road trip (_ _)

445 10 3
                                    

PRINCESS LEZLY.

time check: 5:45 AM.

ang tagal naman nitong si kaye ann. san na kaya ito. samantalang sa pangalawang kanto lang naman yang si kaye..

. si kaye ann ay  isa sa tatlong closed friend ko sa school. ang tawag nga nila saamin four lady warriors. actually hindi naman kami pala away sa school namin. kami lang yung palaging binu-bully  sa school. syempre hindi naman kami nag papaapi dun sa mga yun. gumaganti kami sa pamamagitan ng pag sasabi sa nakasalubong naming teacher. kahit sinong teacher naman ay tutulungan ka. pero this school year hindi na kami binu- bully.

siguro ng dahil kay darren espanto?. sikat na kasi si darren simula ng bakasyon bago mag pasukan. at alam nilang kapit bahay ko si darren. yun siguro ang dahilan?. mga ninety five percent.

hindi pa alam ng mga taga media,  na kami na ni darren. sabi kasi ni darren sasabihin nya daw ngayong araw na ito. medyo kinakabahan pero im very happy. kasi successful ang carrier nya at sa crush ko pa na artista?. sa crush ko na himdi lang crush kundi mahal na pala. at last but not the least naging kami pa. sabi nga ng iba im a lucky girl. na yung super duper crush ko ay naging kami pa.

" HI CESS!!."  sigaw ni kaye sa akin. mula sa lanas papasok ng bahay namin. si kaye ay isang malapit na kay mama. so himdi na sya iba saamin.

" nakakagulat naman 'to" bulong ko na sobrang hina sa hangin.   "why so late ka na kaye?." sabi ko sakanya sabay tingin sa relo ko.

" sorry cess, nalate ako ng gising four kaya ako nagising." sabi nya nang naka ngiti pa.

" bat ka naka ngiti eh, late ka na nga nagising!. " tanong ko. napa kamot tuloy ako sa ulo ko.

" cess. pano ba naman, makakasama mo yung idol mo tapos di ka pa ba magiging masaya?. ( ^_^) " todong todo yung ngiti ni kaye sa mukha nya na parang wala nang bukas.

" any way.. tara na nga!." kinuha ko na yung mga gamit na dadalhin ko. actually isang bitbitan lang yun. nakalagay lang sa isang medyo malaking bag. na kasya lang yung gamit na dala ko.

sumunod naman si kaye sa'kin. ng pagkalabas namin. andun na din si darren at ipinapasok yung bag nya sa van kung san kami sasakay mamaya.

" maam ako na po mag pasok ng gamit nyo sa loob." pag sa- suggest ni kuya xen.

inabot ko kay kuya yung dala ko at ipinasok naman nya ito sa loob ng van. ganun din ang ginawa ni kaye sa bag nya.

" cess, sila jk pa alis na rin ng house nila papunta dito. kasama nya si grazz." sabi ni darren saakin na mukhang excited na.

" (^_^) okey!" sagot ko sa kanya.     " ah darren si kaye ann nga pala yung sinama ko ngayon. " dagdag ko.

kilala na ni darren si kaye ann, matagal na. alam nya din na number 1 fan nya yun.

" si kaye?. yung fan ko?. " nag aalangan na tanong nya.

" oo si Kaye. nasa loob ng van kasi tinutulungan si kuya na mag ayos ng gamit. " pag papaliwanag ko.

ng matapos mag ayos ng gamit si kaye. lumabas sya at binati si darren.

" HI DARREN!!! " sigaw na ubod ng lakas ni kaye.

" hello ka--" naputol ang sasabihi  ni darren kay kaye ng sabihin nyang..    " picture tayo pwede!?."

" ah. picture?.  sure. " sabi ni darren. na nag aalangan pa sa isasagot kung oo o hindi. kasi bago sya sumagot at tumingin pa si darren saakin. at ako naman ay nag thumbs up nalang.

" thankie darren my loves!" sabi ni kaye kay darren.

ako?. eto medyo may selosan na nagaganap dahil sa pagka fan ni kaye kay darren ko. ( _  _ ) filling down tuloy ako ngayon. ( 0°0 ).

MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon