Level 12 [Mystery of Love Plus Online (LPO)]

51.2K 851 80
                                    

*****KARUGTONG******

"Sorry..." akakahiyang sorry ko sa kanya... Ang landi ko kasi eh...

Hinawakan ng dalawang kamay niya ang magkabilang pisngi ko.... SHIT! Ang gwapo niya talaga :""">

Then tumingin na ako sa kanya ng seryoso... I can't help this FEELING ANYMORE! Pakiramdam ko sasabog na ako sa sobrang kilig ko...

Then he look at me, ^______^ Ako naman etong gustong rape-in siya. Joke lang :)

Ngumiti siya sa akin at talaga naman! ANG GWAPO GWAPO NIYA! Ang kissable ng lips niya tapos ang puti pa nung ngipin... Naku Jane, JACKPOT KA! JACKPOT!

Malapit niya na akong mahalikan.. Malapit na eh KASO! PUNYETANG LIAM YAN UMEPAL -_-

Nagulat kami pareho kasi biglang nagbukas yung pintuan doon sa storage room...

Liam's POV

~faculty

"Kunin mo na yung bola natin, mamayang 1 yung practice niyo ah, na-excuse ko naman na kayo sa mga teachers niyo eh. Oh eto yung susi"

Inabot sa akin ni coach yung susi sa storage room, kukunin ko na kasi yung bola namin.

Oo nga pala, ako nga pala ang team captain ng Basketball dito sa school.

"Ikaw muna ang magiging boss ngayon" Sabay akbay sa akin ni coach...

"Hahaha, sige bossing, punta muna akong storage room :D"

Nagpaalam na ako sa kanya sabay punta na sa Gym para kumuha na ng mga bolang gagamitin namin sa training.

Pagpunta ko sa tapat ng storage room... Nagtataka ako kasi, bakit nasira yung lock? -_-

Pero di ko na masyadong pinansin yung sira na lock, pumasok na lang ako dire-diretso at....

"Jane?!" Nagulat ako bakit siya nandoon? At..... O.o kasama si " Oh KEY?!"

Ang posisyon nila, si Jane nakaupo sa lamesa, si Key nakatayo at nakaharap silang dalawa....

O________O

Luuh...

"ANONG GINAGAWA NIYO DITO?!" Gulat na gulat kong tanong sa kanila O.o

~silence

"Gumagawa kami ng assignment! Sige, alis na ako" Sabay takbo papalabas nung storage room...

-_- <===== me

=_= <==== Liam

Naiwan na lang kami nitong koreanong transferee na ito -____-.

"Ano... BANG GINAGAWA NIYO DITO?" Isa pang tanong ko doon kay... Key ba yun? -_-

"Gumagawa ng assignment :) Sige pre alis na ako" Paalam niya sa akin. Teka, assignment? Pinaglololoko ba ko ng mga ito? Eh halos maghahalikan na nga---

>:(

Pinigilan kong lumabas si Key....

"Kayo ba ni Jane?!" Isang seryosong tanong ko kay Key... Kasi naman...

Oh putek namang buhay ito! Hinalikan siya ni Jane sa harap namin T_T SANA AKO NA LANG YUN AT ISA PA,

Ano bang klaseng milagro ang ginagawa nila dito sa Storage Room?! -_- Naman! Sino ba itong transferee na ito?!

Na bigla na lang lumitaw at nagbago si Jane T_T Ang laki na ng pinagbago ng mahal kong si Jane

Online BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon