III ( Chương 101-150 )

2.6K 16 6
                                    

*4:38pm 18/3/21*

Chương 101: Sát khí trùng thiên


- Ầm ầm!

Bỗng nhiên, bên ngoài truyền đến nổ mạnh, như lăng không nổi lên một tiếng sấm, để cho tất cả mọi người run rẩy, Bạch Khai Nghiệp cũng giật mình, chén trà trong tay bị hắn chấn thành phấn vụn.

- Người đâu, ngăn trở cho ta!

Bạch Khai Nghiệp nổi giận gầm lên một tiếng, tiện tay cầm lấy Trảm Mã đao bên cạnh, nhìn các vị gia tướng hét lớn.

- Võ Thành Vương phủ lại dám tự tiện đánh quan to triều đình, tội đương tru di, các ngươi ngăn trở một hồi, Hoàng thành Ngự Lâm quân sẽ đuổi tới!

Các vị gia tướng đều ở dưới tiếng rống giận dữ của Bạch Khai Nghiệp, tăng lên lòng dũng cảm, nắm chặt binh khí trong tay, đi về phía ngoài cửa.

Tuy Bạch phủ là quan trường tân quý, nhưng mà Bạch Khai Nghiệp dù sao cũng là Binh Bộ Thị Lang, mua chuộc hảo thủ không ít, bản thân hắn cũng rất bất phàm, chính là Tiên Thiên lục trọng, tụ khí thành cương.

Tuy Cổ Tinh là Luyện Đan Sư, nhưng cũng đạt tới Tiên Thiên ngũ trọng, cộng thêm trên trăm gia tướng, cũng là một cỗ lực lượng không kém.

Bạch Khai Nghiệp tự nhận là kéo nhất thời nửa khắc vẫn có thể, đến lúc đó đại quân của Ninh Quốc Công cùng Hoàng Thái sư vừa đến, người của Võ Thành Vương phủ sẽ bị coi là loạn thần tặc tử tiêu diệt.

- Rống!

Thanh âm long ngâm hổ khiếu truyền đến, Khương Tư Nam một Sư đi đầu, khí thế vô cùng cuồng bạo, như rồng hổ tung hoành, hai đấm xuất hiện, chỉ là một cái đối mặt, hai gã gia tướng Hậu Thiên Cửu Trọng liền thổ huyết bỏ mình, lục phủ ngũ tạng bạo toái.

Mở Ấn Đường Huyệt, diễn sinh ra Tiên Thiên Chân Khí, Khương Tư Nam cảm giác được ở dưới Tiên Thiên Chân Khí khống chế, uy lực của Giáng Long Phục Hổ Quyền càng hơn.

Hơn mười gia tướng Hậu Thiên cảnh nổi giận gầm lên một tiếng, cầm trường thương trong tay đồng thời vọt lên, mặc dù đối với chiến lực của Khương Tư Nam rất khiếp sợ, nhưng vẫn kiên trì vọt lên.

- Phanh!

Tiểu Bạch không vui, nó đã cảm giác được trong nội tâm Khương Tư Nam giống như núi lửa bộc phát, nhìn mười gia tướng gào rú một tiếng, rít gào động Thiên Khung, mười mấy người đều hơi chấn động, Tiểu Bạch lay động đầu, thân hình như một ngọn núi nhỏ đột nhiên va chạm, mười mấy người đồng thời kêu thảm một tiếng, ở trên không trung hóa thành huyết vụ!

Khương Vân Thiên áo trắng trường kiếm, sắc mặt lạnh nhạt mà bình tĩnh, nhưng mà hắn mỗi một kiếm xuống, đều thu hoạch một tánh mạng. Kiếm quang nhanh đến cực hạn, có một loại cảm giác Đại Đạo đến giản, lộ ra cực kỳ thoải mái.

Lãnh Phi nhàn nhạt ngồi ở trên ngựa, không có ra tay, dùng cảnh giới của hắn, nếu như muốn ra tay, trong khoảnh khắc có thể giết sạch tất cả mọi người ở đây, không khỏi có hiềm nghi ỷ lớn hiếp nhỏ.

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ