new year eve.

167 11 0
                                    

PRINCESS LEZLY.

- 10:35 -

Tinignan ko ang relo ko. Its already 10:35 na nasa labas kami ng bahay nila lovelyn nag usap usap kami na dito nalang sabahay ni lovelyn i-celebrate ang new year. dahil malapit lang naman ang bahay namin dito mga dalawang bahay lang ang pagitan. nandito na si juan karlos si kaye ann. Si lovelyn at ang bestfriend nyang si glenn. lahat ayus na ang preparation.. isa nalang ang kulang sa mga kinausap kong pupunta.. at si darren iyon.  ( -O- )

" cess ayus ka lang ba??. " tanong ni kaye ann sakin.

" okey lang ako kaye ann. asikasuhin mo na si juan karlos."

" hinndi cess. Alam kong hindi ka okey. mas uunahin ko yung bestfriend ko kaysa sa sarili ko." Ngumiti sya sakin.

" sabi ni darren darating sya ngayon. Ngayong bago mag new year. o(╯□╰)o."

" darating si darren cess. Kelan pa nangako si darren na hindi nya tinupad??.."

" malay mo na delay yung flight nya??. "

" naka alis ng maayos at mas maaga si darren." - loveyn. Umupo sya sa tabi ko.

Umalis na muna si kaye ann dahil sa pag tawag ni jk sa pangalan ni kaye ann. Si lovelyn naman ay pumunta ka glenn dahil sa pag ayus pa ng ibang gamit.

uMalis ako sa kinauupuan ko at nag lakad lakad sa garden nila lovelyn. mas gusto kong mag lakad lakad pag may pinag daraanan ako. MAs nakaka alis ng stress ang mga bulaklak at mga dahon na humahampas sa hangin.

Umupo ako sa damuhan at tinignan ang relo ko..

11:30 na. malapit na ang new year. Pero wala parin sya.     ╭(╯ε╰)╮ 

Tumingin ako sa langit..

tinititigan ang mgaeroplanong dumadaan kung nandun ba sya??.

umaasang nandito na sana sa..

11:50 na. Sabi nila maagang babalik si darren dahil maaga sya umalis?. Naka tingin parin ako sa langin at inaasahang duon naka sakay si darren sa mga eroplanong nag dadaanan.

" ako ba ang hinahanap mo??. "

yung boses..

" did you miss me cess??. "

yan ganyang ganyan yung boses nya.

Patuloy parin akong naka titig sa langit...

" i miss you so much cessy ko. "

ang boses na nang gagaling sa likuran ko..

hindi ako lumingon baka sakaling illusyon lang ang lahat ng narinig ko. At baka mawala yun kung ibabaling ko ang atensyon ko sa iba.

Nagulat ako ng may biglang yumakap sakin..

Ang mahigpit na yakap na yan..

Lumingon ako at inignan kung sinoa ng yumakap at ang boses na galing sa kanya kanina..

Hindi nya 'ko bnigo. Nandito talaga sya..

" darren??. " mahinang tawag ko.

" ako nga cessy ko. I miss you. " sabi nya sabay smack sa pisngi ko.

" i miss you too darren." Niyakap ko sya ng mahigpit.

___

HapPy new year darRenatics!!.

MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon