye ann. Today is sunday and remember na may small party kami mamaya diba?.Ako na ang nagprisinta na mag decorate sa beach house nila darren.
"Kaye ann, samahan mo ko mamaya sa mall para bumili ng pang decorate at foods mamaya sa party natin."
" o..sige. wala naman akong gagawin mamaya eh. Sino sino nga pala yung pupunta ulit sa party?." Tanong nya.
" diba sinabi ko na sayo kung sino sino at yung iba pang surprise na kasama natin?. Yung iba din friends ni darren." Tuloy tuloy na sabi ko.
" gusto ko pa kasing malaman bukod sa mga sasama sa party na alam ko na." Nag pout sya.
" mamaya naman na yung party diba?. So just wait nalang. " mahinahong sabi ko.
"Okey fine." Nag pout sya ulit.
" nasabi ko na ba sayo na kasama rin si bhea sa party na naging kaaway ko nung grade six tayo?." Parang nabigla sya sa sinabi ko kaya napatingin sya sakin.
" bakit mo pa kasi sya kailangan isama?. Diba si darren ang dahilan kung bakit kayo nag away nung babaeng yun?." Galit na sabi nya.
Naka titig parin si kaye ann sakin mukhang nag hihintay ng isasagot ko. "Kasi ganito yun, sabi ni darren kung pwede ba daw nya bigyan ng invitation card si bhea?. Sumagot ako ng oo kasi baka ito na ang tamang time para magkahingian ng tawad ang isat isa samin diba?. Baka ito na yung tamang panahon para maging kaibigan ulit kami. At maging masaya sa buhay. Dahil ang tagal na din ng panahon na yun para hindi ko sya mapatawad diba?." Tuloy na tuloy na sabi ko kay kaye ann.
Mukhang nag pa-process parin sa utak ni kaye ann yung mga sinabi ko.
" sure ka ba cessy?. Kung hindi mo pa kaya wag mo munang pilitin yang sarili mo." Nag aalala si kaye ann sa kalagayan ko ngayun.
" im not sure kung kaya ko na pero alam ko na sa hinaba haba ng pahanon na grade 9 na kami ni darren ay hindi pa kami magkakasundo diba?. Lahat lahat ng problema may solusyon. Kaya its time para mag move on." Naka tingin lang si kaye ann sakin alalang alala sya sakin.
Kasi si bhea at kaye ann ay super duper close din nung grade six kami. Ng malaman ni kaye ann na may gusto si bhea kay darren ay napagpasyahan nyang sakin nalang kumampi dahil alam din ni kaye ann na matagal ko ring tiniis na hindi sabihin kay darren ang lahat ng nararamdaman ko kay darren. At dahil si darren at alliah pa nung panahong yun.
BINABASA MO ANG
MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )
Fiksi Remajawhen I first met you i feel that you are the one for me.. when I first met you I felt inlove .. pero kung kaibigan lang ang turing mo saakin kakayanin ko ba?? lahat ng pinapakilala mong girlfriend saakin nag seselos ako .. at lahat ng girls na makak...