***Karugtong***
Jane's POV
"I told you, I was created to love you :)" With his very very very so so so so much much much cute cute handsome handsome, gwapo gwapo, pogi pogi, gentle gentle, LAHAT NA LAHAT NA NA VOICE :")
Ayan nanaman siya.... SYETE! SEVEN! PITO! OH MY GOSH! Feeling ko gusto ko nang tumayo sa kinauupuan namin sabay hilahin siya papuntang altar at pakasalan na siya T_T Oh Key...
"Nandito po tayo sa simbahan, para magsimba, hindi po para makipag-usap sa katabi O, MAKIPAGTITIGAN sa katabi natin"-father
O.o
Oo nga pala -_- Nasa harapan pala kami, teka! Ayos ah, bakit kami lang ata ang sinita? -_- Nevermind, di ko napansin, natapos na pala magsermon si Father, nakatitig pa din ako sa kanya :"> Ang gwapo niya kasi eh... GWAPO SIYA, OO SIYA! :"> Key...
Napansin ko, habang nagmimisa, may mga haliparot na babae na ANG INGAY INGAY -.- Sa tabi ni Key, Aba aba...Tapos yung talagang katabing babae ni Key! Naku, mabwibwiset ka, bakit? Alam kong pangit siya kaso, pangit na nga siya HILIG PANG MANG-IRAP -_- PA-CUTE PA! PUTO naman oh! -_- Naku! Nasa loob pa naman kami ng simbahan >:((
*Ama Namin (singing)~
Syempre hawak hawak kamay din, bumulong ako kay Key na HUWAG NA HUWAG hahawakan yung kamay nung katabi niya -_- Ang arte arte kaya tapos tumingin lang ako doon, NANG-IRAP KAAGAD! WHOA AH! ANG GANDA NIYA NAMAN... Sa bagay sikat yung babae eh, anak ata ni McDo, parehas silang mukhang PAYASO.
Anyway, sinunod ako ni Key, KASO ITONG BABAENG KATABI NIYA, SIYA PA MISMO YUNG HUMAWAK -.-
Nabwiset ako at sinabihan ko si Key na palit kami, haliparot eh >:(( Nung nagpalit na kami ng pweseto, ABA! HINDI HINAWAKAN NUNG PAYASO YUNG KAMAY KO -_- Sabi ko na nga ba eh, punterya nitong haliparot na ito si Key -_- Anyway, natapos naman na ang misa.
Paglabas namin ng simbahan, sinabihan ko si Key na antayin lang ako sa pintuan mismo nung chruch kasi bibili lang ako ng sampaguita. Baka kasi pagkaguluhan pa siya eh, artista lang peg ni Key no? :D
Pagkabalik ko, O.o OMG! Grabe, kumpulan yung mga babaeng nakapaligid sa kanya... Akala mo may rasyon ng bigas si mayor dahil ang daming babae na nakapalibot sa kanya.
"Kuya anong pangalan mo?" "Kuya pahinging number" "Koreano ka ba? Ang gwapo mo naman"
"Kuya may girlfriend ka na ba?" "Kuya bakla ka ba?" "kuya kahit bakla ka ang gwapo mo sayang ka naman" blah blah blah....Sinubukan kong lumapit kay Key, kaso sa dami ba naman ng mga babae ang nagkukumpulan -_- Haaay...
Totoo nga ang sinabi nila, mahirap magkaroon ng gwapong boyfriend, habulin eh :( Kaya nga sabi ni Andrew E. HUMANAP KA NG PANGIT! Hahahaha, joke lang, wala namang pangit, bakit? Isipin mo lahat ng tao walang balat :) Di ba magkakamukha lang? :D Kaya I believe, walang taong pangit. Or kung naiinsecure ka sa mga taong lamang ng ilang paligo sayo, isipin mo na lang yung itsura nila pag tumatae XD
Nyaah! Dami kong natutunan kay Ally :D Anyway...
"Sorry, nandyan na yung girlfriend ko, alis na ako ah :) Jane!"
~heartbeat....
Yung feeling na, NGANGA yung mga babaeng nakapaligid kay Key dahil sinabi niya na may girlfriend siya...
SHEMAY! T_T Another BIG BIG TURN ON! Rare species na talaga si Key :")
"Ano na? Hindi pa ba tayo uuwi?" Nakangiting bati niya sa akin...
"Ikaw! Bilhan mo na nga lang ako ng palda dyan sa bangketa! Hubarin mo na nga yang shorts ko, nakakasilaw yang legs mo eh :")" Pabiro kong sabi sa kanya... PERO TOTOO NAMAN EH T_T Mas makinis pa nga siya sa akin >_< Awww.
BINABASA MO ANG
Online Boyfriend
RomanceWala kang lovelife? Bawal ka pa magboyfriend/gf? Masyado ka pang bata para sa ganito? Pero gusto mo makaranas magkaroon ng lovelife? Well, I recommend you to play this game. Just register/log in and PLAY WITH LOVE. With this, magkakaroon ka ng insta...