XIX ( Chương 901-950 )

1.8K 14 9
                                    

Chương 901: Ta không đồng ý!

Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan

Cái này để cho hắn làm sao không kích động cùng hưng phấn?

- Ha ha ha, minh chủ đại nhân nói rất đúng, từ hôm nay trở đi Vạn Tiên Liên Minh thành lập, Đế Nhất cùng hai vị Tiên Tử kết hợp, cũng là đại hỉ sự của Vạn Tiên Liên Minh chúng ta, mọi người chúng ta khẳng định đều vô cùng đồng ý!

Đệ Nhất Thánh cười ha ha, mặt đầy ánh sáng màu đỏ, trực tiếp hô lên hai chữ Minh chủ, để cho ánh mắt của mấy cự đầu đại tông môn có chút ngưng tụ, nhưng mà sau khi bọn hắn nghĩ tới điều gì đó, đều nhẹ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Ngũ Đạo Tông một mực chú ý thái độ của mấy đại cự đầu, giờ phút này chứng kiến bọn hắn lặng yên nhận đồng, nụ cười trên mặt càng hơn vài phần, đồng thời trong ánh mắt nhìn về phía Đệ Nhất Thánh lộ ra vẻ hài lòng.

Đệ Nhất Thánh này thật đúng là biết thời biết thế, hai chữ Minh chủ kia để cho Ngũ Đạo Tông có chút hưởng thụ.

Trong nội tâm Ngũ Đạo Tông cao hứng, nhưng mà trong miệng vẫn đang nói:

- Đệ Nhất sư đệ, lời nói cũng không thể nói lung tung, Vạn Tiên Liên Minh vừa thành lập, Minh chủ còn cần mọi người thương thảo quyết định, hiện tại ta còn không phải Minh chủ, ngươi không được đi quá giới hạn! Bất quá hôm nay ta có thể chủ trì đại hôn của ba vị tân tú, đây đúng là một chuyện đại hỉ sự!

- Ngũ sư huynh, ngài quá khiêm nhượng! Người nào không biết Vạn Tiên Liên Minh này trừ ngươi ra, những người khác nào có tư cách trở thành Minh chủ?

Đệ Nhất Thánh mỉm cười, nhìn mấy đại cự đầu kia, thấy bọn họ đều trầm ngâm, tiếp tục nói:

- Có thể do minh chủ chủ trì đại hôn hôm nay, cái này chính là vinh hạnh của ba vị tân tú a!

- Đúng vậy, minh chủ chủ trì đại hôn, chính là một đoạn giai thoại!

- Cũng chỉ có thiên kiêu như Đế Nhất sư huynh, mới có thể xứng với hai vị Tiên Tử!

- ...

Mọi người ngươi một lời ta một câu, nhao nhao mở miệng theo đuôi, trên mặt tràn đầy dáng tươi cười nịnh nọt.

Trong ánh mắt của Long Ngưng Tuyết và Long Thu Nguyệt đều lộ ra một tia lãnh mang cùng lửa giận, nếu không phải không thể nói chuyện, các nàng đã sớm mở miệng khiển trách, chưa từng nghĩ Đại La Thiên Tông đệ nhất Thái Thượng trưởng lão sẽ vô sỉ như thế.

Đồng thời trong lòng các nàng cũng cảm thấy một cỗ bi ai, nhìn Đế Nhất bao phủ ở trong tiên quang trầm ngâm không nói, trong nội tâm hai người đều đồng thời hiện ra một khuôn mặt thanh tú.

- Cũng không biết Khương sư đệ thế nào... Hi vọng hắn đi càng xa càng tốt, ngàn vạn lần không nên gặp được người Ngũ Hành Thánh Tông!

Trong nội tâm Long Ngưng Tuyết khẽ thở dài một tiếng, ánh mắt hiện lên một tia phức tạp.

- Để cho ba người bọn họ kết hôn, ta không đồng ý!

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ