Chương 1551: Lửa giận ngất trời
Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan
- Hả?
Vừa lúc đó, ánh mắt Khương Tư Nam chợt lóe, đột nhiên nhìn thấy trên phiến đại lục rách nát phía trước mặt có quang mang chớp lên, xuất hiện một quần thân ảnh khí tức cường đại.
Đó là sáu lão giả, nam có nữ có, mỗi người ăn mặc mỗi khác, nhưng khí tức đều vô cùng cường đại, toàn là cảnh giới Tiên Vương.
Chẳng qua, điều khiến Khương Tư Nam cả kinh nhất không phải tu vi sáu người bọn họ, mà từ trên người bọn họ, Khương Tư Nam cảm giác được một cỗ khí tức cực kỳ quen thuộc.
Thiên Đế Sơn!
Trong mắt Khương Tư Nam lộ ra một tia lãnh mang, khí tức mà sáu lão giả này tán phát ra không ngờ chính là khí tức của sáu gia tộc còn lại trên Thiên Đế Sơn, chỉ trừ mỗi Khương Tộc.
Tiên Vương sáu tộc Thiên Đế Sơn xuất hiện ở nơi này, khiến trong lòng Khương Tư Nam ẩn ẩn sinh ra một dự cảm chẳng lành.
- Chúng ta đi qua xem xem!
Khương Tư Nam truyền âm nói với Hoàng Thiên Y cùng Long Hoàng, hai người đều biết ý gật gật đầu, tiềm hành về phía phiến đại lục rách nát kia.
Hồng Mông Tạo Hóa kinh và Tổ Long bảo thuật đều có được pháp môn ẩn giấu thần diệu khó lường, đặc biệt là sau khi Khương Tư Nam tu luyện đến biến thứ bảy Sinh Tử biến, cả người như dung làm một thể với hư không, dù Hoàng Thiên Y và Long Hoàng có đứng ở trước mặt cũng không phát hiện ra được.
Trong khi đó Hoàng Thiên Y có Chân Hoàng sáo trang, Long Hoàng có Tổ Long sáo trang, cả hai đều là tiên thiên chí bảo, là bảo vật vô thượng chỉ Tiên Đế mới có thể chưởng khống, cũng vô cùng huyền diệu.
Thế nên, lúc ba người Khương Tư Nam đã tiến sát sáu đại Tiên Vương hơn mười dặm, bọn họ lại vẫn chưa hề phát giác.
- Đại ca, chúng ta đã hại chết lão thất, bây giờ lại cầm tộc nhân lão thất đến Thiên Hương Thánh Địa đổi lấy Tạo Hóa Đoạt Mệnh đan, làm thế liệu có quá đáng? Rốt cuộc năm đó nếu không nhờ Ngọc Hoàng đại đế, Thiên Đế Sơn chúng ta e là sớm đã bị người hủy diệt!
Một lão giả nét mặt nho nhã, râu tóc bạc trắng, nhìn lão giả uy nghiêm cầm đầu nói.
- Thế này đã tính là gì? Lão lục, ta không muốn trách ngươi, nhưng nếu không phải ngươi, chúng ta liền bắt được Khương Tử Hiên rồi, khăng khăng lại bị Khương Tử Hiên chạy thoát, bây giờ sợ rằng Thánh nữ chưa chắc đã giao Tạo Hóa Đoạt Mệnh đan cho chúng ta! Đáng tiếc a đáng tiếc, trong người Khương Tử Hiên có được truyền thừa Thần Tiêu Thiên đế, nếu được đến nó, chúng ta nhất định có thể đột phá bình cảnh, thành tựu bán bộ Tiên Đế, đến lúc đó cần gì phải nhìn sắc mặt ai nữa?
Lão giả nét mặt uy nghiêm nhìn lão giả bộ dạng nho nhã kia một cái, nói.
- Đại ca, không phải là ta không tận lực! Ngươi biết rồi đấy, Tử Hiên hiền điệt lòng ngực thao lược, duệ trí vô cùng, hắn sớm đã nhìn ra không đúng, kịp thời trốn ra được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo Hóa Tiên Đế FULL
FantasíaTác giả: Mộ Vũ Thiên Thần Thể loại: Tiên Hiệp, Viễn Tưởng, Dj Giới Cùng tác giả: [- Vạn Cổ Đại Đế -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1619 chương ) Nguồn: Góc Truyện -----o0o----- Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang...