Level 20 [I Love Him Na]

38.5K 596 56
                                    

Jane's POV


"Good Morning Girlfriend (~^____^~)"-key

"Good Morning Key ^_^..... KEY FTW?!" Nanlaki yung mata ko kasi... O.o Anong ginagawa niya SA KAMA KO?! O_O

Agad akong lumayo sa kanya sabay tayo sa kama ko...

"ANONG GINAGAWA MO DITO?!" Malakas kong sigaw sa kanya

"Hehehe..." Tumayo rin siya mula sa pagkakahiga niya sa kama ko, sabay lapit sa akin, napaatras tuloy ako at di ko namalayan, -_- NAKASANDAL NA PALA AKO SA PADER. Siya naman todo lapit nanaman sa akin hanggang sa UNTING UNTI NA LANG MAGLALAPIT NANAMAN YUNG MUKHA NAMIN.

"Eh... Usog ka nga unti... Nakakailang eh" HIYANG HIYA kong sabi sa kanya... Totoo naman kasi eh :< Why?

Unang-una sa lahat, BAGONG GISING PO AKO -_-, May muta pa, mabaho ang hininga dahil di pa nagtutubrush at -_- MAY BAKAS NG TULO NG LAWAY SA LABI KO T_T

Kaya agad kong tinakpan ang buong mukha ko T_T Kakahiya eh, ang pogi pogi niya tapos ako, mukhang tae.

"Girlfriend... Huwag mo na nga takpan yang mukha mo, gusto ko makita yung mukha mo. Please?"

"Nyaah!" Natulak ko siya bigla kasi hinawakan niya na yung waist ko... So -_- Baka halikan niya pa ako, kaya MAGTOTOOTHBRUSH MUNA AKO!

"Hey! Wait!"-key

Pagkatungtong ko palang ng banyo, kinuha ko kaagad yung toothbrush at toothpaste saka sipilyo, sa katangahang palad ko, ng maghilamos ako, nagamit ko pa yung colgate -.- Imbis na sabon. BWISSET!

"Girlfriend..." Di ko siya napansin na nasa likod ko lang pala siya... Yakap naman siya bigla sa akin.

Total, tapos naman na ako, humarap na ako sa kanya at pagkaharap ko, isang matamis na kiss ang nakuha ko sa kanya!

GRABE! UMAGANG UMAGA ANG TAAS NG ENERGY KO! Ay... Teka, Sabado ngayon ah? -.-

Ano bang ginagawa niya dito? -__-

"Key, bakit ka nga pala nandito at PAANO KA NAKAPASOK? ABER-_-"

"Ahh... May susi ako :) Okay lang yun, para naman mapagluluto kita ng almusal, oh look! Tadah~" Sabay turo doon sa lamesa.... O_O OH MY GOSH!

Akala ko nasa restaurant ako! Grabe ang bongga ng mga pagkain! ^_^ YAAAAAY! 

"Niluto mo?"

"Oo, hehehe, ang dami kasing napamili ni manang kaya dinala ko yung iba dito at nagluto ako para sayo"

"Awww...." :"") Medyo mapapaiyak na ako, kasi nakakaTATS eh :"> Bibihira lang sa lalaki ang magaling magluto at nagluluto para sa girlfriend nila... Niyakap ko siya kaagad at niyakap niya din ako malamang.

"Thankyou Key, I LOVE LOVE LOVE YOU"

"Basta ikaw, girlfriend :">"
"Teka! Napapansin ko lagi mo na lang akong tinatawag na GIRLFRIEND :<" Patampo kong sabi sa kanya, anyway, nagpapacute lang naman ako :"")) Ang pogi niya eh :D

"Ehh... Ano bang gusto mong tawag ko sayo?" Nagpout ulit siya.... WAAAAH! CUTENESS OVERLOAD!!!

"Ah. Ehh... Isip ka!" Di ako makapagsalita di dahil wala akong maisip, NATAMEME AKO SA KAGWAPUHAN NIYA EH :""""))))) WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!! T_T Thankyou Thankyou and nag-exist siya..

Umupo muna ako sa couch kasi parang trip ko dun kumain :D Hehehhehe... At malay mo diba? Magpang-abot nanaman kami :D BWAHAHAHAHAH!

GRABE SUPER KALAN NA TALAGA AKO!!!

Online BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon