princess lezly.
dalawang araw na mula ng mag punta kami ng mall. masaya naman. may kulitan. kwentuhan. at hindi mawawala yung love ng bawat isa samin. yung konting sweet factor sa bawat couples.
" okey class, dissmis. " sabi ni taecher namin. lahat ng estudyante nag labasan na sa sobrang gutom?. a basta. malis na silang lahat at kaming tatlong couples lang ang nandito.
" break na tayo?. " sabi ni kaye ann kay juan karlos.
" ayokong makipag break. mahal pa kita. "
" sinong nag sabing makikipag break ako sayo?. ang sabi ko. break na tayo. i mean..mag recess na tayo."
" buti nalang nilinaw mo. kasi mahal pa kita. bat naman ako makikipag break sa taong mahal ko ng sobra. "
" tama na ang cheezy lines. una na kami sa baba at para nakapila na. ano bang order nyo?." tanong ni glenn samin habang hawak ang kamay ni lovelyn.
" burger and fries. " sabi ko.
" coke and fries. " - juan karlos and kaye ann.
"okey. one burger. three fries and coke. " pagkatapos sabihin ni lovelyn ay agad na umalis ang dalawa habang magka holding hands. like HHWWPSSP ( holding hands while walking pa sway sway pa.). i love that. └(^o^)┘
" can i go to the comfort room?." tanong ni kaye ann kay juan karlos. tumango nalang din si juan karlos kay kaye ann. " i'll go with cessy?. pwede?." dugtong nya sa sinabi nya. napa tango lang si darren sa tanong ni kaye ann. parang nabigla sa sinabi. nag uusap kasi kami ni darren about sa ex. namin.
about ex's. heart breaks. break ups. pero lahat puro sad ang nang yari sa kanya. pero sabi ko. ill be the right girl para sa kanya. (*^@^*) kaso panira moments naman tong si kaye ann. chos. alam kong may malaking dahilan kung bakit sya pumunta dito ng hindi naman mag c-cr.
" anong meron kaye ann?. " tanong ko habang inaayos ang buhok ko at naka titig sa salamin.
" ikaw dapat ang tatanungin ko nyan cess. bat ganun ung topic nyo?. ex. break ups?. "
" anong masama duon kaye ann?. "
"alam mo ba yung past is past?. " tanong ni kaye ann sakin.
" yup kasabihan un.."
" yah kasabihan nga.pero isang kasabihan na mahirap alisin kung laging pinapaalala."
napa isip ako sa sinBi ni kaye ann. kasabihan na mahirap kalimutan? katulad ngmga ex ko. mahjrap nga silangkalimutan..
" okey fine. mag change nako ng topic pag dating doon."
" good cess. 0^◇^0)/ " sabi nya sabay akbay sakin.
dumAretso na kami kila kay darren at jk na nag uusap.
**★*******
--hai darrenatics its me the auth0r 0f this st0ry. matatap0s n kasi it0ng st0ry. my bg0 n ak0ng ggwn na st0ry at tUngk0l prn ky big D ntin..
ill update u guys sa last chaptie ng st0ring 2.
thankies... (*^﹏^*)
BINABASA MO ANG
MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )
Roman pour Adolescentswhen I first met you i feel that you are the one for me.. when I first met you I felt inlove .. pero kung kaibigan lang ang turing mo saakin kakayanin ko ba?? lahat ng pinapakilala mong girlfriend saakin nag seselos ako .. at lahat ng girls na makak...