***
Ako'y simpleng babae lamang, 15 years old, walang pakealam sa lovelife dahil masyado pa akong bata or NBSB.
At HINDI AKO KALAN -_- You know what I mean...
But,
I met this Online Game Character who's name is Key na biglang nag-exist. KALOKA!
And because of him,
Di ko mapigilan na hindi maging malandi T_T
Masisisi niyo ba ako kung sobrang gwapo niya?!
:""> Palit kaya tayo ng pwesto! Pero di ako papayag :""> Ang sarap kaya ng feeling. BWAHAHAHA!
***Love Plus Online!****
Jane's POV
Time check, it's already 12 na.
Bumangon na kaagad ako sa kama, sabay bukas ng aking computer. Pagkabukas ko nito, agad kong nakita na....
NAWALA NA ANG LPO SA PC KO -_-
Haaay~ Akala ko makikita ko dito yun, tinignan ko na din sa Recycle Bin, pero wala naman akong nabura.
Tinignan ko na rin kahit saang sulok ng PC ko yung LPO pero talagang wala...
-_- Papatayin ko na sana yung computer kaso may nagPM sa akin sa YM.
Total wala naman din akong ginagawa, binasa ko na lang yung message sa akin kahit di ko naman kilala yung nagPM. Yung username kasi
신유한 -_- Korean name.... Di ko mabasa! AS IF NAMAN NAKAKAPAGBASA AKO NG KOREAN.
Anyway, kahit feeling ko di ko maiintindihan yung message niya sa akin dahil KPOP ang username niya, binuksan ko pa din yung message niya and...
제인 12:47am
Hi! How's life kapag may boyfriend? Masarap no? I'm not sure kung kayo na :) Basta, sana huwag ka nang mag-inarte, I love you Jane, and please, love Key Park as he loves you :), infairness, ang ganda ng taste mo sa lalaki, as I expected Jane.
What?! Napatayo ako sa kinauupuan ko kasi.... Oh MY GOSH! Anong pinagsasabi niya? :| Hindi ko siya maintindihan -_-
Then agad akong nagtype ng reply sa kanya...
Jane_Suarez 1:09am
Huh? Ano po ang ibig niyong sabihin? Love Plus Online po ba yung sinasabi niyo? Alam niyo po ba kung ano ang sitwasyon ko ngayon?! Please po, nagmamakaawa po ako sa inyo, paano sila nag-exist? Please, po kung sino man kayo... Please....
Nag-antay ako ng Reply mula doon sa unknown name dahil nga korean character yung username niya... Hindi ko mabasa.
BINABASA MO ANG
Online Boyfriend
RomanceWala kang lovelife? Bawal ka pa magboyfriend/gf? Masyado ka pang bata para sa ganito? Pero gusto mo makaranas magkaroon ng lovelife? Well, I recommend you to play this game. Just register/log in and PLAY WITH LOVE. With this, magkakaroon ka ng insta...