XXVIII ( Chương 1351-1400 )

2.6K 16 12
                                    

Chương 1351: Chiến ba đại Chí Tôn

Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan

- Cái gì?!

Nhãn thần đám người Tổ Dương và Mộ Dung Thừa Đức chợt co rụt lại, lộ ra thần sắc khó mà tin tưởng.

- Chí Tôn nhất tai?! Điều này sao có thể? Ba tháng trước ngươi vừa đột phá đến hạ vị Chí Tôn, thời gian mới gần trăm ngày, ngươi đã vượt qua tai thứ nhất? Cái này... Cái này...

Thanh âm Tổ Dương không khỏi có phần lắp bắp, không dám tin tưởng vào tròng mắt mình.

Trận đại chiến ba tháng trước kinh động toàn Thái Sơ đại thế giới, Khương Tư Nam nghịch thế đột phá đến Chí Tôn chi cảnh, hơn nữa cùng thời điểm đó, Hồng Mông Tạo Hóa tháp hợp nhất hoàn chỉnh, phóng thích ra ba động uy áp Chư Thiên.

- Chỉ mất thời gian trăm ngày liền vượt qua một đại cảnh giới, tiểu súc sinh này làm được bằng cách nào!

Nhãn thần Mộ Dung Quán cũng trở nên vô cùng âm trầm, thậm chí có phần cắn răng nghiến lợi, thần sắc chất đầy phẫn nộ cùng đố kị.

Phải biết, Mộ Dung Quán cũng tính là cường giả cấp bậc lão tổ của Mộ Dung nhất tộc, một thân tu vị đã đạt tới cảnh giới Chí Tôn viên mãn, nhưng từ hạ vị Chí Tôn đột phá đến viên mãn Chí Tôn, hắn mất hơn ba trăm năm!

Dù như thế, tốc độ của hắn đã tính là cực nhanh, nhưng bây giờ cầm ra so sánh với Khương Tư Nam, bó lớn tuổi tác của hắn cơ hồ đều thành lãng phí.

- Không có gì không khả năng cả! Các ngươi làm không được, không có nghĩa người khác không làm được!

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói, một khi hắn ra tay liền giống như phong lôi cuồn cuộn, uy áp ngút trời tràn khắp thiên địa, hai quyền như Chân Long qua biển, tán phát vạn đạo kim quang, ùn ùn trút tới Sư Chung và Mộ Dung Quán.

- Sư Chung, Mộ Dung Quán! Lúc ở chiến trường Thiên Ngoại Thiên, hai người và Tổ Vân ngấp nghé Lôi Đế Tiên Kinh trên người ta, không tiếc lấy lớn lấn nhỏ, động thủ với ta, lão thất phu Tổ Vân đã bị ta thịt, hôm nay liền để hai ngươi đi theo bồi hắn!

Khương Tư Nam chợt quát một tiếng, như thiên lôi cuồn cuộn, mỗi câu mỗi chữ đều mang theo uy lực cực đại, trực tiếp xông tới thức hải Sư Chung cùng Mộ Dung Quán, khiến thần sắc hai người đều đại chấn, sắc mặt trắng bệch.

Loại phong tư tuyệt thế đó, loại bá khí vô địch đó, loại phong mang nghiền áp hết thảy đó, khiến trong lòng hai người đều sinh ra cảm giác khó mà địch nổi, lúc này làm gì còn lo lắng cái gọi là gương mặt, đồng loạt tức tốc tháo lui ra sau.

- Tiểu súc sinh, chớ có ngông cuồng!

Ba đại gia chủ Mộ Dung Thừa Đức, Tổ Dương cùng Sư Khôn đồng thời quát lớn một tiếng, trong mắt toát ra sát cơ nồng nặc, cùng nhau nhún người đánh tới Khương Tư Nam!

Một vị Chí Tôn nhị tai, hai vị Chí Tôn nhất tai, đồng thời ra tay với một tên tiểu bối, nếu bị người ngoài biết được, bọn họ nhất định sẽ thành trò cười cho thiên hạ!

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ