I ( Chương 1-50 )

5.9K 34 12
                                    

*1:39pm 18/3/21*

Nguồn: Góc Truyện

(¯''•.¸† Lôi Soái †¸.•''¯)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Đọc truyện tại Banlong.us †¸.•''¯)¸.•''¯)

Giới thiệu:

Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang, có thần thông diệu pháp, có pháp bảo hủy thiên diệt địa, có linh đan thoát thai hoán cốt, có tiên trận bao phủ chư thiên...

Thiếu niên Khương Tư Nam bước ra từ Càn Nguyên vực, người mang chí bảo vô thượng, tu luyện thần thông tuyệt thế, vì bản tâm thủ hộ đã giết ra con đường nghịch thiên.

----o0o-----

Chương 1: Long Hổ Đại Đan.


Đại Hoang bao la mờ mịt, mây mù lượn lờ.

Thế núi hùng vĩ, Thanh Tùng đứng ngạo nghễ, dãy núi vạn khe bị vô số cổ thụ che trời bao trùm, như thần kiếm xuyên thẳng Vân Tiêu.

Ở chỗ sâu trong Đại Hoang hổ gầm vượn hót, ác điểu kêu réo, có Hồng Hoang dị chủng hoành hành.

Bỗng nhiên, trong rừng rậm xa xa, một thân ảnh chạy vội về phía trước, đây là một thiếu niên thanh tú, ước mười bốn mười lăm tuổi, dáng người thon dài kiện tráng, chỉ là áo bào trên người có chút tổn hại, vết máu lốm đa lốm đốm.

Sắc mặt hắn tràn đầy lo lắng, tuy chạy trốn tốc độ rất nhanh, nhưng mà khí tức trên thân có chút hỗn loạn, thế cho nên bước chân có chút phù phiếm.

- Nhanh một ít, mau một ít nữa, chỉ cần bay qua ngọn núi phía trước, là khu vực Huyền Vũ Doanh đóng quân, bọn hắn tuyệt đối không dám ở chỗ đó giết ta!

Thiếu niên tự nói, hắn điều chỉnh hô hấp, đè xuống nội tâm bối rối, bắt buộc mình tỉnh táo lại, đây là sống chết trước mắt, hắn nhất định phải bảo trì trấn tĩnh, mới có thể đoạt được một tia sinh cơ.

- Ba!

Thiếu niên từ trong lòng lấy ra một cái hộp gỗ tử đàn, nhẹ nhàng mở ra, một viên đan dược hỏa hồng sắc xuất hiện, cỡ nắm tay hài nhi, toàn thân lưu chuyển Xích Hà mịt mờ, hiện lên long hổ chi tượng, lóe ra hào quang hoa mỹ, hương khí xông vào mũi.

Hắn mãnh liệt ngửi mấy ngụm, khuôn mặt tái nhợt dần dần hồng nhuận, một dòng nước ấm đi tứ chi bách hài, hắn cảm giác được lực lượng của mình lại khôi phục.

- Hoàng Thiên Hoa, uổng ta coi ngươi thành hảo hữu chí giao, vì một viên Long Hổ Đại Đan ngươi muốn lấy tính mạng của ta! Còn có tiện nhân Tần Như Tuyết, cùng ta có hôn ước, lại thông đồng Hoàng Thiên Hoa hại ta, chờ ta tránh được một kiếp này, lại cùng các ngươi tính toán nợ nần!

Sắc mặt của thiếu niên có chút vặn vẹo, tràn đầy thần sắc thống khổ.

Nhưng mà hắn không dám có chút chậm trễ, thu Long Hổ Đại Đan trong tay vào ngực, lao về ngọn núi phía trước.

- Thu...

Bỗng nhiên, trên không trung truyền đến từng tiếng Ưng Minh to rõ.

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ