Level 9 [He's Real? O.o]

57.6K 1K 103
                                    

===Online Boyfriend====

Jane's POV

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!"

O.o Teka, anong ginagawa ko dito sa clinic? -_- Time check, it's already 3:45 PM. Hooo~ Sabi ko na nga ba panaginip lang ang lahat. Kasi kung hindi, naku! SIRANG SIRA na ang pangalan ko -_- For sure nasa listahan na ako ng mga KALAN sa school.

Anyway, ano bang nangyari sa akin at nandito ako sa clinic? -_- Di naman yata ako nagexcuse kay sir panot. Well, sa panaginip ko nahimatay na lang ako.... HAHAHAHAHA, imposible -_- Pero infairness sa panaginip na yun...

ANG GANDA T________________T Ang pogi ni Key sa panaginip!


"Yaaaay!"-me

"Mukhang kilig na kilig ka ata dyan ah"-nurse

O.o Shit, ngayon lang may taong nakakita kapag kinikilig ako -_- Pero it's okay si miss nurse naman eh :))

"Ahh wala, ang ganda lang kasi ng panaginip ko..."

O____O OH MY GOSH! Sa pagkakatanda ko, wala naman kaming nurse ah?! At kailan pa nagkaclinic sa school namin aber? -_____-

O.o Anong nangyayari? WAAAH!

"May problema ka ba... Chi?" Nilapitan ulit ako nung nurse, pamilyar siya, alam ko nakita ko na siya sa....

"OMG! Layuan mo ako!"

Napaatras ako sa pagkakaupo ko sa kama hanggang sa bumagsak yung whole body ko sa sahig. OMG, anong nangyayari, tinawag niya akong Chi? O.o Username ko yun sa LPO ahh...

Tinitigan ko ng maigi yung nurse at talaagang kinilabutan ako kasi....

SIYA YUNG NURSE SA LOVE PLUS ONLINE! O.O OH MY GOSH. Matapos ni Key sa panaginip? ANOTHER PANAGINIP NANAMAN? O.O

Paano? BUHAY SIYA?! Oh my gosh! Don't tell me totoo ito? Hindi ito panaginip?

At again and again, inuntog-untog ko nanaman ulit yung ulo ko sa pader, kaso kahit anong sakit ang maramdaman ko, di pa din ako magising.... So it means...

"Miss ano bang ginagawa mo?"

"WAAAAH! HUWAG MO AKONG HAHAWAKAN NI LALAPITAN! MGA HALIMAW KAYO!" Sabay karipas ng takbo papalabas nung clinic. Pagkalabas ko, ganun pa din naman yung itsura nung school namin, hindi siya yung mukhang sa Love Plus Online.

Japanese/Korean style yung school namin doon pero, yung real school ko talaga, walang wala in short, BULOK -_-

"Jane!" Malakas na tawag sa akin ni Aly.

Lumapit ako kaagad sa kanya sabay yakap...

"Oh Jane, anong nangyari sayo? Okay ka lang ba?" Tanong ni Aly sa akin habang nakayakap ako sa kanya

"ALLY! T____T KAILAN PA NAGKAROON NG CLINIC DITO?!"

"Oh? May clinic na? Saan?"

Napabitaw naman ako ng yakap sa kanya nung malamang ko na di niya din pala alam... Ano ito? IMAGINATION KO LANG -___-

Kinaladkad ko si Aly kung saan matatagpuan yung clinic na sinasabi ko and guess what...

NANDOON PA DIN YUNG CLINIC T_T

At yung NURSE T____T

"Luuuh, bat ngayon ko lang nakita yan? Kailan pa tayo nagkaclinic dito?"-ally

"Yan nga yung gustong gusto ko sayo itanong"-me

"Kayo talagang mga bata napakakukulit niyo... :)"-nurse

Siya si Himiko, ang nurse sa school namin ni Key Park sa Love Plus Online. I know her, doon kasi sa laro na LPO, lagi kaming tumatambay ni Key sa Clinic, since nun naging close ko ang character na si Himiko.

Human peslak din siya in short para siyang si Key -___- TAONG TAO ANG DATING. At alam na alam ko ang itsura niya, maganda siya eh... Korean beauty ang peg -_-

Maybe coincidence lang na kamukha niya si Himiko, kasi ang pangalan ni miss nurse, Paulyne eh -__- This is really weird.

After iexplain namin ni miss Himi-- este Paulyne, yung nurse kung bakit may clinic, well di naman ako nakinig sa kanya ng maayos, kasi iniisip ko yung kaweirdohan na nangyayari.

Nung umuwi na kami, karamihan ng mga tao nagtitinginan kay Aly... Or maybe sa akin? -_- Ewan, basta nakatingin sila sa amin.

Di naman napapansin ni Aly, dada kasi ng dada eh -_-

"Ahh... Kaya pala may bagong tayo na clinic kasi dahil dun sa cutie pie na transferee, whoa edi ang yaman pala nun, OO NGA PALA, BA-- -_-... Jane nakikinig ka ba sa akin? JANE!"

"AY LUMPIANG SARIWA NA LUMILIPAD! Ginulat mo naman ako doon Aly! >:("

"Sorry, bakit kasi di ka nakikinig, sayang lang pala yung laway ko!"

"Sorry Aly, ano ba yun?"

"Akala mo makakalimutan ko yung ginawa mo?"

"Anong ginawa ko? -_- Oo nga pala bakit ako napunta doon sa clinic?"

"Di mo natatandaan? O.o Oh MY GOSH! Gumawa gawa ka ng kalokohan! :< Yan tuloy si mama pa ang sasama sayo sa Guidance..."

Napahinto ako sa sinabi ni Aly... GUIDANCE? GUIDANCE?! GUIDANCE!!!!!

"A...Aano ba ang kaso ko?"

"Hello, HINALIKAN MO LANG NAMAN KAYA YUNG SI CUTIE PIE SA HARAP NAMIN AT NI SIR RICHARD, or Public Display of Affection madam ;)"

"Gi... GINAWA KO YUN? O.O"

"Huh? Sinapian ka ba Jane? o baka nilalagnat ka? Alam mo bang gulat na gulat kaming lahat sa ginawa mo, FIRST TIME mo kayang parang baliw sa harap ng maraming tao.. And bakit mo naman kaagad hinalikan si pogi? Alam kong gwapo siya pero ate, bakit mo naman ginawa yun T_T"

"Oh My gosh! Aly? Hindi mo ba siya nakikilala? That guy! Hindi siya tao! Character siya sa isang laro, yung dinownload mo sa PC ko, yung LOVE PLUS ONLINE"

"Anong Love Plus Online?"

-_- Niloloko ba ako neto? Sa inis ko sinampal ko ng dalawang beses si Aly, KALIWA KANAN.

"ARAY KO! Bakit mo naman ginawa yun?"

"Aly naman eh T___T PANAGINIP ITO DIBA?"

"Anong sinasabi mo Jane? Gumising ka nga, ayy ewan ko sayo!"

"Aly, imposible na mabuhay si Key Park, di siya totoo!"

'Wee? Eh bat naglalakad siya ngayon at papalapit sa atin"

Tumingin ako kung saang angle nakatingin si Aly at OHMYPACKAGINGTAPE!

O.O Key?

***

So this is the reality? -_- SYET.

===Online Boyfriend===

VOTE AND COMMENT

Online BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon