Pictorial Day.

537 16 6
                                    

sorry sa long update..
.
.
.at dahil long days akong di nakapag update ill spend my time for this story.
.
.
.
.
________________^^^^^^___________^^^^^^^___________________

DARREN POV.

nandito kami sa room para sa pictorial namin. nag aayos para may maganda ang pictorial ko. si jk nag aayos ng buhok.si grazz bc mag instagram. si darlene kasama si lyka at nag seselfie na silang dalawa. si coach sarah at coach bamboo wala pa din silang dalawa. si coach lea naman nag aayos ng make-up. si cess naman nag aayos din ng buhok nya kasama nya si tita joy. at ako eto nag ti-twitter lang hehehehe. so bc lahat ng tao dito.
yung mag pi-picture saamin hinihintay pa namin. yung direktor namin nag papaliwanag sa staff kung anong gagawin nila pag nag start na yung pictorial.  and this time pa easy-easy lang ako. (^_^)

"mag start na yung pictorial nyo in 15 minutes!" sabi ng director namin. kaya agad agad na nag si kilos ang mga staff ng mas mabilis pa sa kilos nila kanina. "dito! dito yan! " sabi ng isang staff na babae. "dito yung ilaw sa kanan! "sabi naman ng isang lalaking staff.

"sorry im late ^_^ " sabi ni coach sarah. na naka peace sign at naka smile.  so cute nya that time.

"oh miss sarah. mag start na yung pictorial in 10 minutes !" sabi ng director namin. si miss sarah ay di na nag sayang ng time. agad na syang pumunta sa salamin. at nag simula na ng dapat gawin.

dumating na rin si coach bamboo. "direc!"  sabi ni coach bamboo. "mag start na yung pictorial natin maya maya nalang .! " sabi naman ng director kay coach bamboo.

ang cast ng the voice kids finalists ay bc parin sa kanikanilang ginagawa. at ako naman ay mag gagawa ng video greetings sa mga fans ko.ang mga darrenatics ko.

"hi to all darrenatics! in the Philippines and around the world.  thanks sa support nyo. keep supporting me. and ngayon ay mag start na yung pictorials namin ng top 4 and the coaches. see you guys soon. I love you!!". tapos sinend ko na yung ginawa kong video greetings sa mga darrenatics fans ko.

"ok guys??, ready!!? "tanong saamin ni direc.

"ready! "

" yes, direc. "

"opo direc. "

mga sagot ng pang members ng pictorial.

" all that I call is the couples. " maikling sabi ni direc. ngumiti sina jk darlene and lyka.

" juan karlos and grazz."

"darren and princess lezly. "

"lyka and john steve de guzman. "

"darlene and bugoy. "

sila darlene and lyka ay hindi inaasahan na makakasama nila sila bugoy and john steve. kaya napa ngiti sila ng tawagin ang kanilang pangalan at ang makakaparehas nila. si jk, cess, grazz, at ako. ay expected na ang aming partners kaya hindi na kami nagulat sa mga sinabi ni direc.

"juan karlos and grazz pwesto na "sabi ni direc. agad namang pumwesto sila jk and grazz. si jk ay nakahawak sa bewang ni grazz at si grazz naman ay nakaakbay sa balikat ni jk.

"next post!. " sabi ni direc. si grazz ay naka harap kay jk at ganun din si jk kay grazz. "closer ! "sabi ni direc. sinunod naman nila kaagad. magka dikit ang mga noo nila sa isat isa.

" kayo naman darren and cess " mIkling sabi ni direc. sumunod naman kami. "humarap kayo sa isat isa at ikaw darren hawakan mo ang face ni cess sa kanan. at ikaw cess hawakan mo yung face ni darren sa kanan din. "sabi ni direc. ginawa naman namin. si jk ang nangunang mangutya saamin ni cess. at sumunod sila darlene and lyka.

"yyyyyiiiihhhh!!! " sabi ni jk.

"bagay na bagay kuya darren ! "

" cute!! ". sabi ni lyka and darlene.

PRINCESS LEZLY POV.

nakakahiya ang mga pangungutya nila saamin ni darren. sobrang kilig na kilig ako sa post namin ni darren. kung ikaw ba naman ang ka partner ni darren di ka paba kikiligin eh . ultimate crush ko yang darren espanto na yan! . wala akong magawa kundi sumunod sa gusto ni direc. sa mga papagawa nya saaming poses. hindi lang yun ang nag iisang post namin. mga lima pang pose ang pinagawa saamin ni direc. ay post na naka akbay kami sa isat isa. pose na ako ang nag v-sign sa face nya ( pogi pose ) at sya naman naka peace sign tapos inilagay nya sa bandang mata ko.

" so cute "

"Bagay "

yan ang mga sigawan na narinig ko sa top 3 ng the voice kids. ang mga coaches naman ngumiti lang nh napaka lapad. yun lang ang nakita konsa mga coach baka kasi maopend si darren sa kanila. actually ako din at baka maopend.

lumipas ang oras at ngayun ay 4:00 na. " ganito ang susunod na pag kikita natin ay sa September 28 pa. may time pa kayo para mag prepaired sa mga gagawin natin sa shooting "

" yes!" sigaw ni jk.

" yeah ! " hiyaw ni darren

" uhm!.. " tango ko kay direk.

" so that's it . we did the greet job ! " masayang bati ni direk.

pagka uwi na pagka uwi namin sa bahay namin, kasama si mama ay tumungo kAagad sa kwarto para mag pahinga.





MY CRUSH!♥ ( DARREN ESPANTO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon