Chương 1451: Thế không thể đỡ nổi
Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan
Hơn một ngàn cường giả Kim Tiên tuy rằng thoạt nhìn thì thấy rất đông nhưng nếu không hợp lực được với nhau thì lại rất có thể sẽ bị Khương Tư Nam tiêu diệt từng bộ phận.
Dưới sự chỉ huy của Từ Long Ma, tất cả mọi người đều thi triển lực lĩnh vực mà bản thân ngưng tụ, hỏa diễm trùng trùng điệp điệp trải rộng, trong nháy mắt bao vây toàn bộ lôi đài.
Đại Yến Tiên Quốc tôn sùng hỏa đạo ý, bởi vậy nên phần lớn cường giả đều ngưng tụ lĩnh vực hỏa diễm, nhiều lĩnh vực hỏa diễm chồng lên nhau đến nhường ấy, trong nháy mắt liền khiến cho nhiệt độ nơi đây tăng cao gấp vài trăm lần, hơn nữa pháp tắc hỏa diễm lại vô cùng hỗn loạn, hình thành nên lực công kích cực kỳ khủng khiếp!
Thần quang rừng rực của hỏa diễm tràn ngập thiên địa, phát ra khí tức khiến cho ánh mắt của một vài cường giả đại la Kim Tiên đều trở nên nghiêm trọng.
Tuy rằng Khương Tư Nam có chiến lực cấp đại la, nhưng hoang thú cấp đại la tự nhiên không thể so sánh với sức mạnh của đại la Kim Tiên, đối mặt với công kích kinh khủng như thế, e rằng Khương Tư Nam có không chết cũng sẽ trọng thương.
Huống gì, hai người Bạo Hùng và Ngụy Nhiên vẫn như hổ đói rình mồi, đến bây giờ vẫn còn chưa ra tay.
- Ngụy huynh, chúng ta có ra tay không-
Bắp thịt toàn thân Bạo Hùng căng cứng lại, phát ra tiếng vang như tiếng đậu rang, lực lượng thân thể cường đại khiến cho quanh thân hắn đều tản mát ra một luồng khí lưu cuồng bạo.
- Chờ thêm chút nữa, để cho những người này tiêu hao thêm thần lực của Gng Nam, cho dù cuối cùng hắn có thể lấy một địch nghìn nhưng nhất định cũng sẽ chịu tổn hao cực lớn, chúng ta nhất định phải thắng trong một đòn.
Trong ánh mắt của Ngụy Nhiên lộ ra một tia tinh quang, chậm rãi nói.
Lúc này, trong ánh mắt của Yến Thanh Hồng cũng lộ ra có chút thần sắc lo lắng, nhưng hết lần này tới lần khác, hắn căn bản không thể chen tay vào hỏa diễm lĩnh vực cuồng bạo trước mắt này. Hắn hiểu rõ, cho dù hắn có ra tay, e rằng chưa chắc đã giúp được Khương Tư Nam mà còn có thể sẽ trở thành gánh nặng của hắn.
Hơn nữa, Bạo Hùng và Ngụy Nhiên như hổ đói rình mồi, hắn cũng muốn đề phòng Bạo Hùng và Ngụy Nhiên đột ngột tập kích.
Như một đạo lôi đình kinh thế hãi tục, Khương Tư Nam xông thẳng vào trong hỏa diễm lĩnh vực, đám hỏa diễm xung quanh hình thành nên sinh linh kỳ dị, như hỏa long mà vồ giết. Thần điểu hỏa diễm phun ra một hơi, sinh linh hỏa diễm cường đại bao vây lấy hắn mà tấn công, khiến cho hư không cũng như bị bóp méo.
- Tới hay lắm-
Khương Tư Nam hô to một tiếng, ý chí chiến đấu trong ánh mắt cuồn cuộn không ngừng.
Loại bao vây tấn công này gây áp lực cho hắn, trái lại càng khiến cho chiến ý trong lòng hắn càng lúc càng mạnh, khí thế tăng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo Hóa Tiên Đế FULL
FantasyTác giả: Mộ Vũ Thiên Thần Thể loại: Tiên Hiệp, Viễn Tưởng, Dj Giới Cùng tác giả: [- Vạn Cổ Đại Đế -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1619 chương ) Nguồn: Góc Truyện -----o0o----- Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang...