shopping time ..its mall time

598 16 0
                                    

DARREN POV..

"good morning cessy ko , hows your sleep?? " bati ko kay cess. "uhm, morning darren ..ok lang naman at di mo naman ako dinalaw " sagot nya.

"darren sabi nga pala ni tita samahan mo daw ako sa mall " pahabol na sabi nya.  "diba may tv guesting kami?? " tanong ko kay cess.

"for your informations nag text si tita kagabi sabi nya kasama na daw ako sa ggv. guess din ako dun, tayong lima ang mag ge guess mamaya ..di ka kasi updated" sabi nya saakin na may pagtataka parin na nagaganap sa utak ko .

"teka, di ako na inform ni mama. kailan nya ba nasabi sayo?? "tanong ko .

"kagabi lang, tulog tulog kasi eh .yan tuloy di mo alam ang latest news..makapag open na ngalang ng twitter " sabi ni cess

nag online na rin ako sa twitter ko para malaman ang ibang latest updates about everything ..andaming nag favorite and retweet sa tweet ko kahapon ah ..si cess namana ng ginagawa ay nag twitter din ng biglang nag salita nanaman ..

"darren tignan mo yung latest trending ngayun! ( #WhoIsThatGirlInGGV ) " 

agad ko namang tinignan no. 1 world wide ah ..I click that hashtag and ang lumabas ay ..

@rexyros3 sino ba yung isang babaeng I ge guess sa ggv sa linggo??

#WhoIsThatInGirlGGV @darrenespanto

( kasi diba hindi naman live ang ggv kaya sa linggo pa ang alam niLa)

@fkyo56 #WhoIsThatGirlInGGV she's pretty naman , cute and bagay kay darren . @darrenespanto

@lovemoko #WhoIsThatGirlInGGV ang ganda naman nya ..kung sya man ang maging ka partner ni darren tanggapin nalang po natin sya bilang fan ni darren  tama po ba??..actually bagay naman sila ni darren for me..

ni retweet ko yung isang account na @lovemoko parang gumaan ang loob ko ng mabasa ko yung tweet nya im sure na matutuwa rin yun ng malaman nyang ni retweet ko yung tweet nya..

"pure positive naman ang mga tweet ng fans ko diba cess??" tanong kokay cess. "oo nga wala naman akong sinasabi darren ah." sabi nya .

" ah ganun ba?. tara baba na tayo at kumain na " sabi ko kay cess. " sige tara na " agad na sagot ni cess

kumain ng kumain ng kumain kami ..then pag tapos namin kumain naligo na ako at si cess ..oooppttss  hindi kami sabay ah

" tara na?? " tanong ni cess saakin. angad naman akong sumagot "sige"

" darren sasakay ba rayo ng van??" sabi ni cess "baka may mga fans ka nanaman na nagaabang sayo jan??!" pahabol nya pa.

" sige, sakay tayo ng van sabihin ko muna kay mama .."

tamang tama pababa na si mama para kumain na mukhang kakagising palang nya.

" hi tita good morning po " sabi ni cess kay mama.

" ma mag van kami papuntang mall ah." sabi ko kay mama.

" good morning princess lezly" sabi ni mama kay cess

"huh??, ang aga naman darren?! " sabi ni mama

"ma, ikaw kaya ang matagal gumising 11 na oh " sabay turo sa relo namin.agad namang tumingin si mama sa relo.

"ah sige ..sabihan nyo si kuya (driver) na bantayan kayo hanggang sa mall ah. " sabi ni mama

" ma naman !"..sabi ko. "anak mas sigurado ng safe kayo. oh sya lakad na!. bye cess and darren" sabi ni mama

"bye ma " "bye tita " sabi namin ni cess

nag punta kami sa likod nang bahay para sabihin kay kuya na pumunta ng mall

"kuya sa sm mall of asia po at pinapasabi nga pala ni mama na bantayan daw hanggang sa mall para sa safety sa mga fans." sabi ko kay kuya chito

" sige sir "sagot naman ni kuya chito.

after 25 minutes nakarating din sa mall of asia ..nag parking Kami sa sea side para naman malamig lamig..wala pa masyadong katao tao .pero pag maraming tao din ay nako marami nanamang papalibot saakin .

dumaretso kami sa penshoppe store nag sukat si cess ng mga damit

"darren ang gusto ko simple lang ang suot ko ah ..?" sabi ni cess.

"bahala ka cess ano ba gusto mo ? " tanong ko. "bistida lang gusto ko " sabi nya saakin . tumango nalang ako.

andami nyang sinukat pero may mas bahay sa kanya yung color light pink .and pag tapos nya mag sukat ako naman ang gusto ko ay tshirt lang na parang masarap tignan ..

inabot saakin ng isang girl yung light blue shirt na amy nakasulat na

( live today)

" sige po bilhin ko na to " sabi ko sa girl ..agad naman nyang kinuha ang mga damit at idinala sa counter para bayaran ko na.. "kuya yung cash natin?? " tanong ko kay kuya chito. iniabot naman nya saakin lahat ng cash namin.

" ah.sir 5,789 pesos po " agad ko naman itong binayaran at kinuha na ang sulki. si kuya narin ang nag dala ng mga napamiling gamit.

agad naman kaming pumunta na sa sea side habang di pa gaano mainit ay umupo na muna kami sa gilid nito. nag masid masid lang ng parami ng para mi na ang mga taong nag papark ay umalis na rin kami.para makapag Pahinga ng konti at makapag bihis na ulit

again after 25 minutes nakarating na kami sa bahay ..si kuya na rin ang nag dala ng pinamili sa room ko.

"darren kinakabahan ako sa mga tanong ni vice" sabi ni darren. "ano ka ba bat ka naman matatakot? " sabi ko. "baka kasi kung ano ano ang ipagawa nya saakin alam mo naman si vice" sabi nya.

"sus si vice lang yun ..tao rin yun noh! " sabi ko kay cess para tumatag ang loob nya.at para di na matakot pa si cess

"darren, princess mag bihis na kayo at maya maya ay mag guess na kayo" sabi ni mama. "ok ma ""ok tita" sabi namin ni cess.

abangan : kung ano ano ang itatanong ni vice ganda sa top 4 ng the voice kids and also princess lezly.

( next update comment mo ang gusto mong itanong ni vice ganda kay darren espanto, juan karlos , darlene , lyka and also princess lezly )

MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon