XXI ( Chương 1001-1050 )

2.3K 12 6
                                    

*1:17pm 22/3/21*

Chương 1001: Đến Cửa Khiêu Khích

Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan

Hơn nữa ba viên linh đan cuối cùng, ở trong Đan Kiếp cũng chỉ bảo tồn một viên, xem ra đan đạo của mình còn cần tiếp tục tôi luyện.

Nghĩ đến đây, Lam Tương Hàm cũng bình tĩnh lại.

Oanh!

Vừa lúc đó, đại môn của phòng luyện đan lập tức bị đẩy ra.

- Tỷ tỷ. . .

Thanh âm thanh thúy của Lam Ngọc Nhi vang lên, bất quá nàng lập tức liền ngây ngẩn cả người, thấy được Khương Tư Nam cùng Lam Tương Hàm trong phòng luyện đan.

Hôm nay Khương Tư Nam cùng Lam Tương Hàm, có chút quá mập mờ rồi.

Quần áo trên người Lam Tương Hàm đều ướt đẫm, đổ mồ hôi đầm đìa, khuôn mặt đỏ bừng, mang theo một loại thần sắc kiều mỵ, mà Khương Tư Nam cũng mặt mũi tràn đầy mỉm cười, hai người đứng cách rất gần, Lam Ngọc Nhi thoáng cái liền suy nghĩ nhiều.

- Tỷ tỷ, các ngươi. . .

Lam Ngọc Nhi kinh kêu một tiếng, nhưng còn không có kêu ra tiếng, đã bị Lam Tương Hàm lập tức bay tới che kín cái miệng nhỏ nhắn, không cho nàng la to.

- Ngọc Nhi, ngươi không cần nghĩ nhiều, vừa rồi thời điểm ta luyện đan quá mệt nhọc mà thôi. . .

Lam Tương Hàm vừa thẹn vừa vội, nàng cũng không biết nên giải thích thế nào, Lam Ngọc Nhi trừng mắt to, một bộ tin ngươi mới có quỷ, bất quá không hề hô to kêu lớn nữa.

Ông!

Pháp lực trên người Lam Tương Hàm lóe lên, quần áo ướt đẫm lập tức bị bốc hơi, lại biến thành Lam gia Tiên Tử dịu dàng hào phóng, khí chất bất phàm.

Nàng dứt khoát giật ra chủ đề, trừng Lam Ngọc Nhi nói:

- Ngọc Nhi, ngươi không phải biết ta đang luyện đan sao? Sao lại mạo muội xông tới như thế?

Lúc này Lam Ngọc Nhi mới hung hăng trợn mắt nhìn Khương Tư Nam, một bộ chờ ta tính sổ với ngươi, sau đó nhìn Lam Tương Hàm nói:

- Tỷ tỷ, người Ngọc gia đến, hơn nữa không có hảo ý!

- Xảy ra chuyện gì?

Sắc mặt của Lam Tương Hàm lập tức bình tĩnh lại.

- Người Ngọc gia khinh người quá đáng, lúc này đây bọn hắn đến chính là ca ca của Ngọc Khê... Ngọc Hải, hắn vậy mà nói. . . Hắn nói muốn tỷ tỷ ngươi gả cho Ngọc Khê, nếu không liền chém tận giết tuyệt Lam gia chúng ta!

Trên mặt Lam Ngọc Nhi lộ ra thần sắc tức giận bất bình.

- Cái gì?

Lam Tương Hàm biến sắc, ánh mắt lộ ra sương lạnh.

- Ngọc Hải kia cực kỳ hung hăng càn quấy, vậy mà nói mấy ngày nữa tỷ thí đan đạo, Lam gia chúng ta phải thua không thể nghi ngờ, đến lúc đó chẳng những giao ra hai Lam Ngọc Linh Thạch mạch khoáng, hơn nữa muốn bị trục xuất Lam Ngọc Thành! Hắn nói chỉ cần ngươi gả cho đệ đệ của hắn Ngọc Khê, thì có thể cho chúng ta tiếp tục lưu lại Lam Ngọc Thành, chỉ thu hồi Lam Ngọc Linh Thạch mạch khoáng!

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ